Thay màn hình iPad Gen 9 (10.2" 2021)

  • thay-man-hinh-ipad-gen-9-10-2-2021-khung

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

1.950.000 ₫

Còn hàng

Chọn phiên bản để xem giá và chi nhánh còn hàng:

Thay màn hình iPad Gen 9

Thay màn hình iPad Gen 5 2017 1.950.000 ₫
Thay màn hình iPad Gen 7 10.2 1.950.000 ₫
Thay màn hình iPad Gen 9 10.2 2.100.000 ₫
Thay màn hình iPad Gen 6 2018 2.150.000 ₫
Thay màn hình iPad Gen 8 10.2 2.200.000 ₫

Thời gian bảo hành: 6 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

 

Thông tin chi tiết Thay màn hình iPad Gen 9 (10.2" 2021)

Dịch vụ thay màn hình iPad Gen 9 (10.2" 2021) là một trong những dịch vụ sửa chữa phổ biến trong rất nhiều thiết bị điện tử của thương hiệu Apple. Khi màn hình của iPad Gen 9 gặp vấn đề vỡ hỏng, không hiển thị được,... thì cách tốt nhất là thay màn hình mới. Trong trường hợp người dùng không có chuyên môn sửa chữa thì hãy mang thiết bị của mình đến trung tâm sửa chữa có uy tín như MCCare để được hỗ trợ nhanh chóng. Trong bài viết này, hãy cùng MobileCity tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ thay màn hình iPad Gen 9 nhé!

✅ Linh kiện 💛 Chất lượng cao
✅ TG màn hình 💛 15 - 45 phút
✅ TG bảo hành 💛 6 - 12 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

Chiếc iPad Gen 9 của Apple ra mắt thị trường vào tháng 11 năm 2021 với thiết kế mỏng nhẹ, giúp người dùng dễ dàng thao tác, cầm nắm trong nhiều giờ liền mà không cảm thấy bị mỏi tay hay khó chịu. Với thiết kế nguyên khối, liền mạch quen thuộc đã tạo nên nét đặc trưng cho tất cả dòng sản phẩm iPad trong nhiều năm qua.

Về hiển thị, màn hình của iPad Gen 9 có kích thước khá lớn 10.2 inch cùng khả năng hiển thị sống động. Màn hình này còn có tính năng True Tone giúp điều chỉnh màn hình theo nhiệt độ màu, bảo vệ mắt người dùng tốt hơn.

Thay màn hình iPad Gen 9 giá bao nhiêu tiền?

Để có thêm thông tin về mức giá dịch vụ thay màn hình cho iPad Gen 9 tại trung tâm sửa chữa MCCare, kính mời bạn đọc và Quý khách hàng tham khảo thêm thông tin trong bảng dưới đây:

Bảng giá dịch vụ thay màn hình cho iPad Gen 9 mới nhất 2024

STT   Tên dịch vụ Giá dịch vụ Bảo hành
1   Giá thay màn hình iPad Gen 9 Liên hệ 6 tháng
2   Giá thay màn hình iPad Gen 9 chính hãng bóc máy Liên hệ 6 tháng
3   Giá thay màn hình iPad Gen 9 linh kiện 2.100.000 ₫ 6 tháng

Trong thực tế, việc thay màn hình cho iPad Gen 9 không làm ảnh hưởng đến các linh kiện khác của máy nhưng quá trình thay màn hình cần phải được thực hiện bởi những người có kinh nghiệm và chuyên nghiệp để tránh gây ra thêm lỗi khác. Chính vì thế, việc lựa chọn địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp như MCCare để thay màn hình cho iPad Gen 9 là rất cần thiết.

Đến với trung tâm sửa chữa MCCare, Quý khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin về các loại màn hình dùng để thay thế đó là màn hình chính hãng mới, chính hãng bóc máy và màn hình linh kiện. Tùy theo nhu cầu của bản thân và mức chi phí có thể bỏ ra, bạn sẽ được tự mình lựa chọn thay cho iPad Gen 9 loại màn hình nào.

MCCare đảm bảo dù là màn hình nào đi nữa thì đều có chất lượng cao và tương thích với thiết bị của bạn. Bởi vì quá trình nhập linh kiện tại trung tâm được trải qua nhiều khâu, tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi dùng để thay cho bất cứ bộ phận nào của thiết bị mà khách hàng cần thay, sửa.

Thay màn hình cho iPad Gen 9 giá bao nhiêu tiền?
Thay màn hình cho iPad Gen 9 giá bao nhiêu tiền?

Dấu hiệu & nguyên nhân

Vậy những dấu hiệu và nguyên nhân khiến iPad Gen 9 gặp phải vấn đề này là gì? Cùng theo dõi trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

Biểu hiện cần thay màn hình iPad Gen 9

Dưới đây là một số trường hợp thường gặp khi máy tính bảng gặp lỗi, hỏng màn hình:

  1. Khởi động iPad Gen 9 nhiều lần nhưng thiết bị chỉ hiển thị màu trắng duy nhất. Ngoài ra, người dùng không thể thao tác hay truy cập và ứng dụng nào cả.
  2. Màn hình iPad bị vỡ, hỏng nặng, không thể mở nguồn hay thao tác như bình thường được nữa.
  3. Màn hình của iPad Gen 9 không thể điều chỉnh độ sáng dù người dùng đã bật chế độ tự động.
  4. Màn hình iPad Gen 9 xuất hiện nhiều vệt ố vàng, chảy mực, sọc kẻ ngang dọc che lấp phần hiển thị.
  5. Các thao tác cảm ứng phải hồi chậm, thỉnh thoảng sẽ bị đơ, liệt.
Dấu hiệu cần thay màn hình mới
Dấu hiệu cần thay màn hình mới

Nguyên nhân cần thay màn hình iPad Gen 9

MobileCity xin liệt kê một số lý do chính dễ khiến màn hình iPad xảy ra lỗi, hỏng trong quá trình sử dụng. Quý khách nên lưu ý hơn để bảo vệ chiếc iPad của mình nhé.

  1. iPad Gen 9 chịu lực tác động lớn khi không may bị rơi rớt, va chạm mạnh xuống nền nhà, mặt đường khiến cho màn hình bị va đập và dẫn tới lỗi, hỏng nặng.
  2. iPad Gen 9 của bạn gặp tình trạng xung đột phần mềm do chứa quá nhiều ứng dụng không tương thích với máy. Hay do bạn chưa cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất.
  3. Người dùng đã từng mang iPad Gen 9 đến các cơ sở không uy tín, linh kiện không chính hãng, độ bền không cao, dễ xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.
  4. iPad Gen 9 để chung trong balo, túi xách khiến màn hình bị trầy xước do vô tình bị tì đè, va đập với các vật cứng, sắc nhọn khác như laptop, chìa khóa,...
  5. Người dùng thường xuyên để iPad Gen 9 ở những nơi có nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao, điều này làm ảnh hưởng lớn tới linh kiện của máy, làm hỏng màn hình.
Nguyên nhân khiến màn hình bị hỏng
Nguyên nhân khiến màn hình bị hỏng

Quy trình thay màn hình cho iPad Gen 9

Tại trung tâm sửa chữa MCCare, dịch vụ thay màn hình cho iPad Gen 9 được tiến hàng theo quy trình bao gồm 5 bước cơ bản như sau.

B1: Tiếp nhận

Nhân viên Lễ tân tại cửa hàng sẽ đón tiếp khách hàng và nhận iPad Gen 9, hai bên cùng nhau trao đổi về vấn đề đang gặp phải và lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Sau đó iPad Gen 9 sẽ được chuyển đến bộ phận kỹ thuật để được kiểm tra chi tiết và đánh giá mức độ hỏng hóc của màn hình.

Tiếp nhận
Tiếp nhận

B2: Báo giá

Nhân viên kỹ thuật sau khi đã kiểm tra tổng quát iPad Gen 9 của khách hàng sẽ đưa ra phương án xử lý phù hợp và tư vấn dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý với quy trình sửa chữa và mức giá dịch vụ đã thông báo thì nhân viên kỹ thuật sẽ bắt đầu thay màn hình mới cho iPad Gen 9.

Báo giá
Báo giá

B3: Thay màn hình

Để an toàn cho iPad Gen 9 trong quá trình sửa chữa, đầu tiên nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành tắt nguồn máy. Sau đó dùng khò nhiệt để làm mềm lớp keo dán, dễ dàng tách màn hình cũ ra khỏi thân máy. Rồi sử dụng màn hình mới gắn tạm vào, cố định tạm thời những linh kiện quan trọng để thử khởi động lại xem iPad Gen 9 hoạt động thế nào.

Thay màn hình
Thay màn hình

B4: Lắp ráp & Kiểm tra

Nếu thấy iPad Gen 9 hoạt động ổn định với màn hình mới thì sẽ cố định lại thật chắc chắn các bộ phận còn rời và linh kiện đã tháo. Vệ sinh sạch sẽ iPad Gen 9 để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

Lắp ráp và kiểm tra
Lắp ráp và kiểm tra

B5: Bàn giao

Khách hàng nhận lại iPad Gen 9 và tự mình kiểm tra thiết bị một lần nữa tất cả từ ngoại hình cho đến các chức năng cơ bản, thao tác kỹ trên màn hình xem đã hài lòng hay chưa. Khi đã cảm thấy ưng ý sẽ thông báo lại với nhân viên để thanh toán chi phí dịch vụ, cập nhật bảo hành và chính thức nhận lại iPad Gen 9, kết thúc quy trình.

Bàn giao
Bàn giao

Bảng giá sửa iPad Gen 9 mới nhất 2024:

STT Dịch vụ Giá Bảo hành
1 Thay màn hình iPad Gen 9 2.100.000 ₫ 6-12 tháng
2 Ép kính iPad Gen 9 Liên hệ  6-12 tháng
3 Thay Pin iPad Gen 9 Liên hệ  6-12 tháng
4 Sửa nguồn iPad Gen 9 1.500.000 ₫ 6-12 tháng
5 Thay Camera iPad Gen 9 Liên hệ  6-12 tháng
6 Thay vỏ iPad Gen 9 Liên hệ  6-12 tháng

Địa chỉ thay màn hình iPad Gen 9 tại MobileCity

Tại trung tâm sửa chữa MCCare, dịch vụ sửa chữa cho iPad Gen 9 nói chung và dịch vụ thay màn hình của thiết bị này được đông đảo khách hàng quan tâm. Đến với MCCare, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, linh kiện thay thế, Quý khách hàng sẽ nhận được một quy trình sửa chữa, thay màn hình mới iPad chuyên nghiệp, uy tín nhất.

  1. Mọi thông tin khách hàng được cam kết, bảo mật tuyệt đối. Quý khách có thể đăng xuất khỏi những tài khoản trên iPad và sao lưu lại những dữ liệu mà thấy mình thấy quan trọng.
  2. Thời gian sửa chữa diễn ra nhanh chóng, khách hàng không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi. Nếu có việc cần ra ngoài thì sẽ được nhân viên hẹn giờ cụ thể để chủ động quay lại nhận máy.
  3. Khi khách hàng đặt lịch trước khi qua cửa hàng sửa chữa sẽ được tặng voucher giảm giá.
  4. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có kinh nghiệm làm sửa chữa lâu năm, hết mình vì công việc.
  5. Mức giá dịch vụ và quy trình sửa chữa được niêm yết công khai. Quý khách hàng có thể so sánh với những địa chỉ khác và dễ dàng nhận ra sự khác biệt chỉ có tại MCCare.
Địa chỉ thay màn hình cho iPad Gen 9 tại MobileCity
Địa chỉ thay màn hình cho iPad Gen 9 tại MobileCity

MobileCity xin chân thành cảm ơn tất cả Quý khách hàng thời gian qua đã luôn tin tưởng và ủng hộ dịch vụ thay màn hình iPad Gen 9 tại trung tâm. Rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách hàng tất cả các ngày trong tuần!

Đơn hàng mới nhất

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình iPad Gen 9 (10.2" 2021)

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay màn hình iPad Gen 9 (10.2" 2021)

1.950.000 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)