Ngày ra mắt của Red Magic 7S series chính thức được hé lộ

- 13:43 04/07/2022

Tin công nghệ

0

1274

Ngày ra mắt của Red Magic 7S series đã chính thức được ZTE xác nhận. Nubia sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Red Magic 7S và Red Magic 7S Pro vào lúc 3 giờ chiều (giờ địa phương) vào ngày 11 tháng 7 tại Trung Quốc. Thông số kỹ thuật của các thành viên trong series này đã rò rỉ ngay từ khi chúng xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của nền tảng chứng nhận TENAA . Ngoài việc xác nhận ngày ra mắt, Nubia cũng đã tung ra hình ảnh render chính thức của Red Magic 7S Pro.

Thiết bị xuất hiện trong hình ảnh dưới đây là chiếc điện thoại Red Magic 7S Pro. Mặt sau của máy là thiết kế trong suốt kết hợp với màu bạc lấp lánh tích hợp thêm quạt ly tâm chiếu sáng RGB với tốc độ lên tới 20.000 vòng/phút. Ở phần trung tâm của máy là dòng chữ RedMagic nổi bật.

ngay-ra-mat-cua-red-magic-7s-chinh-thuc-duoc-he-lo-1

Red Magic 7S Pro sẽ được trang bị con chip mạnh mẽ Snapdragon 8+ Gen 1, cung cấp RAM lên tới 18GB và bộ nhớ trong 1TB. Máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 12 và giao diện người dùng Red Magic.

ngay-ra-mat-cua-red-magic-7s-chinh-thuc-duoc-he-lo-2

Danh sách TENAA của Red Magic 7S Pro đã tiết lộ rằng chiếc máy này sẽ có màn hình OLED với độ phân giải FHD+, kích thước màn hình 6,8 inch và tần số quét 165Hz. Viên pin dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 135W hoặc 165W. Ngoài ra, Red Magic 7S Pro còn đi kèm với công nghệ làm mát bằng chất lỏng ICE 10.0, có thể được kích hoạt bằng công tắc màu đỏ ở cạnh trái. Chiếc máy này sẽ có camera selfie ẩn dưới màn hình với độ phân giải 8MP hoặc 16MP. Mặt sau là cụm 3 camera với ống kính chính 64MP.

Tham khảo thêm mẫu điện thoại ZTE với mức giá vô cùng hấp dẫn tại MobileCity!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Ngày ra mắt của Red Magic 7S series chính thức được hé lộ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?