Chính sách bảo hành sửa chữa

MobileCity Care – trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu hiện nay – luôn đặt mục tiêu mang đến dịch vụ sửa chữa chất lượng và hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Trong thời gian bảo hành, nếu thiết bị của quý khách gặp sự cố liên quan đến phần đã được sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Điều kiện được bảo hành

  • Thiết bị còn trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem bảo hành (không bị rách, bong, tẩy xóa).
  • Thiết bị không bị rơi vỡ, va đập, cấn móp, vào nước hay có dấu hiệu hư hại do người dùng gây ra.
  • Chỉ bảo hành phần linh kiện hoặc chức năng mà trung tâm đã thực hiện sửa chữa và có ghi rõ trên phiếu sửa chữa. Các lỗi khác sẽ được hỗ trợ với chi phí ưu đãi.

Trường hợp không được bảo hành

  • Thiết bị đã hết thời gian bảo hành.
  • Có dấu hiệu can thiệp, sửa chữa hoặc tháo lắp sau khi đã sửa tại trung tâm.
  • Không còn tem bảo hành hoặc tem bị rách, bị dán đè, chỉnh sửa hoặc thay thế.
  • Thiết bị bị hỏng do các yếu tố như rơi vỡ, cháy nổ, thiên tai, biến dạng, vào nước, gỉ sét hoặc sử dụng sai quy định.

Chi tiết chính sách bảo hành

1. Thay mặt kính

Bảo hành 12 tháng đối với lỗi hở sáng, bung keo, bọt khí sau khi thay mặt kính tại trung tâm.

MobileCity Care sẽ bàn giao lại thiết bị với đúng tình trạng màn hình cảm ứng và các chức năng như khi khách hàng gửi vào sửa. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ máy trước khi rời trung tâm.

2. Thay mặt kính cảm ứng

Bảo hành 6 tháng cho sản phẩm thay kính cảm ứng.

Bảo hành 12 tháng với lỗi hở sáng, bung keo, bọt khí hoặc bụi lọt vào màn hình.

3. Thay màn hình nguyên bộ

Sản phẩm Apple

  • iPhone X, XS, XS Max
  • iPhone 11, 12, 13, 14, 15, 16 Series

=> Tất cả được bảo hành 6 tháng với mọi loại màn hình.

Linh kiện iPhone được bảo hành toàn bộ lỗi liên quan đến màn hình (như sọc mực, lỗi cảm ứng, v.v.).

Lưu ý: Không bảo hành màn hình trong các trường hợp rơi vỡ, vào nước, đứt cáp, rách tem bảo hành hoặc làm biến dạng màn hình.

Sản phẩm Samsung

  • Dòng A, M, J: Bảo hành 6 tháng (màn zin)
  • Dòng Note, S, Z (Note 10, Note 20, S10, S20…): Bảo hành 3 tháng (màn zin)

Các hãng khác

  • Bảo hành 6 tháng.
  • Sau khi hết bảo hành, nếu có phát sinh, MobileCity Care cam kết hỗ trợ với mức chi phí hợp lý nhất.

4. Thay pin

  • Pin Pisen, Suiqi: Bảo hành 12 tháng
  • Pin linh kiện: Bảo hành 6 tháng

Lỗi được bảo hành bao gồm: pin phồng, báo pin ảo, sụt pin nhanh, sập nguồn do pin lỗi.

Điều kiện bảo hành: Pin không bị rơi vỡ, vào nước, đứt cáp, biến dạng, rách tem hoặc có tác động từ người dùng.

5. Sửa chữa phần cứng

Bảo hành 3 tháng cho tất cả dịch vụ sửa chữa phần cứng với đúng lỗi đã sửa.

6. Các vấn đề liên quan

  • Quý khách vui lòng kiểm tra máy kỹ trước khi rời khỏi trung tâm. Các lỗi phát sinh ngoài phạm vi bảo hành sẽ được trung tâm hỗ trợ xử lý, không hoàn tiền dịch vụ đã sửa.
  • Ví dụ: Khách thay màn hình, sau một thời gian máy bị lỗi phần cứng thì MobileCity Care sẽ hỗ trợ sửa phần cứng với chi phí ưu đãi – không hoàn lại tiền thay màn hình trước đó.
  • Với các lỗi phát sinh trong quá trình sửa, trung tâm sẽ liên hệ khách hàng để xin ý kiến. Nếu khách không đồng ý, trung tâm sẽ hoàn trả thiết bị theo đúng quy định.

7. Thời gian & địa điểm tiếp nhận bảo hành

  • Thời gian: 8h – 21h30 hằng ngày, kể cả Thứ 7 và Chủ nhật
  • Địa điểm: Tại hệ thống sửa chữa điện thoại di động MobileCity Care

Hệ thống sửa chữa điện thoại MobileCity Care

Tại Hà Nội

  • CN 1: 120 Thái Hà, Q. Đống Đa

Hotline: 037.437.9999 - Đường đi: Xem bản đồ

  • CN 2: 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy

Hotline: 096.2222.398 - Đường đi: Xem bản đồ

  • CN 3: 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng

Hotline: 0338.424242 - Đường đi: Xem bản đồ

  • CN 7: Km15, QL 32, Hoài Đức

       Hotline: 039.988.6666 - Đường đi: Xem bản đồ

Tại TP Hồ Chí Minh

  • CN 4: 123 Trần Quang Khải, Q1

Hotline: 0969.520.520 - Đường đi: Xem bản đồ

  • CN 5: 602 Lê Hồng Phong, Q10

Hotline: 097.3333.602 - Đường đi: Xem bản đồ

Tại Đà Nẵng

  • CN 6: 97 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê

 Hotline: 097.123.9797 - Đường đi: Xem bản đồ

3/4 đánh giá
Bạn cần hỗ trợ?