Tin nóng: Apple

- 11:41 25/03/2022

Tin công nghệ

0

1309

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Apple hô biến chip trên dòng iPhone mới

Có thông tin cho rằng Apple sẽ sử dụng cả chip A15 và A16 cho dòng iPhone 14 sắp tới, tuy nhiên một nguồn rò rỉ cho biết nhà Táo sẽ dùng một mánh khóe để đổi tên các vi xử lý tích hợp trên những chiếc iPhone mới. Cụ thể, theo Leak Apple Pro, Apple sẽ đổi tên bộ vi xử lý A16 trong iPhone 14 Pro và 14 Pro Max thành A16 Pro, còn bộ vi xử lý Apple 15 sẽ được đổi tên thành A16, do đó sẽ khiến nhiều người nghĩ rằng iPhone 14 và iPhone 14 Max cũng được tích hợp bộ vi xử lý mới.

2. Cách cài mật khẩu khiến hacker khóc thành tiếng

Trung bình mỗi người dùng internet hiện nay cần đến hàng chục tài khoản trên các nền tảng yêu cầu mật khẩu, nếu một mật khẩu ngắn và đơn giản có thể bị bẻ khóa trong vài giây thì những mật khẩu dài và phức tạp sẽ tốn thời gian hơn rất nhiều. Theo nghiên cứu từ công ty an ninh mạng Hive Systems, ngay cả một mật khẩu 8 ký tự với sự kết hợp của các số, chữ viết hoa, chữ thường và ký hiệu đều có thể bị hacker bẻ khóa trong vòng 8h.

3. Chiếc iPhone đầu tiên có Face ID ẩn

Để có Face ID ẩn, Apple đã sử dụng công nghệ camera ẩn của Samsung từng được sử dụng cho màn hình bên trong của Z Fold 3, Samsung đang được đồn đoán phát triển công nghệ camera ẩn mới, phát triển trên Z Fold 5 vào mùa hè năm sau. Nếu việc phát triển hoàn thành đúng tiến độ, nó sẽ tiếp tục được sử dụng trên iPhone 15 Pro.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Apple

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?