AirPods 3 của Apple bất ngờ giảm xuống mức giá thấp nhất mọi thời đại

- 21:05 11/12/2021

Tin công nghệ

0

1582

Theo đó, trên trang thương mai điện tử nổi tiếng nhất thế giới Amazon mới đây đã điều chỉnh mức giá bán của AirPods 3 giảm xuống 39$ so với mức giá niêm yết ban đầu của nó trên Amazon.

10-4

Nếu như vào ngày thứ 6 đen tối tuần trước, mức giá ưu đãi dành cho khách hàng để có thể sở hữu cho mình chiếc tai nghe True Wireless thế hệ mới nhất của Apple là 150 đô la Mĩ thì ở thời điểm hiện tại, điều khó tin là bạn có thể sở hữu được chính nó với chỉ 140$, đây được cho là một mức giá thấp nhất từng thấy cho một sản phẩm tai nghe không dây tới từ Apple. Hiện tại, Amazon vẫn niêm yết giá bán của AirPods 3 ở mức 170$, chỉ thấp hơn 9$ so với giá bán lẻ ban đầu nhưng trang web này sẽ áp dụng hình thức khuyến mại và hoàn tiền 39$ khi bạn thanh toán.

Theo đánh giá về chất lượng âm thanh của các chuyên gia tới từ trang Engadget, AirPods 3 được chấm một số điểm khá cao (88/100) và được ca ngợi là một chiếc tai nghe có thiết kế hoàn hảo. Chúng có kiểu dáng thon, cho cảm giác đeo thoải mái và vừa vặn hơn so với các thế hệ trước, đồng thời chúng còn có khả năng choongs mồ hôi và nước như thế hệ AirPods Pro. Mẫu tai nghe mới tới từ nhà Apple cũng được đánh giá là thao tác cảm ứng nhận diện cử chỉ chính xác hơn. 

11-4

 

Chip H1 của Apple cho phép ghép nối nhanh một chạm giúp kết nối chúng với iPhone dễ dàng như chạm vào màn hình. Hơn nữa, con chip này cung cấp cho tai nghe khả năng chạy Siri luôn bật, cho phép bạn ra lệnh bằng giọng nói mà không cần phải sử dụng điện thoại của mình. Chúng cũng có các thao tác tương tự như phiên bản Pro, với các tùy chọn phát / tạm dừng và bỏ qua các bản nhạc, cũng như chấp nhận cuộc gọi bằng một loạt các thao tác chạm trên tai nghe. Và có lẽ quan trọng nhất, AirPods này có chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều so với những người tiền nhiệm của nó.

Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm tai nghe không dây tới từ Apple với một mức giá rẻ hơn nữa. thì AirPods 2 hiện cũng đang được bán với mức giá chỉ 100$ trên Amazon. Trong trường hợp bạn yêu thích dòng sản phẩm AirPods Pro bạn cũng chỉ cần bỏ thêm một chút với chỉ 179$ ngay lúc này. 

Hỏi đáp & đánh giá AirPods 3 của Apple bất ngờ giảm xuống mức giá thấp nhất mọi thời đại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?