Thay Pin iPad Gen 9 (10.2" 2021)

  • thay-pin-ipad-gen-9-10-2-2021-avata

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

550.000 ₫

Còn hàng

Chọn phiên bản để xem giá và chi nhánh còn hàng:

Mời Quý khách hàng lựa chọn dịch vụ

Thay pin iPad Gen 6 2018 550.000 ₫
Thay pin iPad Gen 7 2019 600.000 ₫
Thay pin iPad Gen 8 2020 650.000 ₫
Thay Pin iPad Gen 9 2021 700.000 ₫

Thời gian bảo hành: 6 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)


Thông tin chi tiết Thay Pin iPad Gen 9 (10.2" 2021)

Cùng với thay màn hình, thay Pin iPad Gen 9 cũng là dịch vụ có tần suất sử dụng nhiều nhất tại MobileCity. Đây là biện pháp hiệu quả nhất giúp người dùng khắc phục các vấn đề suy giảm hiệu suất hoạt động trên thiết bị. Bài viết này sẽ cho các bạn cái nhìn cụ thể hơn về dịch vụ thay Pin iPad Gen 9. Cùng chúng tôi đi khám phá ngay sau đây nhé!

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG thay Pin 💛 15 - 45 phút
✅ TG bảo hành 💛 6 – 12 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h – 22h hằng ngày

Giữa tháng 9/2021, Apple đã chính thức cho trình làng phiên bản iPad Gen 9, đây là thế hệ thứ 9 của dòng sản phẩm này. Sở hữu thiết kế sang trọng cùng hiệu năng mạnh mẽ đến từ bộ vi xử lý A13 Bionic. Thêm vào đó, trên màn hình Retina 10.2 inch của iPad Gen 9, lần đầu tiên nhà Táo đã hỗ trợ tính năng True Tone, nhờ đó màn hình thiết bị có thể tự động điều chỉnh màu sắc theo nhiệt độ phòng.

Độc đáo và mạnh mẽ là vậy, tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người dùng sẽ không thể tránh khỏi việc phải đối mặt với những trục trặc hư hỏng trên thiết bị. Một trong số những vấn đề khó tránh nhất trên những thiết bị dạng này bao gồm cả iPad Gen 9 không thể không kể đến hư Pin. Đó là sự cố không người dùng nào mong muốn gặp phải trong quá trình sử dụng. Vậy nhưng đây là điều tất yếu mà người dùng nào cũng đều phải đối mặt sau từ 2 - 3 năm sử dụng.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này trên thiết bị iPad Gen 9 của mình, đừng nên quá lo lắng bởi dịch vụ thay Pin cho iPad Gen 9 tại MobileCity sẽ giúp bạn khắc phục tận gốc những rắc rối đó.

Thay Pin iPad Gen 9 giá bao nhiêu tiền?

Thay Pin cho iPad Gen 9 cũng như bao dịch vụ khác đều được MobileCity hỗ trợ khách hàng với mức giá hấp dẫn và chế độ bảo hành dài hạn. Dưới đây là bảng giá chi tiết cho dịch vụ, kính mời Quý khách hàng tham khảo:

Bảng giá thay Pin iPad Gen 9 mới nhất 2024

STT Loại Pin Giá Bảo hành
1 Giá thay Pin iPad Gen 9 chính hãng 1.300.000 ₫ 6 - 12 tháng
2 Giá thay Pin iPad Gen 9 linh kiện Liên hệ 6 - 12 tháng
3 Giá thay Pin iPad Gen 9 Pisen 1.050.000 ₫ 6 - 12 tháng

Thay Pin linh kiện.

Thay Pin linh kiện cho iPad Gen 9 là dịch vụ nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khách hàng. Lý do là bởi đây là dịch vụ có mức giá dễ tiếp cận nhất trong ba dịch vụ. Dịch vụ thay Pin linh kiện cho iPad Gen 9 sử dụng những linh kiện Pin được gia công bởi những hãng sản xuất linh kiện thứ 3 ngoài thị trường. Dù không phải hàng chính hãng nhưng những linh kiện Pin này vẫn cho người dùng khả năng hoạt động như bình thường. Tuy nhiên, chúng tồn tại hạn chế đó là tuổi thọ và thời lượng sử dụng sẽ chỉ đáp ứng được khoảng 80% so với hàng chính hãng.

hay-pin-ipad-gen-9-10-2-2021-linh-kien
Thay Pin linh kiện

Thay Pin Pisen cho iPad Gen 9.

Đây cũng là dịch vụ có tần suất sử dụng nhiều của khách hàng khi đến với MobileCity. Dịch vụ này sử dụng những linh kiện Pin được chính hãng Pisen sản xuất. Tuy nằm ngoài Apple nhưng Pisen là thương hiệu chuyên sản xuất linh kiện thay thế đặc biệt là Pin nổi tiếng trên thị trường. Ưu điểm của loại Pin này đó là giá rẻ hơn Pin chính hãng Apple, dung lượng cao, có sẵn và đặc biệt chất lượng, tuổi thọ và thời lượng sử dụng không thua kém nhiều so với hàng chính hãng do Apple sản xuất.

thay-pin-ipad-gen-9-10-2-2021-pisen
Thay Pin Pisen cho iPad Gen 9

Thay Pin chính hãng.

Thay Pin chính hãng cho iPad Gen 9 luôn là dịch vụ được MobileCity khuyến khích khách hàng sử dụng hàng đầu trong ba dịch vụ. Lý do là bởi dịch vụ này sử dụng những viên Pin được chính hãng Apple sản xuất. Chúng đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng của hãng và cho chất lượng không thua kém nhiều so với Pin gốc theo máy.

thay-pin-ipad-gen-9-10-2-2021-chinh-hang
Thay Pin chính hãng

Dấu hiệu và nguyên nhân

Pin chai yếu là vấn đề tất yếu mà người dùng nào cũng sẽ phải đối mặt sau một thời gian sử dụng nhất định. Vậy nguyên nhân gây ra tình trạng này là gì và những biểu hiện nào cho thấy đã đến lúc người dùng cần thay Pin mới cho iPad Gen 9? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong phần tiếp theo của bài viết.

Cần thay Pin iPad Gen 9 trong trường hợp nào?

Khi Pin trên iPad Gen 9 bắt đầu có dấu hiệu hư hỏng, những biểu hiện mà người dùng dễ dàng nhận thấy có thể kể đến như:

  1. iPad Gen 9 hết Pin nhanh một cách bất thường.
  2. iPad Gen 9 sạc rất nhanh đầy Pin nhưng cũng rất nhanh hết.
  3. Máy không nhận sạc hay có tín hiệu sạc nhưng phần trăm Pin không tăng.
  4. iPad Gen 9 chỉ cắm sạc mới có thể sử dụng.
  5. Nhiệt độ máy tăng cao bất thường trong lúc sử dụng đặc biệt khi sạc Pin.
  6. iPad Gen 9 thường xuyên sập nguồn đột ngột khi vẫn còn Pin.
  7. Nắp lưng hay màn hình chiếc iPad Gen 9 có dấu hiệu cong vênh nhẹ do viên Pin trên máy bị phồng.
hay-pin-ipad-gen-9-10-2-2021-dau-hieu
Cần thay Pin cho iPad Gen 9 trong trường hợp nào?

Lý do nào dẫn đến phải thay Pin iPad Gen 9?

Thông thường Pin trên iPad Gen 9 sẽ bắt đầu có tình trạng chai yếu dần sau từ 2 - 3 năm sử dụng. Tuy nhiên, chiếc iPad Gen 9 cũng có thể sẽ phải đối mặt với tình trạng này sớm hơn nếu như người dùng không biết cách sử dụng và bảo vệ hiệu quả. Dưới đây là một vài những nguyên nhân chủ yếu nhất khiến chiếc iPad Gen 9 bị chai Pin sớm hơn bình thường:

  1. Người dùng thường xuyên vừa sử dụng vừa cắm sạc hay cắm sạc qua đêm là nguyên nhân chủ yếu thường gặp nhất.
  2. Người dùng thường sử dụng sạc kém chất lượng để sạc Pin cho iPad Gen 9 cũng là nguyên nhân khiến Pin trên thiết bị nhanh chai hơn bình thường.
  3. Chiếc iPad Gen 9 bị rơi hay va đập mạnh khiến linh kiện Pin bị hư hỏng.
  4. Chiếc iPad Gen 9 bị nước  tấn công khiến Pin bị ẩm và hư hỏng.
  5. Chiếc iPad Gen 9 thường xuyên phải hoạt động quá công suất, nhiệt độ máy cao bất thường cũng là nguyên nhân dẫn đến Pin và IC nguồn trên máy hư hỏng.
thay-pin-ipad-gen-9-10-2-2021-nguyen-nhan
Lý do nào dẫn đến phải thay Pin cho iPad Gen 9?

Quy trình thay Pin cho iPad Gen 9

Về quy trình thay Pin cho iPad Gen 9, tại trung tâm sửa chữa MCCare sẽ được thực hiện theo trình tự 5 bước chuyên nghiệp như dưới đây.

B1: Đón khách, Tiếp nhận

Lễ tân đón khách, tiếp nhận nhu cầu thay Pin cho iPad Gen 9 từ phía khách hàng. Tiếp nhận thiết bị và chuyển máy đến bộ phận kỹ thuật.

thay-pin-ipad-gen-9-10-2-2021-tiep-nhan
Đón khách, Tiếp nhận

B2: Kiểm tra và Báo giá

Kỹ thuật viên tiếp nhận thiết bị, kiểm tra tổng thể chiếc máy tính bảng để xác định lỗi chính xác và mức độ nghiêm trọng đến đâu? Những linh kiện xung quanh có bị ảnh hưởng bởi tình trạng hư Pin hay không?

Báo lỗi chính xác, tư vấn biện pháp khắc phục, tư vấn thông tin về các gói dịch vụ phù hợp (báo giá dịch vụ, ưu nhược điểm từng loại Pin, thời gian bảo hành và thời hạn bàn giao) để khách hàng tham khảo và quyết định.

Thống nhất phương án và chuyển sang bước tiếp theo.

thay-pin-ipad-gen-9-10-2-2021-bao-gia
Kiểm tra và Báo giá

B3: Thay Pin

Nhân viên kỹ thuật tiến hành các thao tác thay Pin cho iPad Gen 9 và khắc phục những vấn đề liên quan (nếu có) một cách nhanh chóng và cẩn thận nhất trước sự chứng kiến của khách hàng.

thay-pin-ipad-gen-9-10-2-2021-thay-pin
Thay Pin

B4: Lắp ráp & Check lỗi

Trước khi nắp lưng được cố định chắc chắn, nhân viên khởi động chiếc iPad Gen 9 để kiểm tra tổng thể lại các tính năng. Nếu không có vấn đề gì phát sinh và máy đã hoạt động ổn định, nắp lưng được cố định với thân máy bằng loại keo chuyên dụng.

thay-pin-ipad-gen-9-10-2-2021-lap-rap-check
Lắp ráp & Check lỗi

B5: Bàn giao

Khách hàng nhận lại iPad Gen 9 và kiểm tra chất lượng. Khách hàng test lại chiếc máy tính bảng từ ngoại hình lẫn các tính năng. Sau khi nhận được sự hài lòng của khách hàng, nhân viên hoàn tất thủ tục bảo hàng và khách hàng thanh toán phí dịch vụ cho trung tâm.

thay-pin-ipad-gen-9-10-2-2021-ban-giao
Bàn giao

Địa chỉ thay Pin iPad Gen 9 giá rẻ

Có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp dịch vụ thay Pin máy tính bảng nói chung và thay Pin iPad Gen 9 nói riêng. Tuy nhiên, MCCare là địa chỉ hàng đầu được Quý khách hàng từ cả 3 miền tổ quốc tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua.

MCCare là một trong số ít những hệ thống sửa chữa ở Việt Nam có mặt song song cùng với hệ thống bán hàng và có mặt tại tất cả các chi nhánh của MobileCity. Khi đến với MobileCity, khách hàng không những được đón tiếp và hỗ trợ tận tình mà còn nhận được những ưu thế như dưới đây:

thay-pin-ipad-gen-9-10-2-2021-dia-chi
Địa chỉ thay Pin cho iPad Gen 9 giá rẻ
  1. Thiết bị được khắc phục tận gốc các vấn đề bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật am hiểu chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có trách nhiệm trong công việc.
  2. Mọi bước trong quy trình đều được thực hiện công khai, khách hàng có thể quan sát từ đầu đến cuối.
  3. Quy trình chuyên nghiệp, bảo hành dài hạn trên hệ thống bảo hàng online, khách hàng không cần giữ giấy tờ bảo hành tránh thất lạc..
  4. Linh kiện thay thế 100% là hàng chính hãng, chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng và không nhập nhằng giữa hàng linh kiện và hàng chính hãng.
  5. Thời gian thay Pin nhanh chóng, lấy ngay trong ngày.

Bảng giá sửa iPad Gen 9 mới nhất 2024:

STT Dịch vụ Giá Bảo hành
1 Thay màn hình iPad Gen 9 2.100.000 ₫ 6-12 tháng
2 Ép kính iPad Gen 9 Liên hệ  6-12 tháng
3 Thay Pin iPad Gen 9 Liên hệ  6-12 tháng
4 Sửa nguồn iPad Gen 9 1.500.000 ₫ 6-12 tháng
5 Thay Camera iPad Gen 9 Liên hệ  6-12 tháng
6 Thay vỏ iPad Gen 9 Liên hệ  6-12 tháng

Cuối cùng, MobileCity xin gửi lời cảm ơn trân thành nhất đến toàn thể Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thay Pin iPad Gen 9 tại trung tâm sửa chữa MCCare! Chúng tôi rất vui và hân hạnh khi được đón tiếp và phục vụ Quý khách!

Đơn hàng mới nhất

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay Pin iPad Gen 9 (10.2" 2021)

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy
t

thanh hà

09238475xx

pin chính hãng là chính hãng apple đúng k ạ

MobileCity

Quản trị viên

Cảm ơn anh đã ủng hộ Mobilecity ạ, em đã liên hệ qua số điện thoại mình để gửi mã giảm giá cũng như hỗ trợ chính xác nhất cho anh rồi ạ. Rất vui được hỗ trợ anh ạ.<3

    Thay Pin iPad Gen 9 (10.2" 2021)

    550.000 ₫

    Khuyến mãi

    0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)