[Kinh ngạc] Realme gần như vượt qua Xiaomi ở Ấn Độ trong tháng 10

- 15:39 12/12/2021

Tin công nghệ

0

1228

Realme gần như vượt qua Xiaomi ở Ấn Độ trong tháng 10. Realme vượt mặt các "ông lớn" Samsung, Vivo và OPPO để vươn lên đứng thứ 2 chỉ sau Xiaomi tại Ấn Độ.

Sản phẩm Realme bán chạy nhất tháng 11 tại MobileCity: Realme Q3 Pro

Năm 2018, Khi Realme mới thành lập và tách riêng khỏi OPPO bắt đầu chập chững vào thì trường Ấn Độ thì Xiaomi đã là "ông lớn" chiếm thị phần lớn nhất tại đây. Tuy nhiên, theo dữ liệu Counterpoint do Realme gửi dưới dạng thông cáo báo chí, nhà sản xuất này đã giành được 18% thị phần ấn tượng trên thị trường điện thoại thông minh Ấn Độ vào tháng 10 năm 2021, gần như vượt qua Xiaomi (với 20% thị phần trong cùng thời kỳ).

hung-realme-vuot-xiaomi

Ảnh mình họa (Nguồn GSMarena)

Tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới, thương hiệu phụ Poco của Xiaomi đã không làm được điều như Realme đang làm vì nó chỉ mang lại 2,7% doanh số bán hàng trong khi Redmi là thương hiệu thúc đẩy chính cho doanh số của Xiaomi. Điều thú vị là Realme cũng đang là thương hiệu điện thoại thông minh phổ biến nhất trên Flipkart, chiếm 52% tổng số lô hàng. Sự hiện diện trực tuyến tổng thể của nó cũng không quá tồi tệ - công ty đã giành được 27% tổng doanh số bán hàng trực tuyến.

Trong tháng 10, Samsung đứng thứ ba với 16% thị phần trong khi Vivo và Oppo chia nhau ở vị trí thứ tư và thứ năm với lần lượt là 13 và 10% thị phần.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá [Kinh ngạc] Realme gần như vượt qua Xiaomi ở Ấn Độ trong tháng 10

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?