Thay Pin Macbook Air 2012

  • thay-pin-macbook-air-2012-20

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

1.150.000 ₫

Còn hàng

Thời gian bảo hành: 6 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay Pin Macbook Air 2012

Trung tâm thay Pin Macbook Air 2012 ✅ Chính hãng ✅ Giá rẻ ✅ Uy tín, thời gian thay sửa nhanh chóng, Bảo hành lên đến 12 tháng.

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG thay Pin 💛 1 - 2 giờ
✅ TG bảo hành 💛 6 - 12 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

Dịch vụ thay Pin Macbook Air 2012 không còn quá xa lạ với nhiều người dùng Macbook khi Pin đã bị chai. Lúc đó, máy thường xuyên bị tắt đột ngột làm ảnh hưởng tới quá trình làm việc và dễ làm hư hỏng linh kiện trong máy. Đối với các dòng Macbook đã ra mắt từ lâu như Macbook Air 2012 thì việc chai Pin, quá hạn sử dụng là điều không thể tránh khỏi.

Macbook Air 2012 là một thiết bị cao cấp của hãng Apple ra mắt vào tháng 6 năm 2012. Về thời lượng Pin có thời lượng và khoảng 8 tiếng nếu để ở chế độ Idle, độ sáng thấp nhất và không sử dụng Wifi. Khi các bạn sử dụng máy để duyệt web qua Wifi, thời lượng sử dụng của máy chỉ còn khoảng 4 tiếng và bị giảm xuống còn chưa đầy 2 tiếng khi để màn hình sáng chế độ cao nhất.

Dù cho thời lượng Pin chưa được nổi bật lắm, nhưng với thiết kế siêu mỏng nhẹ và cấu hình mạnh thì Macbook Air 2012 vẫn được đánh giá là một sản phẩm tuyệt vời. Máy rất phù hợp cho những người phải thường xuyên di chuyển nhờ vào kích thước nhỏ gọn, tiện lợi và đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cơ bản phục vụ công việc và giải trí.

Thay Pin Macbook Air 2012 giá bao nhiêu?

Kính mời Quý khách tham khảo bảng giá dịch vụ sửa chữa, thay thế của Macbook tại MobileCity. Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thay Pin của chúng tôi.

Bảng giá thay Pin Macbook mới nhất 2024:

STT Tên dịch vụ Giá Bảo hành
1 Thay Pin Macbook Air 2012 1.150.000 VNĐ 6-12 tháng
2 Thay Pin Macbook Air 2013 1.250.000 VNĐ 6-12 tháng
3 Thay Pin Macbook Air 2014 1.450.000 VNĐ 6-12 tháng
4 Thay Pin Macbook Air 2015 1.450.000 VNĐ 6-12 tháng
5 Thay Pin Macbook Air 2016 1.450.000 VNĐ 6-12 tháng
6 Thay Pin Macbook Air 2017 1.650.000 VNĐ 6-12 tháng
7 Thay Pin Macbook Air 2018 1.750.000 VNĐ 6-12 tháng
8 Thay Pin Macbook Air 2019 1.850.000 VNĐ 6-12 tháng
9 Thay Pin Macbook Air 2020 2.250.000 VNĐ 6-12 tháng
10 Thay Pin Macbook Air 2021 2.250.000 VNĐ 6-12 tháng
11 Thay Pin Macbook Air 2022 2.350.000 VNĐ 6-12 tháng

Những câu hỏi thường gặp khi thay Pin Macbook Air 2012

Nếu Quý khách đang sử dụng một dịch vụ thay Pin chất lượng với linh kiện chính hãng được thực hiện bởi những nhân viên kỹ thuật tay nghề cao thì giúp bạn có thể thoải mái trải nghiệm máy. Bạn có thể yên tâm với chiếc Macbook Air 2012 của mình được khôi phục dung lượng Pin như ban đầu, thậm chí là còn cao hơn khi lựa chọn thay loại Pin dung lượng cao.

Những câu hỏi thường gặp khi thay Pin Macbook Air
Những câu hỏi thường gặp khi thay Pin Macbook Air

Thay Pin Macbook Air 2012 có ảnh hưởng gì đến máy không?

Việc thay Pin của thiết bị điện tử là một trong những nhu cầu của người sử dụng sau một thời gian dài. Macbook Air là một dòng máy có thiết kế sang trọng, hiệu năng tốt nhưng sau khi sử dụng được một thời gian nó vẫn sẽ bộc lộ những phần nhược điểm về Pin của mình.

Mới đầu thời gian Pin của Macbook Air dường như vượt trội nhưng sau đó nó cũng sẽ xuất hiện các dấu hiệu hư hỏng, xuống cấp. Lúc này thay Pin Macbook Air chính là phương án hiệu quả nhất.

Quý khách hàng hoàn yên tâm khi thay Pin mới cho máy mà không sợ bị ảnh hưởng gì. Tuy nhiên đó là trường hợp bạn tìm tới những cơ sở sửa chữa uy tín, chất lượng cao. Chính vì vậy cần tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi gửi gắm chiếc Macbook Air 2012 của mình để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có.

Thay Pin Macbook Air 2012 có ảnh hưởng gì tới máy không?
Thay Pin cho Macbook Air 2012 có ảnh hưởng gì tới máy không?

Lưu ý khi thay Pin

Khi các bạn có nhu cầu thay Pin mới cho Macbook Air 2012 của mình thì cần chú ý tới những vấn đề sau:

Trên thực tế, có nhiều trường hợp Macbook bị hao Pin nhanh nhưng chưa chắc vấn đề xuất phát từ Pin. Có thể do IC nguồn hoặc lỗi của linh kiện bên trong thiết bị. Để biết được nguyên nhân chính xác của vấn đề, bạn cần tìm tới sự trợ giúp của kỹ thuật viên có chuyên môn, trình độ cao.

Tham khảo những cơ sở thay Pin Macbook uy tín được nhiều người biết đến, kinh nghiệm lâu năm, cơ sở vật chất phục vụ sửa chữa chuyên nghiệp và có thời gian bảo hành đầy đủ.

Để đảm bảo không xảy ra những vụ việc thiệt hại về vật chất như tráo đổi linh kiện. Bạn nên yêu cầu cơ sở sửa chữa cho phép mình ký tên hoặc để lại dấu ấn lên các linh kiện đồng thời có thể xem được trực tiếp quá trình thay thế.

Chắc chắn chỉ nên thay Pin Macbook chính hãng, để đảm bảo tương thích với máy và có chất lượng tốt, tuổi thọ Pin cao và vận hành an toàn. Bạn không nên ham rẻ mà lựa chọn phải những loại Pin không đảm bảo chất lượng, trôi nổi trên thị trường. Chất lượng không chuẩn nên sẽ nhanh chóng bị hư hỏng thậm chí gây ra cháy nổ.

Không tự ý mua Pin mới về thay tại nhà khi không có kinh nghiệm và có đủ công cụ, dụng cụ phục vụ tháo lắp máy. Vì bạn rất khó chắc chắn được Pin mình mua về là hàng thật hay hàng giả, kèm theo rủi ro trong quá trình thay chỉ cần một sơ xuất nhỏ cũng có thể làm cho máy bị hỏng, càng làm tốn nhiều chi phí sửa hơn.

Lưu ý khi thay Pin Macbook
Lưu ý khi thay Pin Macbook

Dấu hiệu và nguyên nhân

Dù trong khi sử dụng bạn có cẩn thận và chăm sóc chiếc máy tới đâu thì việc thay Pin Macbook là điều không thể tránh khỏi theo thời gian, trừ khi người dùng sẵn sàng đổi máy mới. Khi Pin yếu không chỉ làm giảm hiệu năng máy mà còn gây không ít phiền toái khi thời lượng sử dụng không đảm bảo cho công việc nếu bạn không cầm theo sạc ngay lúc đó.

Do vậy, người dùng cần chú ý tới những dấu hiệu cảnh báo của hệ thống để biết thời điểm nên thay thế linh kiện này và nguyên nhân khiến Pin nhanh hỏng để biết cách phòng tránh.

Dấu hiệu cần thay Pin Macbook Air 2012

Mời các bạn tham khảo một số biểu hiện được liệt kê sau đây:

  1. Pin thông báo ảo, đang sử dụng nhưng bị sập nguồn đột ngột.
  2. Kiểm tra thông tin Pin báo % thấp, bị chai Pin hay Pin bị phồng.
  3. Máy tự giảm Pin dù không sử dụng, nhanh cạn kiệt dù chỉ sử dụng một lúc.
  4. Sạc Pin nhưng không vào hoặc vào rất chậm.
  5. Máy nhanh nóng khi sử dụng, bạn nhận được cảnh báo từ dịch vụ Pin.
Dấu hiệu cần thay Pin
Dấu hiệu cần thay Pin

Nguyên nhân khiến Pin Macbook Air 2012 bị hỏng

Có nhiều nguyên nhân khiến Pin Macbook Air 2012 bị hỏng và bạn cần phải thay Pin mới. Trong đó bạn cần lưu ý đến một số những nguyên nhân dưới đây:

  1. Người dùng vừa dùng vừa sạc máy khiến cho nhiệt độ máy tăng lên và Pin cũng sẽ bị ảnh hưởng. Mặc dù là loại Pin chất lượng cao nhưng nếu để máy quá nóng thì Pin rất dễ bị cháy nổ, chai hay phồng Pin.
  2. Để máy kiệt Pin rồi mới sạc, sẽ làm dung lượng Ampe của Pin dần mất đi làm Pin bị hỏng.
  3. Sử dụng củ cáp sạc không phù hợp với máy sẽ khiến cho Pin nhanh hỏng. Có khi Pin Macbook của bạn bị hỏng do sạc không chính hãng, dùng loại sạc không đảm bảo chất lượng.
  4. Quên không rút sạc máy, thường xuyên cắm sạc và để sạc qua đêm.

Lợi ích khi thay Pin chính hãng tại MobileCity

Tại MobileCity chúng tôi tự tin là cơ sở sửa chữa, thay thế Pin uy tín mà Quý khách không thể bỏ qua.

  1. Chất lượng linh kiện đảm bảo chính hãng, uy tín. Tiết kiệm chi phí cho khách hàng, giá thay màn hình chính hãng giá rẻ nhất.
  2. Được hỗ trợ thông tin chi tiết nhiều loại linh kiện phù hợp với ngân sách của khách hàng, nhận ngay ưu đãi khuyến mại khi đặt lịch trước.
  3. Quy trình sửa chữa được công khai, khách hàng có thể quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa.
  4. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm, trách nghiệm cao, tỉ mỉ và chỉn chu.
  5. Thời gian bảo hành hậu mãi lên đến 12 tháng.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại MobileCity
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại MobileCity

Quy trình thay Pin Macbook Air 2012

Đến với MobileCity bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ 5 bước chuyên nghiệp được thực hiện bởi các kỹ thuật viên nhiệt tình, có trách nhiệm và chuyên môn tốt tại cửa hàng.

B1: Nhận máy

Tiếp nhận thiết bị của Quý khách, lắng nghe trao đổi về vấn đề mà khách hàng gặp phải và tư vấn về dịch vụ sửa chữa.

thay-pin-macbook-air-2012-6
Nhận máy từ khách hàng

B2: Báo giá

Thông báo cho khách hàng về tình trạng của máy, tư vấn loại Pin phù hợp dựa trên giá thành và nhu cầu của khách hàng. Chỉ dẫn cho khách hàng ký tên lên linh kiện để đảm bảo sự minh bạch trong quá trình sửa chữa, cam kết không hoán đổi, thay thế linh kiện của khách.

Báo giá dịch vụ
Báo giá dịch vụ

B3: Thay Pin

Sau khi khách hàng đồng ý, nhân viên kỹ thuật tiến hành thay Pin mới, sửa chữa cho máy. Dùng những thiết bị máy móc chuyên dụng kết hợp với linh kiện chính hãng để khắc phục lỗi đạt hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Thay Pin
Thay Pin

B4: Lắp ráp và kiểm tra

Sau khi hoàn tất, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra, vệ sinh kỹ lưỡng lại toàn bộ thiết bị trước khi bàn giao cho khách hàng.

Lắp ráp và kiểm tra
Lắp ráp và kiểm tra

B5: Bàn giao

Nhân viên hướng dẫn cho khách kiểm tra lại toàn bộ máy một lần nữa để không đảm bảo có vấn đề gì xảy ra. Tư vấn thêm cho khách hàng các cách sử dụng và tăng tuổi thọ Pin trên Macbook. Cùng với đó khách hàng sẽ nhận hóa đơn và được thông báo về chính sách bảo hành, hậu mãi của cửa hàng chúng tôi.

Bàn giao
Bàn giao

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thay Pin Macbook Air 2012 tại MobileCity.

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay Pin Macbook Air 2012

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay Pin Macbook Air 2012

1.150.000 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)