Tin nóng: Redmi K55 Âm Thầm Ra Mắt, Chạy Dimensity 8000. Xiaomi 12 Pro Lập 15 Kỷ Lục

- 20:40 27/12/2021

Tin công nghệ

0

2177

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Xiaomi 12 Pro lập liền 15 kỷ lục

Lei Jun người sáng lập kiêm CEO Xiaomi cho biết Xiaomi 12 Pro là smartphone đầu tiên trên thị trường có màn hình OLED 2K với công nghệ LTPO cho phép tiêu thụ điện năng thấp hơn, đây là màn hình tốt nhất từng được cài đặt trên điện thoại Xiaomi và là một chuẩn mực mới cho toàn bộ ngành công nghiệp smartphone. 

Các chuyên gia của Display Mate đã trao cho Xiaomi 12 Pro giải thưởng màn hình tốt nhất trên smartphone, thiết bị đạt được điểm hiệu suất hiển thị cao nhất A+ và phá vỡ 15 kỷ lục về hiệu suất hiển thị của smartphone, trong khi iPhone 13 Pro chỉ có 12 kỷ lục.

2. Redmi K55 bí mật ra mắt

Một nguồn tin mật đang gây sốc trong một bộ phận người dùng tại thị trường Trung Quốc rằng Redmi có thể tạo nên đột biến với dòng Redmi K50 ra mắt vào năm sau. Cụ thể, những rò rỉ nội bộ cho hay sau khi dòng Redmi K50 được giới thiệu bằng một sự kiện hoành tráng nhất đến nay, Redmi sẽ âm thầm phát triển và ra mắt một sản phẩm khác với tên gọi khác là K55.

Hãng sẽ áp dụng chiến lược như iPhone SE 2020, tức là sẽ không có một buổi lễ chính thức mà chỉ ra mắt âm thầm kèm theo thông cáo báo chí.

3. Xiaomi bị phạt vì quảng cáo gây hiểu lầm

Mới đây, Xiaomi đã bị phạt một khoản tiền gần tương đương 72 triệu đồng vì quảng cáo gây hiểu lầm ở Trung Quốc, hình phạt này được bộ phận giám sát thị trường của chính phủ Trung Quốc áp dụng do vi phạm luật quảng cáo phổ biến của Trung Quốc. Nhưng xét về lợi ích từ nội dung quảng cáo, Xiaomi vẫn có thể coi đó là món hời.Cáo buộc nhắm vào nội dung quảng cáo để Xiaomi thực hiện quảng bá Redmi K30 5G vào năm ngoái.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Redmi K55 Âm Thầm Ra Mắt, Chạy Dimensity 8000. Xiaomi 12 Pro Lập 15 Kỷ Lục

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?