Thay mặt kính, ép kính iPad Gen 9 (10.2" 2021)

  • ep-kinh-thay-mat-kinh-ipad-gen-9-5

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

600.000 ₫

Còn hàng

Chọn phiên bản để xem giá và chi nhánh còn hàng:

Quý khách vui lòng lựa chọn dịch vụ

Thay kính cảm ứng iPad Gen 8 10.2 2020 600.000 ₫
Thay kính cảm ứng iPad Gen 9 10,2 (không dùng được Spen) 600.000 ₫

Thời gian bảo hành: 6 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay mặt kính, ép kính iPad Gen 9 (10.2" 2021)

Khi lựa chọn dịch vụ thay mặt kính, ép kính iPad Gen 9 tại trung tâm sửa chữa MCCare chiếc iPad Gen 9 của bạn có thể khôi phục lại vẻ đẹp như ban đầu. Những vết trầy xước, nứt vỡ trên mặt kính có thể làm ảnh hưởng đến nội dung hiển thị của máy và giảm đi trải nghiệm của người dùng. Đối với dịch vụ thay mặt kính, ép kính iPad Gen 9, Quý khách sẽ được trải nghiệm quy trình sửa chữa chất lượng cao hàng đầu thị trường và chế độ bảo hành dài hạn tại MCCare.

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG Ép kính 💛 1 - 2 giờ
✅ TG bảo hành 💛 6 - 12 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

Chiếc máy tính bảng iPad Gen 9 nổi bật với màn hình có kích thước lớn lên đến 10.2 inch mang lại cho người dùng không gian hiển thị rộng rãi, thoải mái xem phim, đọc báo, chơi game. Nhà sản xuất đã trang bị cho iPad Gen 9 màn hình Retina có độ tương phản cao, độ phân giải 1620 x 2160 pixels tái hiện hình ảnh một cách chân thực.

Không chỉ vậy, bề mặt màn hình được phủ một lớp Oleophobic giúp hạn chế bám vân tay người dùng, để màn hình luôn được sạch sẽ, quan sát tốt hơn. Ngoài ra, với công nghệ True Tone, các cảm biến xung quanh sẽ nhận biết ánh sáng và màu sắc xung quanh tốt. Nhờ vậy mà hệ thống tinh chỉnh độ sáng theo nhiệt độ màu phù hợp với môi trường đang sử dụng giúp cho hình ảnh hiển thị trên màn hình sinh động, dễ nhìn trong mọi điều kiện.

Ép kính iPad Gen 9 giá bao nhiêu tiền?

Tại trung tâm sửa chữa MCCare, mức giá dịch vụ thay mặt kính, ép kính cho iPad Gen 9 được công khai trên Website để khách hàng tham khảo dễ dàng. Đảm bảo sẽ không có tình trạng báo sai giá cũng như thu thêm bất cứ chi phí nào sau khi đã thông báo với khách hàng.

Kính mời bạn đọc và Quý khách hàng tham khảo thêm thông tin trong bảng sau đây:

Bảng giá dịch vụ thay mặt kính iPad Gen 9 mới nhất 2024

STT Tên dịch vụ Giá Bảo hành
1 Ép kính iPad Gen 9 Liên hệ 6 tháng
2 Thay màn hình iPad Gen 9 2.100.000 ₫ 6 tháng

Thông thường, việc thay mặt kính, ép kính cho iPad sẽ không làm ảnh hưởng đến dữ liệu trên thiết bị. Tuy nhiên nếu bạn là một người kỹ tính, để đảm bảo an toàn, bạn có thể sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện bất cứ thay đổi phần cứng nào có liên quan trên thiết bị. Nếu có bất cứ vấn đề gì không may xảy ra trong quá trình sửa chữa thì bạn có thể chủ động khôi phục dữ liệu từ bản sao lưu của mình.

Thay mặt kính, ép kính iPad Gen 9 giá bao nhiêu tiền?
Thay mặt kính, ép kính iPad Gen 9 giá bao nhiêu tiền?

Dấu hiệu và nguyên nhân

Tất cả những linh kiện trên iPad đều có sự liên kết chặt chẽ với nhau để tạo nên một sản phẩm điện tử hoàn chỉnh. Như khi thiết bị gặp vấn đề với mặt kính, sẽ rất nguy hiểm nếu không kịp thời khắc phục vấn đề vì rất có thể nó sẽ làm ảnh hưởng tới màn hình bên trong máy.

Hãy cùng MobileCity khám phá những thông tin về dấu hiệu và nguyên nhân gây ra vấn đề này để có cách giải quyết phù hợp trong phần tiếp theo.

Dấu hiệu cần ép kính iPad Gen 9

Khi iPad Gen 9 gặp hư hỏng mặt kính, ta có thể nhận biết thông qua những biểu hiện sau đây:

  1. Mặt kính đã bị ảnh hưởng nhưng không hề xuất hiện tình trạng đơ, loạn và liệt cảm ứng, các thao tác vẫn rất mượt mà.
  2. Độ trong suốt của mặt kính không còn được như trước, có hiện tượng mờ đục và hơi khó nhìn.
  3. Mặt kính bị hư hỏng nhưng tình trạng chảy mực, sọc kẻ ngang dọc không hề xuất hiện, phần hiển thị vẫn không bị che lấp.
  4. Mặt kính có nhiều vết trầy xước cũng là một yếu điểm gây cản trở việc thao tác sử dụng của người dùng.
Dấu hiệu cần thay mặt kính, ép kính cho iPad Gen 9
Dấu hiệu cần thay mặt kính, ép kính cho iPad Gen 9

Nguyên nhân cần ép kính iPad Gen 9

Dưới đây là một số nguyên nhân chính gây ra tình trạng hư hỏng mặt kính trên iPad Gen 9:

  1. Có thể thấy đa phần vỡ màn hình, mặt kính đều xuất phát từ những rơi rớt, va chạm mạnh từ bên ngoài, đây là nguyên nhân phổ biến nhất dẫn tình trạng này.
  2. Màn hình bị vật nặng đè lên khiến bộ phận này phải chịu áp lực lớn và sau đó là hỏng hóc.
  3. iPad Gen 9 tiếp xúc với nhiệt độ quá lớn khiến bề mặt kính bị biến dạng.
  4. iPad Gen 9 bị trầy xước, nứt mặt kính do thường xuyên được đặt ở những nơi chật hẹp như balo, túi xách khiến các vật nhọn làm ảnh hưởng tới bộ phận này.
  5. Người dùng không giữ gìn cẩn thận máy, không bảo vệ thiết bị bằng cách sử dụng ốp lưng hay kính cường lực kiến bộ phận này hỏng hóc.
Nguyên nhân khiến mặt kính bị hư hỏng
Nguyên nhân khiến mặt kính bị hư hỏng

Quy trình ép kính iPad Gen 9

Để giúp Quý khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn về dịch vụ thay mặt kính, ép kính cho iPad Gen 9, bên dưới đây chúng tôi đã liệt kê các bước trong quy trình sửa chữa tại trung tâm, mời Quý khách hàng tham khảo.

B1: Tiếp nhận

Nhân viên lễ tân tiếp đón khách hàng đến với trung tâm và lắng nghe những chia sẻ của khách hàng về tình trạng mà iPad Gen 9 đang gặp phải.

Tiếp nhận
Tiếp nhận

B2: Báo giá

Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận thiết bị và kiểm tra mức độ hỏng hóc của máy. Nếu iPad Gen 9 chỉ gặp tình trạng trầy xước nhẹ và không ảnh hưởng tới màn hình hiển thị bên trong thì chỉ cần ép kính là có thể giải quyết được vấn đề. Kỹ thuật viên tổng hợp các lỗi mà máy gặp phải và thông báo với khách hàng mức chi phí cho dịch vụ. Nếu khách hàng đã đồng ý với phương án mà trung tâm đưa ra, kỹ thuật viên sẽ tiến hành thay mặt kính cho iPad Gen 9.

Báo giá
Báo giá

B3: Ép kính

Đầu tiên kỹ thuật viên tắt nguồn iPad Gen 9. Tiếp đến bằng kinh nghiệm đã có cùng sự hỗ trợ của các dụng cụ chuyên nghiệp, kỹ thuật viên khéo léo tách màn hình có mặt kính bị hư hỏng ra khỏi khung viền của iPad Gen 9.

Làm sạch lớp keo cũ, lăn keo lên mặt kính mới và tiến hành ép kính vào màn hình của iPad Gen 9. Tiếp theo, tổ hợp mặt kính và màn hình sẽ được ép lại và cho vào máy hút chân không để loại bỏ các bọt khí li ti giữa mặt kính và màn hình.

Ép kính
Ép kính

B4: Lắp ráp & kiểm tra

Sau khi hoàn tất quá trình ép kính, kỹ thuật viên sẽ lắp ráp lại các linh kiện đã tháo thành một thiết bị hoàn chỉnh. Kiểm tra kỹ càng tổng thể chiếc iPad Gen 9 để chắc chắn không có lỗi nào phát sinh. Hướng dẫn khách hàng tự tay test chiếc máy của mình để xác nhận. Vệ sinh sạch sẽ iPad Gen 9 trước khi bàn giao.

Lắp ráp và kiểm tra
Lắp ráp và kiểm tra

B5: Bàn giao

Sau khi đã kiểm tra, nếu khách đã hài lòng, nhân viên cửa hàng sẽ bàn giao iPad Gen 9 cho khách hàng cùng hóa đơn thanh toán.

Bàn giao
Bàn giao

Bảng giá sửa iPad Gen 9 mới nhất 2024:

STT Dịch vụ Giá Bảo hành
1 Thay màn hình iPad Gen 9 2.100.000 ₫ 6-12 tháng
2 Ép kính iPad Gen 9 Liên hệ  6-12 tháng
3 Thay Pin iPad Gen 9 Liên hệ  6-12 tháng
4 Sửa nguồn iPad Gen 9 1.500.000 ₫ 6-12 tháng
5 Thay Camera iPad Gen 9 Liên hệ  6-12 tháng
6 Thay vỏ iPad Gen 9 Liên hệ  6-12 tháng

Địa chỉ ép kính cho iPad Gen 9 tại MobileCity

Mang đến dịch vụ thay mặt kính, ép kính cho thiết bị điện tử như iPad tốt nhất, chuyên nghiệp nhất thị trường hiện nay, MobileCity là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Tại MobileCity, bạn sẽ được sửa chữa và thay thế mặt kính iPad Gen 9 ngay trong ngày, linh kiện thay thế chính hãng, thời gian bảo hành tối đa, chất lượng và giá cả dịch vụ luôn được đảm bảo là tốt nhất.

Kể từ khi thành lập cho đến nay, luôn hoạt động với phương châm ''Quyền lợi của khách hàng là trên hết'', MobileCity vẫn đã và đang nỗ lực hết sức mình để mang đến những giải pháp vừa hiệu quả mà cũng vừa tiết kiệm tối đa thời gian, công sức đi lại, chi phí. Mặt khác, với sự đảm bảo 100% các linh kiện thay thế đều là mới và tốt nhất, MobileCity đảm bảo không chỉ iPad Gen 9 mà bất cứ thiết bị nào khi qua tay đội kỹ thuật viên của nơi này cũng đều tốt như khi mới mua.

Tại đây, quá trình thay mặt kính iPad diễn ra khá nhanh chóng, bởi sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ từ những thiết bị hiện đại. Chính vì thế, đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ thay kính, ép kính cho iPad Gen 9 của trung tâm.

Địa chỉ thay mặt kính, ép kính cho iPad Gen 9 tại MobileCity
Địa chỉ thay mặt kính, ép kính cho iPad Gen 9 tại MobileCity

Cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thay mặt kính, ép kính iPad Gen 9 tại MobileCity! Hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Đơn hàng mới nhất

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay mặt kính, ép kính iPad Gen 9 (10.2" 2021)

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay mặt kính, ép kính iPad Gen 9 (10.2" 2021)

600.000 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)