Xiaomi sẽ chính thức loại bỏ dòng Note: Tin buồn cho Fan Xiaomi

- 00:42 22/12/2017

Tin công nghệ

0

1411

Một trong những dòng sản phẩm được ưa thích nhất của công ty Trung Quốc Xiaomi chính là Redmi Note. Tuy nhiên có vẻ công ty sẽ dừng việc sản xuất dòng Note này.

Đến nay, Xiaomi đang là một công ty lớn trong ngành sản xuất điện thoại Android với hàng triệu chiếc được bán ra mỗi năm và có rất nhiều dòng sản phẩm thành công từ giá rẻ cho tới cao cấp. Xiaomi cũng là một trong những thương hiệu tham gia vào thị trường màn hình không viền với Mi MIX từ 2016.

>>> iPhone 6S Plus CPO hàng giảm giá cực sốc tại MobileCity: https://mobilecity.vn/apple/iphone-6s-plus-cpo.html

from-MCnew-(2)-14

 

Thông tin này nhận được từ một bài đăng của người điều hành mang tên Mitch002 trên các diễn đàn MIUI của Xiaomi. Tài khoản này cho biết thay vì Xiaomi ra mắt Redmi Note 5 đúng như mong đợi, công ty đã quyết định tung ra Redmi 5 với màn hình 5.7 inch và Redmi 5 Plus với màn hình 5.99 inch. Đồng thời, sẽ loại bỏ dòng sản phẩm Note.

Đây không phải là thông tin chính thức từ báo chí hay của Xiaomi vì vậy vẫn còn chút nghi ngờ về tin đồn này. Tuy nhiên, những người điều hành thường sẽ đưa ra những tin tức khá chính xác.

Người dùng đang mong chờ thiết bị kế nhiệm Redmi Note 4 có lẽ nên dành sự quan tâm cho Redmi 5 Plus tại thời điểm này. Redmi 5 Plus sở hữu vi xử lý Snapdragon 625 với hai phiên bản RAM/ROM 3 GB/ 32 GB và 4 GB/64 GB, kết hợp màn hình hiển thị 18:9, camera sau 12 MP và camera trước 5 MP, pin 4.000 mAh.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi sẽ chính thức loại bỏ dòng Note: Tin buồn cho Fan Xiaomi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?