Giá này mà còn dùng những tính năng này! Thôi bai

- 08:53 03/05/2022

Tư vấn chọn mua

0

1789

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Nên mua iPhone 11 hay iPhone 11 Pro Max

Hai chiếc máy này sử dụng chip giống nhau, đều là Apple A13 được sản xuất trên tiến trình 7nm+, con chip này có khả năng gồng gánh tất cả những tựa game vô cùng tuyệt vời. iPhone 11 sài 3-4 năm vẫn quá được bởi cái quan trọng của A13 là nhiệt độ luôn luôn tốt hơn A14.

Link SP: iPhone 11 vs iPhone 11 Pro Max

2. Giá của Samsung Galaxy M32

Galaxy M32 là chiếc máy chính hãng của Samsung với mức giá khoảng 4.7 - 5 triệu, thiết kế khá lỗi thời, rất là màn hình phía trước, chúng ta sẽ được trang bị màn hình giọt nước. Tiếp theo chúng ta sẽ có một màn hình ổn, Super AMOLED, tần số quét 90Hz, trải nghiệm hình ảnh mượt mà.

Link SP: Samsung Galaxy M32

3. Nên mua iPhone XR hay iPhone XS bền hơn?

Những chiếc điện thoại đến từ Apple thường có độ hoàn thiện khá cao nhưng nó vẫn là những chiếc điện thoại mỏng manh và rơi có thể bị hỏng bất cứ lúc nào. Với XR chúng ta sẽ được trang bị khung nhôm, còn XS là khung thép.

Link SP: iPhone XR vs iPhone XS

Chi tiết

Tham khảo thêm các dòng điện thoại iPhone cũ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, giá rẻ, đang sẵn hàng tại MobileCity cho anh em lựa chọn.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Giá này mà còn dùng những tính năng này! Thôi bai

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?