Xuất hiện Redmi Pad 5G: Phiên bản giá rẻ của Xiaomi Pad 5

- 18:08 02/05/2022

Tin công nghệ

0

1365

Redmi - thương hiệu con của Xiaomi có thể đang phát triển một máy tính bảng có tên Redmi Pad 5G. Đây sẽ là phiên bản giá cả phải chăng của chiếc Xiaomi Mi Pad 5. Với hậu tố 5G thì chiếc máy tính bảng này sẽ là đối thủ của Realme Pad 5G.

Sau một thời gian dài ảm đạm, thị trường máy tính bảng Android đã chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của các OEM với sự dẫn đầu là Xiaomi Pad 5 và các thiết bị theo sau như Oppo Pad, Vivo Pad và Realme Pad.

redmi-pad-ro-ri-01-1

Theo thông tin từ ITHome, vào ngày hôm qua, một bản câu hỏi được cộng đồng Xiaomi chụp màn hình lại có đề cập tới một thiết bị có tên "Redmi Pad 5G" xuất hiện ngay dưới tên hai chiếc máy tính bảng Xiaomi Pad 5 và Xiaomi Pad 5 Pro.

redmi-pad-ro-ri-2

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, đây chỉ là một hình ảnh rò rỉ. Thời điểm hiện tại, chưa xuất hiện một danh sách thiết bị beta chính thức nào đề cập tới chiếc Redmi Pad 5G. Nếu chiếc máy tính bảng này được ra mắt thì đây là một bước đi khá hợp lý của Xiaomi, khi ra mắt một máy tỉnh bảng giá rẻ nằm dưới phân khúc của chiếc Xiaomi Pad 5, để cạnh tranh với tablet giá rẻ đến từ đối thủ Realme.

Bạn có mong chờ Redmi Pad 5G không? Nếu bạn quan tâm, hãy thường xuyên truy cập trang tin tức của MobileCity để luôn có những thông tin nhanh nhất về thiết bị này nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hiện Redmi Pad 5G: Phiên bản giá rẻ của Xiaomi Pad 5

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?