Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt ASUS ROG Phone 6 series

- 15:04 04/07/2022

Tin công nghệ

0

1214

ASUS là một hãng điện thoại gaming phone nổi tiếng với ASUS ROG Phone. Theo nguồn tin mới nhất cho biết, ASUS đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt ASUS ROG Phone 6 series vào ngày 5 tháng 7. Dự kiến ​​series này sẽ gồm 2 thiết bị mang tên ASUS ROG Phone 6 và ROG Phone 6 Pro.

Sự kiện ra mắt ROG Phone 6 series sẽ được ASUS phát trực tiếp trên kênh YouTube chính thức vào lúc 8:00 sáng EST (tức 15h tại Việt Nam) hoặc 5:30 chiều IST (tức 19h tại Việt Nam). Bạn có thể xem trực tiếp sự kiện ra mắt ASUS ROG Phone 6 series tại đây 

cach-xem-truc-tiep-su-kien-ra-mat-asus-rog-phone-6-1

Tiếp theo, hãy cùng điểm qua một vài thông số kỹ thuật chính của ASUS ROG Phone 6. Chiếc máy này sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 6,78 inch, độ phân giải Full HD+ với tần số quét 165Hz . Cảm biến vân tay được tích hợp dưới màn hình để tăng cường độ bảo mật. Cung cấp sức mạnh cho ASUS ROG Phone 6 là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 với RAM lên tới 18GB và bộ nhớ trong 512GB.

cach-xem-truc-tiep-su-kien-ra-mat-asus-rog-phone-6-2

Về camera, ASUS ROG Phone 6 dự kiến ​​sẽ có cảm biến máy ảnh chính 64MP cùng với ống kính siêu rộng và cảm biến macro. Ở mặt trước, thiết bị có thể sẽ đi kèm với camera selfie 12MP. Cả 2 thiết bị trong series này đều chạy hệ điều hành Android 12 với giao diện tùy chỉnh ROG UI của hãng. Đây là series đầu tiên được trang bị khả năng chống giật IPX4. Cuối cùng là viên pin dung lượng pin lớn 6.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W và có thể có hai cổng USB-C để sạc.

Ngoài ra, MobileCity hiện đang kinh doanh rất nhiều mẫu điện thoại Asus với hiệu năng khủng và mức giá ưu đãi để các bạn tham khảo.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt ASUS ROG Phone 6 series

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?