Thay màn hình Macbook Air 2013

  • thay-man-hinh-macbook-air-2013

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

1.800.000 ₫

Còn hàng

Thời gian bảo hành: 6 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

 

Thông tin chi tiết Thay màn hình Macbook Air 2013

Trung tâm thay màn hình Macbook Air 2013 ✅ Chính hãng ✅ Giá rẻ ✅ Uy tín, thời gian thay sửa nhanh chóng, Bảo hành lên đến 12 tháng.

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG thay màn hình 💛 1 - 2 giờ
✅ TG bảo hành 💛 6 - 12 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

Dịch vụ thay màn hình Macbook Air 2013 không còn quá xa lạ với những người dùng chiếc Macbook này. Màn hình Macbook là một phần chiếm diện tích lớn và quan trọng. Với những người dùng chuyên nghiệp cần một chiếc laptop có màn hình hiển thị chất lượng cao thì màn hình trên Macbook luôn là điểm sáng thu hút.

Các dòng Macbook của Apple sở hữu màn hình Retina có độ phân giải cao, đi cùng công nghệ True Tone thay đổi độ sáng theo ánh sáng môi trường xung quanh. Độ chuẩn màu trên màn hình Macbook cũng rất tốt nhờ hệ màu P3 với dải màu cực kỳ lớn, đem lại trải nghiệm hình ảnh trung thực và sống động.

Chiếc Macbook Air 2013 có độ phân giải 1440 x 900 pixel. Trên thị trường khi Apple trình làng sản phẩm này của hãng thì đã có rất nhiều đối thủ có mẫu laptop siêu di động khác được trang bị màn hình full HD (1920 x 1080 pixel), thậm chí là còn cao hơn. Ví dụ như máy Kirabook của Toshiba có màn hình 2560 x 1440 pixel.

Mặc dù độ phân giải kém hơn nhưng màn hình của Macbook Air 2013 vẫn thật sự gây ấn tượng nhờ độ sắc nét, góc màn hình rộng, màu sắc sống động, hiện thị rõ nét những chi tiết của hình ảnh. Độ sáng trung bình của màn hình Macbook Air 2013 là 263 lux, cao hơn độ sáng trung bình của laptop siêu di động là 231 lux. Giống như các phiên bản trước, loa của Macbook Air nằm ở dưới bàn phím, nhưng vẫn cho âm thanh to, rõ ràng và sống động.

Màn hình Macbook Air 2013
Màn hình Macbook Air 2013

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nếu người dùng không cẩn thận sẽ làm cho màn hình bị hỏng hóc. Chính vì thế, bên cạnh việc bảo quản máy sao cho cẩn thận thì bạn cũng cần tìm hiểu trước cho mình một địa chỉ thay màn hình Macbook Air uy tín để có thể thay ngay nếu như gặp phải trục trặc.

Dịch vụ thay màn hình cho Macbook Air 2013 tại MobileCity được đánh giá là một trong những dịch vụ được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Hãy cùng tìm hiểu quy trình thay màn hình cho chiếc Macbook Air 2013 tại MobileCity có gì đặc biệt nhé!

Thay màn hình Macbook Air 2013 giá bao nhiêu?

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, MobileCity luôn nỗ lực và hỗ trợ khách hàng tận tâm nhất. Khi sử dụng dịch vụ của trung tâm, chúng tôi luôn cam kết làm khách hàng hài lòng và yên tâm.

Dưới đây là bảng giá thay màn hình của Macbook Air mời Quý khách hàng tham khảo.

Bảng giá thay màn hình Macbook mới nhất 2024:

STT Tên dịch vụ Giá Bảo hành
1 Thay màn hình Macbook Air 2013 1.800.000 VNĐ 6-12 tháng
2 Thay màn hình Macbook Air 2014 1.800.000 VNĐ 6-12 tháng
3 Thay màn hình Macbook Air 2015 1.850.000 VNĐ 6-12 tháng
4 Thay màn hình Macbook Air 2016 1.850.000 VNĐ 6-12 tháng
5 Thay màn hình Macbook Air 2017 1.850.000 VNĐ 6-12 tháng
6 Thay màn hình Macbook Air 2018 3.400.000 VNĐ 6-12 tháng
7 Thay màn hình Macbook Air 2019 3.400.000 VNĐ 6-12 tháng
8 Thay màn hình Macbook Air 2020 3.400.000 VNĐ 6-12 tháng
9 Thay màn hình Macbook Air 2021 3.400.000 VNĐ 6-12 tháng 
10 Thay màn hình Macbook Air 2022 5.000.000 VNĐ 6-12 tháng

Những câu hỏi thường gặp khi thay màn hình cho Macbook Air 2013

Hiện nay từ khóa thay thế màn hình Macbook Air xuất hiện tràn ngập ở khắp mọi nơi, các loại linh kiện thay thế cũng rất đa dạng khiến người dùng không biết thay thế màn hình Macbook Air ở đâu mới đảm bảo chất lượng. Tiếp theo MobileCity sẽ lưu ý cho các bạn thêm một số thông tin.

Các loại linh kiện thay màn hình Macbook Air 2013 ở trên thị trường

Bạn có thể tham khảo một số loại màn hình dưới đây:

Cụm màn hình Apple New

Cụm màn hình chính hãng Apple được sản xuất có chất lượng rất tốt, màu sắc hiện thị và độ sắc nét chuẩn như màn hình đi kèm máy. Đây cũng là loại màn hình được Apple cung cấp cho các trung tâm bảo hành trực thuộc của hãng.

Ưu điểm: Màn hình có hình thức rất đẹp, đảm bảo thương thích với máy sau khi thay, thời gian thay mới diễn ra nhanh chóng.

Nhược điểm: Giá thành cao nên khó để tiếp cận, nguồn hàng khan hiếm chỉ có một số trung tâm hay cửa hàng lớn mới có sẵn hàng.

Cụm màn hình Apple like new 99%

Cụm màn hình Apple like new được nhắc đến ở đây là loại màn hình chính hãng nhưng đã qua sử dụng mà hình thức vẫn còn đẹp, không bị các lỗi liên quan đến chất lượng hiển thị.

Ưu điểm: Giá thành dễ tiếp cận hơn so với hàng chính hãng mới. Khách hàng có thể an tâm về mặt chất lượng do là sản phẩm được Apple sản xuất và qua các bước kiểm duyệt chất lượng.

Nhược điểm: Nhiều sản phẩm màn hình nhà Apple đã qua sửa chữa nhưng lại được quảng cáo là màn hình like new nguyên zin, thông tin xuất hiện tràn lan trên thị trường. Khách hàng nên có kinh nghiệm kiểm tra màn hình hoặc nên tìm đến những địa chủ thay thế màn hình uy tín để tránh bị tiền mất tật mang.

Các loại linh kiện thay màn hình Macbook Air trên thị trường
Các loại linh kiện thay màn hình Macbook Air trên thị trường

Cụm màn linh kiện

Cụm màn hình linh kiện là loại màn hình thay thế mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy vì nguồn cung cấp dồi dào, giá tiền trải dài nhiều phân khúc từ cao cấp đến bình dân phổ thông. Nó được sản xuất từ những bên thứ 3 dựa vào màn hình chính hãng nhưng chất lượng không tốt bằng.

Ưu điểm: Về hình thức bên ngoài bóng bẩy bởi vì là hàng mới, rất dễ thay thế. Giá thành rẻ, dễ tiếp cận vì nguồn hàng hóa dồi dào.

Nhược điểm: Chất lượng hiển thị và độ bền bỉ không thể sánh ngang với màn hình của hãng Apple. Do có nhiều nhà sản xuất khác nhau nên không thể đảm bảo đâu là màn hình chất lượng, người dùng dễ mua phải những loại màn kém bền, độ hiển thị không tốt.

Linh kiện LCD

Khác với cụm màn hình, linh kiện LCD là loại linh kiện chỉ bao gồm phần màn hiển thị và không đi kèm phần khung nhôm phía sau. Muốn thay được linh kiện LCD đòi hỏi người sửa phải có tay nghề cực vững nếu không rất dễ làm xước hoặc bám bụi và ảnh hưởng đến hiện thị trên màn hình. Mặc dù giá thành của màn hình LCD rất rẻ nhưng lại cho ra những hình ảnh hiển thị kém, chúng tôi khuyên khách hàng không nên sử dụng loại linh kiện này.

Dấu hiệu cần thay màn hình Macbook Air 2013

Nếu màn hình Macbook Air 2013 của bạn đang gặp những vấn đề dưới đây có nghĩa là màn hình Macbook đang bị gặp sự cố bàn bạn cần phải thay thế chúng ngay càng sớm càng tốt để có được trải nghiệm hình ảnh bình thường và tốt hơn.

  1. Màn hình có các đường kẻ sọc ngang dọc, sọc màu đen, trắng hoặc nhiều màu.
  2. Màn hình mất màu hoặc chỉ hiển thị một màu duy nhất.
  3. Màn hình Macbook có đốm trắng hoặc đen càng càng lan rộng.
  4. Màn hình bị bóng mờ, âm bản một vùng lớn.
  5. Màn hình nứt vỡ, không hiển thị được nữa.
Dấu hiệu cần thay màn hình Macbook
Dấu hiệu cần thay màn hình Macbook

Lý do khiến màn hình Macbook Air 2013 bị hỏng, lỗi

Cũng giống như nhiều thiết bị điện tử khác, màn hình Macbook Air 2013 cũng gặp các lỗi như không lên màn hình, màn hình sọc, đơ lag màn hình... Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho màn hình bị hỏng, cụ thể như:

  1. Người dùng đánh rơi máy, va đập mạnh vào màn hình làm nứt vỡ.
  2. Kết nối Socket bị lỏng kẻo (phần kết nối giữa màn hình và phần cứng trong máy). Khi nó bị trục trặc hoặc chân Socket tiếp xúc kém làm màn hình bị lỗi, nhấp nháy.
  3. Macbook bị nhiễm từ, nếu như bạn hay để Macbook ở cạnh các vật được làm từ nam châm, sắt hoặc là nhôm sẽ khiến Macbook bị lỗi màn.
  4. Kết nối màn hình với Screen card bị lỗi, khi kết nối này gián đoạn sẽ dấn đến trình trạng máy bị chập chờn, rối loạn và xuất nhiện nhiều đường sọc. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng truyền tải của thiết bị.
  5. Ngoài những lý do đến từ phần cứng hay do người dùng thì cũng có trường hợp lỗi màn hình do nhà sản xuất. Mặc dù hiếm gặp nhưng vẫn có thể xảy ra.
Lý do khiến màn hình Macbook Air 2013 bị hỏng
Lý do khiến màn hình Macbook Air 2013 bị hỏng

Quy trình thay màn hình Macbook Air 2013 tại MobileCity

Quy trình sửa chữa, thay thế của MobileCity được công khai, minh bạch với 5 bước sau đây:

B1: Nhận máy

Tiếp nhận và kiểm tra tình trạng màn hình Macbook, sau đó nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra toàn bộ chức năng trên máy và kịp thời thông báo cho khách hàng nếu phát hiện ra lỗi khác.

Nhận máy
Nhận máy

B2: Báo giá

Tư vấn và thông báo giá dịch vụ về loại linh kiện phù hợp với giá tiền, cho khách hàng kiểm tra hình thức của sản phẩm.

Báo giá
Báo giá

B3: Thay màn hình

Khi khách hàng đã đồng ý, kỹ thuật viên lấy màn hình chuẩn kích thước, thông số kỹ thuật theo máy để thay. Sau khi tháo màn hình cũ ra lắp lại màn mới vào thì dán tem bảo hành. Quý khách có thể ở lại và xem trực tiếp quá trình sửa chữa. Trong trường hợp có việc gấp chúng tôi sẽ viết phiếu nhận máy và hướng dẫn bạn ký tên lên các linh kiện để bạn yên tâm.

Thay màn hình
Thay màn hình

B4: Hoàn thiện

Sau khi đã thay màn hình mới xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, vệ sinh kỹ lưỡng lại toàn bộ thiết bị trước khi bàn giao cho khách hàng.

Hoàn thiện
Hoàn thiện

B5: Bàn giao

Nhân viên Lễ tân thực hiện xuất hóa đơn, phiếu bảo hành và bàn giao lại Macbook Air 2013 cho Quý khách.

In hóa đơn
In hóa đơn

Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn dịch vụ thay màn hình Macbook Air 2013 tại MobileCity. Rất hân hạnh được đón tiếp!

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình Macbook Air 2013

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay màn hình Macbook Air 2013

0 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)