Tổng hợp thông tin về Xiaomi 12 trước ngày ra mắt

- 16:06 27/12/2021

Tin công nghệ

0

1358

Ngày ra mắt của mẫu flagship mới nhà Xiaomi, Xiaomi 12 đang gần kề. Vậy chúng ta cùng  xem thử siêu phẩm điện thoại này có gì đáng mong chờ nhé!

tong-hop-thong-tin-ve-xiaomi-12-truoc-ngay-ra-mat1

Có thể thấy, lượng người truy cập tìm kiếm liên quan đến Xiaomi 12 vô cùng cao, điều này cho thấy sự trông đợi của các fan Xiaomi nói riêng và những ai yêu công nghệ nói chung về siêu phẩm cuối năm này.

Bên cạnh giá bán, mới đây một số thông tin được cho là chính xác về thông số kĩ thuật cũng đã được tiết lộ. Hãy cùng mình điểm qua xem Xiaomi 12 ngoài sở hữu một lượng lớn sự quan tâm ra thì còn sở hữu những gì nhé!

tong-hop-thong-tin-ve-xiaomi-12-truoc-ngay-ra-mat2

Về thông số kĩ thuật Của Xiaomi 12

Như đã dự đoán từ trước, Xiaomi 12 sẽ được trang bị cho mình con chip mạnh nhất tới từ Qualcomm, Snapdragon 8 Gen 1 cho sức mạnh ấn tượng. điện thoại sẽ có nhiều phiên bản bộ nhớ trong để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu. Có vẻ như lần này, Xiaomi quyết định sẽ làm chiếc điện thoại của mình nhỏ đi một chút khi mà chỉ tích hợp trên Xiaomi 12 một màn hình có độ lớn 6.28 inch nhưng vẫn mang đầy đủ những công nghệ của một chiếc màn hình hàng đầu như tần số quét 120Hz, 1 tỉ màu sắc, HDR 10+ và độ sáng tối đa lên tới 1500 nits. Thiết kế màn hình vẫn là kiểu đục lỗ quen thuộc.

tong-hop-thong-tin-ve-xiaomi-12-truoc-ngay-ra-mat3

Cụm camera sau được tiết lộ với thông số cảm biến chính là 50MP, đây là một thông số không quá ấn tượng nhưng hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị một trải nghiệm hình ảnh đủ tốt, ngoài ra, Xiaomi 12 còn được tích hợp thêm khả năng chống rung EIS khi quay video một công nghệ khá ấn tượng với những ai đam mê quay phim. Đi kèm với đó là camera trước có độ phân giải 20MP.

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng, Xiaomi sẽ tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh 120W của hãng lên Mi 12, điều này cũng có cơ sở khi công nghệ này được nhà sản xuất công bó cách đây cũng khá lâu. Nếu thực sự như vậy, thời gian sạc đầy viên pin dung lượng 4500 mAh của nó sẽ vô cùng ấn tượng.

Tóm lại, Xiaomi 12 sẽ sở hữu con chip mạnh nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại, sở hữu 3 camera sau với cảm biến chính 50MP và một camera selfie có độ phân giải 20MP, được trang bị sạc nhanh và sở hữu viên pin dung lượng 4500 mAh, thời lượng pin sẽ ổn với chiếc màn hình chỉ 6,28 inch.

tong-hop-thong-tin-ve-xiaomi-12-truoc-ngay-ra-mat4

Về giá bán của Xiaomi 12

Xiaomi 12 sẽ ra mắt vào ngày 28/12/2021 tới đây và dự kiến giá bán sẽ không quá cao, khoảng 13 triệu đồng, tuỳ từng phiên bản bộ nhớ mà giá sẽ chênh lệch.

Với giá bán này, bạn sẽ sở hữu cho mình Xiaomi 12 chứ?

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp thông tin về Xiaomi 12 trước ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?