Chính sách bảo hành sửa chữa

MobileCity là trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu hiện nay, với mục tiêu hỗ trợ và đem tới những dịch vụ sửa chữa tốt nhất cho mọi khách hàng, trong thời gian bảo hành nếu quý khách gặp bất cứ vấn đề nào với phần đã sửa chữa, xin hãy liên hệ để được hỗ trợ nhanh sớm nhất.

I. Điều kiện nhận bảo hành

  • Sản phẩm của quý khách còn thời gian bảo hành linh kiện, còn nguyên tem bảo hành, không rách vỡ tẩy xóa.
  • Điện thoại bảo hành không bị rớt vỡ, cấn bể hay bị vào nước.
  • Chỉ bảo hành cho linh kiện, chức năng mà trung tâm đã sửa từ trước khi được ghi trên phiếu sửa chữa. Các chức năng khác sẽ được nhận hỗ trợ mức phí tốt nhất.

II. Điều kiện không được bảo hành

  • Máy đã hết thời hạn bảo hành sửa chữa.
  • Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo gỡ sau khi đã sửa tại trung tâm.
  • Máy không còn tem bảo hành.
  • Tem bảo hành còn nhưng bị rách, bị dán đè lên bởi tem khác hoặc tem bảo hành bị sửa đổi.
  • Máy bị các tác động cơ học, cháy nổ thiên tai gây biến dạng, rơi vỡ... bị hỏng do ướt, hoen rỉ, sử dụng sai quy định bảo hành sản phẩm.
  • Không chấp nhận bảo hành màn hình bị loang mực, bị sọc, tốt mãi, phản quang do va đập, cấn chạm, nứt LCD hay hư main. Chấp nhận bảo hành khi không có tác động nhưng màn bị đốm, liệt, đen, sọc màn...

III. Một số chi tiết về chính sách bảo hành

1. Thay mặt kính

MobileCity bảo hành 12 tháng toàn bộ mặt kính được thay tại trung tâm cho bất cứ vấn đề về hở sáng, lọt bụi màn hình, bọt màn hình.

MobileCity sẽ bàn giao cho quý khách đúng tình trạng của màn hình cảm ứng cũng như chức năng khác khi khách bàn giao lại cho trung tâm. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ chức năng máy trước khi rời trung tâm.

2. Thay mặt kính cảm ứng

  • Bảo hành trong 03 tháng cho sản phẩm thay thế mặt kính cảm ứng.
  • Bảo hành 12 tháng với mọi trường hợp hở sáng, bọt màn hình hay bụi lọt vô màn hình.

3. Thay màn hình nguyên bộ

a. Sản phẩm Apple

  • iPhone 8, 8 Plus, iPhone X: Bảo hành 3 tháng - Màn Zin
  • iPhone 7, 7 Plus: Bảo hành 3 tháng - Màn Zin
  • iPhone SE: Bảo hành 3 tháng - Màn Zin
  • iPhone 6S, 6S Plus: Bảo hành 3 tháng - Màn Zin
  • iPhone 6, 6 Plus: Bảo hành 3 tháng - Màn Zin
  • iPhone 5, 5S, 5C: Bảo hành 3 tháng - Màn Zin
  • iPhone 4, 4S: Bảo hành 3 tháng - Màn Zin

Chính sách bảo hành cho linh kiện iPhone

  • Bảo hành màn hình đơ, liệt cảm ứng (không do tác động của ngoại lực) và bụi bọt.
  • Hỗ trợ tư vấn sửa chữa báo giá, vệ sinh sau sửa và kiểm tra máy Miễn Phí.
  • Không hỗ trợ bảo hành màn hình bị sọc, kính bể nứt xước, đổ mực... màn hình có dấu hiệu tháo sửa, mất hoặc rách tem, bị vô nước.

b. Sản phẩm Samsung

  • Samsung S3, S3 Mini, S4, S4 Mini, S5, S6, S7, S8, ...: Bảo hành 3 tháng - Màn Zin
  • Samsung Note 3, Note 3, Note 5, Note 7, Note 8,...: Bảo hành 3 tháng - Màn Zin
  • Samsung A3, A5, A7, A8, A9,...: Bảo hành 3 tháng - Màn Zin
  • Samsung E5, E7, C5, C7, C9, J3, J5, J7, On 5, On 7,..: Bảo hành 3 tháng - Màn Zin

c. Hãng khác

Bảo hành: 03 tháng

Sau khi bảo hành xong nếu còn phát sinh. MobileCity cam kết hỗ trợ mức giá tốt nhất

4. Thay pin

  • Pin Zin: 12 tháng
  • Pin linh kiện: 03 tháng

Bảo hành cho trường hợp: Hao pin, báo pin ảo, sụt nhanh, sạc không vào... Không bảo hành cho trường hợp chai, phồng, phù pin.

5. Sửa chữa phần cứng

Bảo hành 1 tháng cho tất cả dịch vụ sửa chữa phần cứng hoặc thay linh kiện như camera, loa, mic,...

6. Vấn đề liên quan

a. Quý khách vui lòng kiểm tra máy kỹ lường trước khi rời khỏi trung tâm. Những vấn đề phát sinh ngoài lỗi bảo hành của trung tâm sẽ được hỗ trợ sửa chữa chứ KHÔNG HOÀN TIỀN dịch vụ khách sửa trước đó.

VD: Khách thay màn hình và xài 1 thời gian bị lỗi phần cứng, MobileCity sẽ hỗ trợ sửa hữa với chi phí hợp ký chứ không hoàn lại tiền khách thay màn hình.

b. Những vấn đề phát sinh liên quan khi sửa chữa, trung tâm sẽ báo sang khách hàng để hỏi ý kiến để nhận phản hồi từ khách. Nếu khách hàng không đồng ý sẽ tiến hành trả máy theo quy định.

7. Thời gian địa điểm nhận bảo hành

  • Từ 9h - 17h hàng ngày (kể từ Thứ 7 và Chủ Nhật)

Địa điểm

Hệ thống sửa chữa điện thoại di động MobileCity Care

Tại Hà Nội

  • CN 1: 120 Thái Hà, Q. Đống Đa | Hotline: 0969.122.122 - 0433.120.120
  • CN 2: 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy | Hotline: 096.1111.398 - 096.2222.398

Tại TP Hồ Chí Minh

  • CN 3: 123 Trần Quang Khải, Quận 1, TP HCM  | Hotline: 0969.520.520
  • CN 4: 602 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP HCM  | Hotline: 097.3333.602

Tại Đà Nẵng

  • CN 5: Số 97 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng | Hotline: 0971.239.797
3/4 đánh giá