Xiaomi Mi Band 7 Pro sẽ được trang bị GPS độc lập

- 19:48 04/07/2022

Tin công nghệ

0

1489

Xiaomi vừa chính thức công bố Xiaomi Mi Band 7 Pro sẽ được trang bị định vị GPS độc lập để giúp ghi lại hành trình, quãng đường tập luyện của người dùng mà không cần kết nối với smartphone.

hinh-anh-mi-band-7-pro-tgdd-1-2-3dads-1280x720-800-resize

Củ thể trong poster của Xiaomi Mi Band 7 Pro sẽ hỗ trợ năm hệ thống định vị vệ tinh khác nhau gồm: Hệ thống Định vị Toàn cầu Hoa Kỳ (GPS), Hệ thống Định vị Vệ tinh GLONASS (GLONASS) của Nga và Hệ thống Định vị Vệ tinh Galileo (GALILEO) của Liên minh Châu Âu, Hệ thống định vị vệ tinh Bắc Đẩu (BDS) của Trung Quốc và cuối cùng là QZSS (Hệ thống vệ tinh Quasi-Zenith) thuộc Nhật Bản.

xiaomi-band-7-gps-tgdd-1280x1622-800-resize

Mi Band 7 Pro có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản cùng với dây đeo tiêu chuẩn 20mm dễ dàng thay đổi các dây đeo khác thoe ý thích của người dùng. Đây là lần đầu tiên Xiaomi sử dụng kiểu thiết kế này lên một smartband của hãng.

Từ 2014 các smartband của Xiaomi cần phải tháo phần thân chính thì mới thay được dây đeo, khá bất tiện cho người dùng.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi Band 7 Pro sẽ được trang bị GPS độc lập

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?