Xiaomi đăng quảng cáo chính thức về smartphone dành cho game thủ Black Shark

- 04:57 08/04/2018

Tin công nghệ

0

930

Chỉ khoảng 1 tuần nữa thôi chiếc smartphone dành cho game thủ Xiaomi Black Shark sẽ ra mắt. Công ty sẽ cạnh tranh với Razer Phone bằng một smartphone thực sự chuyên dụng cho game thủ.

Trước đó, Black Shark từng được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 13/4, còn bây giờ là hình ảnh quảng cáo chính thức của smartphone này.

News-1-11

Trong bức ảnh quảng cáo, bạn có thể thấy bên trái là hình ảnh thanh kiếm với một kiếm thủ giấu mặt. Trong khi bên phải là hình ảnh của chiếc Black Shark. Dường như Black Shark có các góc bo tròn chứ không phải vuông thành sắc cạnh như Razer Phone.

Xiaomi đăng quảng cáo chính thức về smartphone dành cho game thủ Black Shark

Hơn nữa, ở góc trên bên trái bạn có thể thấy sự hiện diện của dải ăng ten, do đó có thể xác định Black Shark có khung vỏ bằng kim loại. Ngoài ra, bên cạnh phải cũng có nút nguồn quen thuộc. Dự kiến bên cạnh trái sẽ là 2 nút chỉnh âm lượng.

Hiện các thông số kỹ thuật khác của máy vẫn chưa được xác nhận nhưng trước đó, Black Shark đã bị rò rỉ thông tin với chip Snapdragon 845 tốc độ 2.8 GHz, RAM 8 GB, ROM lên đến 256 GB cùng màn hình 120 Hz, hỗ trợ HDR.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi đăng quảng cáo chính thức về smartphone dành cho game thủ Black Shark

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?