Xiaomi Mi 5S lộ ảnh render: Camera kép, hỗ trợ 3D Touch

- 01:14 13/08/2016

Tin công nghệ

0

467

Xiaomi lại khiến cuộc đua phân khúc điện thoại cao cấp một lần nữa dậy sóng, khi có nguồn tin cho rằng nhà sản xuất Trung Quốc sắp đưa ra thị trường biến thể mới của chiếc Mi 5 – Mi 5S.

Như bạn đã biết, Xiaomi đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt một biến thể mới của chiếc Mi 5, với cái tên Mi 5S. Đã có nhiều tin đồn liên quan đến sản phẩm này của nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, và nay thì hình ảnh render của chiếc Mi 5S đã xuất hiện.

dien-thoai-xiaomi-mi-5s.jpg

Hình ảnh điện thoại Xiaomi Mi 5S

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Hình ảnh render đã đặt ra một câu hỏi lớn với phần mặt sau màu đen của thiết bị, trông có vẻ sẽ xuất hiện màn hình cạnh cong  2 bên như đã từng có trên Galaxy S6 và S7 Edge của Samsung. Và điều quan trọng nhất chính là, Mi 5S sẽ có camera kép.

Trong trường hợp bạn chưa biết, đã có nhiều thông tin về việc vào tháng trước, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc đang đặt hàng nhiều module camera kép đến từ Samsung cho điện thoại sắp tới của mình. Vì vậy, khả năng Mi 5S sẽ sở hữu thiết kế camera kép là rất có thể sẽ trở thành sự thật.

Quay trở lại với thông số kỹ thuật, từ những gì chúng ta đã nghe thấy, có khả năng chiếc điện thoại sắp tới của Xiaomi sẽ được trang bị chip xử lí Snapdragon 820 (tất nhiên) với màn hình 5.5-inch Full HD – hoặc có thể lớn hơn nhưng sẽ không quá 5.7inch. Thiết bị sẽ có đến 6GB RAM, và sở hữu cảm biến dấu vân tay cũng như công nghệ Force Touch tương tự 3D Touch trên các sản phẩm của Apple.

xiaomi-mi-5s-voi-chip-snapdragon-820.jpg

Xiaomi Mi 5S trang bị chip xử lý Snapdragon 820

Cũng có tin đồn về việc Mi 5S sẽ có thêm một màn hình hiển thị áp lực nhạy, với cảm biến dấu vân tay siêu âm, màn hình cong, và phần thân làm bằng kính. Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra. Cảm biến vân tay siêu âm là công nghệ được Qualcomm trình làng tại triển lãm CES 2016, có tên gọi Sense ID. Nó sử dụng sóng siêu âm để tạo ra thông tin 3D về vân tay của người dùng. Nó có thể hoạt động xuyên thấu qua nhiều vật liệu khác nhau, cho phép nhà sản xuất đặt ở bất cứ vị trí nào trên smartphone. Khả năng Xiaomi sử dụng công nghệ này trên chiếc Mi 5S là rất thấp, do giá thành cũng như thời gian chuẩn bị rất lâu, trong khi nhiều nguồn tin cho rằng chiếc Mi 5S sẽ sớm được trình làng, cụ thể là vào tháng 8 năm nay.

Xiaomi Mi 5 ra mắt hồi đầu năm là một sản phẩm tuyệt vời khi máy có cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, camera tốt và mức giá rất phải chăng. Do đó một phiên bản nâng cấp của máy là Mi 5s chắc chắn sẽ được nhiều người dùng đón nhận. Tuy nhiên, hiện tại thông tin về giá của chiếc Mi 5S vẫn chưa được tiết lộ.

Liệu sẽ là một “con quái vật” với mức giá phải chăng như thói quen của Xiaomi, hay như sẽ đi theo hướng tuyên bố trước đó của nhiều nhà lãnh đạo công ty, sẽ là một flagship có giá “4000, 5000NDT, tuy nhiên chắc chắn chất lượng phải đáng 10000NDT”. Hãy cùng chờ xem!

 

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 5S lộ ảnh render: Camera kép, hỗ trợ 3D Touch

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?