Xiaomi ra mắt Xiaomi Watch S1 vào ngày mai

- 18:31 27/12/2021

Tin công nghệ

0

1217

Như đã công bố, vào ngày mai 28/12/2021 Xiaomi sẽ tổ chức sự kiện để ra mắt chiếc điện thoại Xiaomi 12 của mình. Và bên cạnh đó, chính là sự ra mắt của mẫu đồng hồ thông minh mới Xiaomi Watch S1

xiaomi-ra-mat-xiaomi-watch-s1-vao-ngay-mai1

Theo những dự kiến trước đó, Xiaomi Watch S1 được đồn đoán là sẽ ra mắt vào quý 1 của năm sau tại các thị trường lớn như châu âu, Malaysia, Singapore... Nhưng ở thị trường nội địa, điều này vẫn là một bí ẩn và mới đây, Xiaomi đã chính thức xác nhận Xiaomi Watch S1 sẽ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào ngày mai cùng với loạt điện thoại thông  minh Xiaomi 12.

Trang chỉ của Xiaomi đã đăng tải một Poster nhằm quảng cáo cho Xiaomi Watch S1. Ngoài ngày ra mắt, Xiaomi cũng ''nhá hàng'' một phần thiết kế mặt trước của chiếc đồng hồ thông minh mới này. 

xiaomi-ra-mat-xiaomi-watch-s1-vao-ngay-mai

Theo hình ảnh được tiết lộ, ta có thể thấy Xiaomi 12 được thiết kế dạng hình tròn, khá phổ biến với các mẫu đồng hồ  thông minh ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Xiaomi Watch S1 sẽ có hai phím bấm vật lí phía bên cạnh một trong hai phím đó có thể sẽ là nút Home. Tính đến thời điểm hiện tại, Xiaomi vẫn chưa tiết lộ bất cứ một thông tin về thông số kĩ thuật của Xiaomi Watch S1. Các phiên bản hay tuỳ chọn màu sắc cũng được công ti giữ khá kín. Tuy nhiên, từ thiết kế ta có thể thấu chiếc đồng hồ lần này có khá nhiều điểm tương đồng với thế hệ trước, từ thiết kế đến vị trí các phím vật lí. Có lẽ, điểm thay đổi sẽ nằm ở phần mềm bên trong và những linh kiện mà Xiaomi nâng cấp cho Xiaomi Watch S1.

xiaomi-ra-mat-xiaomi-watch-s1-vao-ngay-mai2-1

Một thông tin được rò rỉ, thời lượng pin của Xiaomi Watch S1 vô cùng ấn tượng, lên tới 14 ngày sau khi sạc đầy. Nếu là sự thật, đây sẽ là một chiếc đồng hồ thông minh vô cùng đáng để sở hữu.

Hiện tại giá bán của Xiaomi Watch S1 vẫn chưa được tiết lộ.

Chúng ta sẽ biết những thông tin còn lại vào sự kiện ra mắt của Xiaomi vào ngày mai. Chúng tôi sẽ không ngừng cập nhật những thông tin mới nhất đến các bạn.    

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi ra mắt Xiaomi Watch S1 vào ngày mai

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?