Thay Pin Macbook Air 2015

  • thay-pin-macbook-air-2015

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

1.450.000 ₫

Còn hàng

Thời gian bảo hành: 6 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay Pin Macbook Air 2015

Dịch vụ thay Pin Macbook Air 2015 ✅ Chính hãng ✅ Giá rẻ ✅ Uy tín, thời gian thay sửa nhanh chóng, Bảo hành lên đến 12 tháng.

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG thay Pin 💛 1 - 2 giờ
✅ TG bảo hành 💛 6 - 12 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

Đối với người dùng Macbook nói chung và người dùng Macbook Air 2015 nói riêng thì dịch vụ thay Pin Macbook Air 2015 không còn quá xa lạ. Khi Pin đã bị hỏng thì có thể xảy ra những trường hợp như máy bị tắt đột ngột khi đang sử dụng khiến ảnh hưởng đến cả linh kiện bên trong. Với các dòng Macbook đã ra mắt từ lâu như Macbook Air 2015 thì việc hỏng Pin, hết hạn sử dụng là điều khó tránh khỏi.

Trong nhiều năm qua, không chỉ về điện thoại, Macbook đến từ thương hiệu Apple cũng luôn được ưa chuộng. Các sản phẩm chưa bao giờ làm người dùng thất vọng qua từng phiên bản. Một trong những tiêu chí quan trọng của người yêu công nghệ hiện nay để quyết định có nên mua thiết bị hay không là tiêu chí về Pin. Mục tiêu của Apple luôn hướng đến là sử dụng thường xuyên, nên vấn đề về Pin của thiết bị được ưu tiên hàng đầu.

Về Pin của chiếc Macbook Air 2015 có tuổi thọ khiến người dùng phải kinh ngạc khi máy sử dụng chip Intel Broadwell mới. Theo một số trang thông tin trải nghiệm, thời gian dùng Macbook Air 2015 để xem video liên tục tới 18 tiếng đồng hồ, vượt xa thế hệ cũ cùng các đối thủ. Trên thực tế, nếu chỉ dùng Macbook Air cho các tác vụ thông thường như lướt web, tin học văn phòng thì máy có thể chạy liên tục 8 tiếng, vẫn còn thừa vài chục % Pin.

Trong bài viết này, hãy cùng MobileCity tìm hiểu về dịch vụ thay Pin cho chiếc Macbook Air 2015 nhé!

Thay Pin Macbook Air 2015 giá bao nhiêu?

Kính mời Quý khách tham khảo bảng giá dịch vụ sửa chữa, thay thế của Macbook tại MobileCity. Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thay Pin của chúng tôi.

Bảng giá thay Pin Macbook mới nhất 2024:

STT Tên dịch vụ Giá Bảo hành
1 Thay Pin Macbook Air 2012 1.150.000 VNĐ 6-12 tháng
2 Thay Pin Macbook Air 2013 1.250.000 VNĐ 6-12 tháng
3 Thay Pin Macbook Air 2014 1.450.000 VNĐ 6-12 tháng
4 Thay Pin Macbook Air 2015 1.450.000 VNĐ 6-12 tháng
5 Thay Pin Macbook Air 2016 1.450.000 VNĐ 6-12 tháng
6 Thay Pin Macbook Air 2017 1.650.000 VNĐ 6-12 tháng
7 Thay Pin Macbook Air 2018 1.750.000 VNĐ 6-12 tháng
8 Thay Pin Macbook Air 2019 1.850.000 VNĐ 6-12 tháng
9 Thay Pin Macbook Air 2020 2.250.000 VNĐ 6-12 tháng
10 Thay Pin Macbook Air 2021 2.250.000 VNĐ 6-12 tháng
11 Thay Pin Macbook Air 2022 2.350.000 VNĐ 6-12 tháng

Những câu hỏi thường gặp khi thay Pin cho Macbook Air 2015

Nhiều người dùng cho đến nay vẫn còn trung thành với Macbook Air 2015 nhờ có viên Pin tốt cho thời lượng sử dụng dài. Nhưng nếu chẳng may viên Pin bị hỏng, quá trình sử dụng Macbook sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Lúc đó, bạn hãy tìm đến dịch vụ thay Pin cho Macbook Air 2015 uy tín và có linh kiện tốt để có thể tiếp tục sử dụng thiết bị.

Hình ảnh chiếc Macbook Air 2015
Hình ảnh chiếc Macbook Air 2015

Thay Pin Macbook Air 2015 có ảnh hưởng gì đến máy không?

Macbook Air 2015 là một mẫu laptop có thiết kế sang trọng, hiệu năng tốt nhưng sau khi sử dụng được một thời gian cũng sẽ bộc lộ những phần nhược điểm của bộ phận Pin.

Mới đầu thời gian Pin của Macbook Air dường như vượt trội nhưng sau đó nó cũng sẽ xuất hiện các dấu hiệu hư hỏng, xuống cấp. Khi đó thay Pin mới chính là cách giải quyết phù hợp nhất.

Bạn cần tìm hiểu rõ những thông tin về cơ sở mà bạn gửi gắm chiếc Macbook Air 2015 của mình để yên tâm khi thay Pin mới cho máy mà không sợ bị ảnh hưởng gì, tránh gặp phải những rủi ro không đáng có. Như thế bạn không cần phải lo lắng rằng máy có bị ảnh hưởng gì không, mà còn được khôi phục dung lượng Pin như ban đầu, thậm chí còn tốt hơn khi lựa chọn thay loại Pin dung lượng cao.

Thay Pin Macbook có ảnh hưởng gì đến máy không?
Thay Pin Macbook có ảnh hưởng gì đến máy không?

Lưu ý khi thay Pin

Một số lưu ý khi thay Pin Macbook dưới đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những thông tin cực kỳ cần thiết.

Trên thực tế, có nhiều trường hợp Macbook Air 2015 nhanh bị sụt Pin nhưng vấn đề chưa chắc đã xuất phát từ Pin. Có thể do lỗi của linh kiện bên trong thiết bị hoặc IC nguồn. Muốn biết được nguyên nhân chính xác của vấn đề, bạn cần tìm tới sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, trình độ cao.

Bạn không nên ham rẻ mà lựa chọn phải những loại Pin không đảm bảo chất lượng, được bán tràn lan trên thị trường. Chất lượng không đảm bảo nên nhanh chóng bị hư hỏng thậm chí gây cháy nổ, nguy hiểm cho người dùng. Chắc chắn chỉ nên thay Pin Macbook chính hãng để đảm bảo tương thích với máy và vận hành an toàn.

Nếu bạn không có kinh nghiệm và không có đủ công cụ để tháo lắp thì không nên tự ý mua Pin mới về thay tại nhà. Vì không đủ kiến thức nên bạn không chắc chắn được rằng Pin đó có phải Pin chính hãng không. Bên cạnh đó còn kèm rủi ro trong quá trình thay không may có một sơ xuất nhỏ cũng có thể làm cho máy bị hỏng, càng tốn kém chi phí, mất thời gian mang đi sửa chữa lâu hơn.

Hãy tìm hiểu những cơ sở sửa chữa thay Pin Macbook uy tín được nhiều người biết đến, có bề dày kinh nghiệm và đầy đủ trang thiết bị phục vụ chuyên nghiệp, có chế độ bảo hành đầy đủ.

Bạn nên yêu cầu cơ sở sửa chữa cho phép mình ký tên hoặc để lại dấu ấn lên các linh kiện đồng thời quan sát trực tiếp quá trình nhân viên kỹ thuật thực hiện thay Pin. Như vậy để đảm bảo không xảy ra những vụ việc thiệt hại về vật chất như tráo đổi linh kiện.

Lưu ý khi thay Pin
Lưu ý khi thay Pin

Biểu hiện và nguyên nhân

Dù bạn có sử dụng và chăm sóc thiết bị cẩn thận tới đâu thì việc thay Pin Macbook là điều không tránh khỏi theo thời gian, trừ khi bạn chuẩn bị sẵn sàng đổi máy mới. Sử dụng Pin quá yếu trong thời gian dài không chỉ làm giảm hiệu năng máy mà còn gây không ít phiền toái khi thời lượng Pin không đảm bảo cho công việc và bạn không cầm theo sạc vào lúc đó.

Cho nên bạn cần chú ý tới những dấu hiệu cảnh báo của hệ thống để biết thời điểm nên thay Pin mới và nguyên nhân khiến Pin nhanh hỏng để phòng tránh.

Biểu hiện cần thay Pin Macbook Air 2015

Các bạn cùng tham khảo một số dấu hiệu được chúng tôi liệt kê như sau:

  1. Pin hiện thông báo ảo, đang sử dụng bình thường nhưng máy đột ngột sập nguồn.
  2. Kiểm tra thông tin Pin báo % thấp, bị chai Pin hay Pin bị phồng.
  3. Không dùng nhưng Pin cũng giảm, chỉ dùng một lúc nhưng kiệt Pin rất nhanh.
  4. Cắm sạc Pin nhưng không vào hay sạc tăng % rất chậm.
  5. Máy dùng nhanh bị nóng ran.
  6. Nhận được cảnh cáo từ dịch vụ Pin.
Biểu hiện cần thay Pin cho Macbook Air 2015
Biểu hiện cần thay Pin cho Macbook Air 2015

Nguyên nhân làm Pin Macbook Air 2015 bị hỏng

Có nhiều nguyên nhân làm Pin Macbook Air 2015 bị hỏng và bạn cần phải thay Pin mới, bạn cần lưu ý những nguyên nhân cơ bản sau.

  1. Pin Macbook Air 2015 đã sử dụng quá lâu.
  2. Sử dụng sạc Pin không chính hãng, không tương thích với máy. Bất kỳ nhà sản xuất nào cũng có bộ sạc riêng theo chuẩn mỗi máy để đảm bảo an toàn và phù hợp. Khi sử dụng các nguồn có điện áp không đúng chuẩn thì nguồn điện đi vào sẽ không ổn định, gây ra tình trạng hao tổn Pin.
  3. Thường xuyên sử dụng cạn Pin quá nhiều lần mới sạc, điều đó sẽ làm cho năng lượng trong Pin mất dần khiến cho dung lượng lưu trữ thực tế không như mong muốn.
  4. Vừa sạc vừa dùng, chắc chắn rằng rất nhiều người dùng đang gặp phải lỗi này. Thói quen này cực kỳ nguy hiểm vì nó sẽ làm nhiệt độ tăng cao đột biến có thể dẫn đến việc cháy, nổ Pin.
  5. Quên không rút sạc máy, thường xuyên cắm sạc và để sạc qua đêm.
Nguyên nhân khiến Pin bị hỏng
Nguyên nhân khiến Pin bị hỏng

Lợi ích khi thay Pin chính hãng tại MobileCity

Đến với MobileCity, Quý khách hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Bạn sẽ thấy những ưu điểm chỉ có tại MobileCity:

  1. MobileCity là trung tâm sửa chữa uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, trình độ cao, được đào tạo bài bản.
  2. Linh kiện sử dụng tại MobileCity là linh kiện chính hãng, mới 100% và có thông tin nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tuyệt đối không có linh kiện trôi nổi, loại linh kiện kém chất lượng.
  3. Quá trình sửa chữa, thay thế minh bạch, có sự giám sát của camera và khách hàng cũng có thể theo dõi quá trình làm việc của kỹ thuật viên.
  4. Trang thiết bị làm việc hiện đại, đáp ứng được tất cả các nhu cầu sửa chữa, thời gian nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.
  5. Cam kết không xảy ra hiện tượng tráo đổi linh kiện trong quá trình thay thế, sửa chữa.
  6. Quý khách hàng đến MobileCity được kiểm tra và làm vệ sinh máy miễn phí.
  7. Giá cả phải chăng, cạnh tranh trên thị trường, chế độ bảo hành dài hạn.
Lợi ích khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại MobileCity
Lợi ích khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại MobileCity

Quy trình thay Pin Macbook Air 2015

Quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ 5 bước chuyên nghiệp được thực hiện bởi các kỹ thuật viên nhiệt tình, có trách nghiệm và chuyên môn vững tại MobileCity.

B1: Tiếp nhận

Tiếp nhận Macbook Air 2015 và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ sửa chữa.

Tiếp nhận
Tiếp nhận

B2: Báo giá

Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra Macbook để xác định lỗi và đề xuất phương án sửa chữa hợp lý nhất cho khách hàng. Khi gặp lỗi về Pin thì chỉ có cách duy nhất là thay Pin. Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ tiến hành thay Pin mới cho khách.

Báo giá
Báo giá

B3: Thay Pin

Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành thay Pin mới cho khách. Tắt nguồn máy và sử dụng những dụng cụ chuyên dụng để có thể tháo rời các linh kiện liên quan để thay Pin mới vào.

Thay Pin
Thay Pin

B4: Lắp ráp và kiểm tra

Khi hoàn tất, kỹ thuật viên kiểm tra, vệ sinh kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ Macbook Air 2015 trước khi bàn giao cho khách hàng.

Lắp ráp và kiểm tra
Lắp ráp và kiểm tra

B5: Bàn giao

Khách hàng nhận máy, kiểm tra lại, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.

Bàn giao
Bàn giao

MobileCity cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thay Pin Macbook Air 2015!

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay Pin Macbook Air 2015

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay Pin Macbook Air 2015

1.450.000 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)