Samsung giới thiệu smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng

- 02:01 09/11/2018

Tin công nghệ

0

1108

Trong thời gian gần đây Samsung đã rò rỉ rất nhiều thông tin về chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng. Và trong sự kiện vừa qua hãng này đã chính thức cho ra mắt sản phẩm. Đây là một bước phát triển mới của Samsung khi thiết kế ra một chiếc samrtphone có ngoại hình độc lạ và tiện dụng.

Smartphone màn hình gập

Công nghệ màn hình gập được Samsung đặt tên là Infinity Flex Display. Đây là công nghệ màn hình dẻo vô cực. Bản thân chiếc smartphone này có kích thước bằng chiếc tablet những có thể gập lại để vừa túi áo.

Smartphone màn hình gập

Trong sự kiện mới đây Samsung giới thiệu hàng nguyên mẫu có kích thước bằng chiếc tablet. Ngoài ra thiết bị này còn có một màn hình hoạt động như một chiếc điện thoại kích thước 7,3 inch. Chiếc smartphone mới này có màn hình chính cho phép chạy đồng thời 3 ứng dụng cùng lúc. Chế độ này được Samsung gọi là Multi Active Window. Thiết bị này có khả năng đa nhiệm tốt hơn kể cả với các thiết bị có màn hình lớn hơn.

Về phía hãng dự kiến sẽ sản xuất hàng loạt thiết bị gập này trong vài tháng tới, nhưng để được chiêm ngưỡng thì chưa biết là lúc nào. Google cũng cho biết Androi chính thức hỗ trợ cho các thiết bị màn hình gập mới và hợp tác chặt chẽ với Samsung để cho ra mắt sản phẩm mới vào năm tới.

Samsung không phải hãng duy nhất nghiên cứu thiết bị màn hình gập này. Hãng điện thoại Huawei, Lenovo và điện thoại Xiaomi cũng bắt đầu tiết lộ những nguyên mẫu riêng của mình. Đối thủ của Samsung là LG cũng đang nghiên cứu màn hình OLED dẻo, ti vi có thể cuộn trong cái hộp.

Smartphone màn hình gập

Đây là xu hướng thiết kế mới nhiều nhà sản xuất ít tên tuổi cũng đang nghiên cứu và dự tính trong năm sau sẽ có nhiều thiết bị tương tự như tablet có thể gạp lại của nhiều hãng khác nhau tung ra thị trường.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung giới thiệu smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?