5 thủ thuật tăng tốc cho Xiaomi Redmi 5 Plus mượt như lúc mới mua

- 23:26 08/04/2018

Góc kỹ thuật

0

2899

Tăng tốc cho Xiaomi Redmi 5 Plus, Dưới đây sẽ là tổng hợp 5 thủ thuật tăng tốc cho Xiaomi Redmi 5 Plus mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua, chấm dứt tình trạng lag đơ mỗi khi sử dụng điện thoại. Hãy cùng tham khảo bài viết!

dan cuong luc xiaomi redmi 5plus

Máy bạn đã sử dụng được một thời gian, qua quá trình sử dụng có nhiều lần bị đơ máy khó sử dụng không được như ban đầu? Dưới đây sẽ là 5 cách khắc phục được tình trạng và đưa chiếc máy của bạn "mượt như mới".

Cách 1: Tăng tốc cho Xiaomi Redmi 5 Plus bằng cách gỡ bỏ các ứng dụng rác không cần thiết khỏi máy

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi 5 Plus

Có thể máy bạn đã cài quá nhiều ứng dụng không cần thiết, hãy kiểm tra lại máy và các ứng dụng đang có trên Xiaomi Redmi 5 Plus của bạn, tiến hành gỡ bỏ những ứng dụng ít dùng đến hoặc những ứng dụng mà nhà mạng cài vào. Điều này sẽ làm tăng bộ nhớ máy giảm hao tốn RAM & CPU

  • Thực hiện: Bạn vào "Setting" -> chọn "Applications" -> chọn các app cần gỡ bỏ > chọn "Unistall" hoặc "Disable".

Cách 2: Tăng tốc cho Xiaomi Redmi 5 Plus bằng cách Quét dọn các file tạm trên thiết bị.

Tăng tốc Xiaomi Redmi 5 Plus

Qua một thời gian sử dụng đa số tất cả các dòng máy Android đều xuất hiện các file rác và thư mục tạm, điều này sẽ khiến cho máy mất đi một lượng lớn bộ nhớ khiến máy bị đơ không hoạt động tốt. Vì vậy để tăng tốc cho Xiaomi Redmi 5 Plus các bạn sẽ cần dùng đến một ứng dụng dọn dẹp có sẵn trong máy hoặc các App bên ngoài như CCleaner để dọn dẹp.

  • Thực hiện: Sau khi tải CCleaner, mở app và chọn vào "Analyze", ứng dụng sẽ tự động dọn các tệp không cần thiết việc của bạn là đợi để nhấn vào nút "Clean" vậy là xong!

Cách 3: Tăng tốc cho Xiaomi Redmi 5 Plus bằng cách khởi động lại máy.

Lời khuyên của nhiều hãng điện thoại lớn đó là hãy thử khởi động lại máy sau vài ngày sử dụng. Điều này sẽ không mang đến bất cứ tác hại nào mà ngược lại còn rất nhiều lợi ích. Sau mỗi lần khởi động máy sẽ thiết lập lại các ứng dụng chạy nền và làm máy hoạt động nhanh hơn rất nhiều.

Cách 4: Cập nhập phần mềm mới cho Xioami Redmi 5 Plus.

ROM Xiaomi Redmi 5 Plus

Cấp nhập phần mềm mới thường xuyên cũng là một cách giúp tăng tốc độ cho Xiaomi Redmi 5 Plus khá hiệu quả, sau mỗi bản cập nhập hãng sẽ giúp cải thiện phần mềm của máy, làm tăng tốc độ và vá những lỗi đang có trên "dế yêu" của bạn. Hãy cập nhập thường xuyên nhé!

Cách 5: Tăng tốc cho Xiaomi Redmi 5 Plus bằng cách ngừng ứng dụng chạy nền.

Tăng tốc Xiaomi Redmi 5 Plus

Bạn có thể tạm ngừng những ứng dụng chạy nền không cần thiết trên máy để tăng khả năng đa nhiệm cũng sư hoạt động tốt hơn trên sản phẩm. Bạn có thể dùng thử ứng dụng Greenify cho Remdi 5 Plus. Lưu ý rằng các ứng dụng khác vẫn sẽ hoạt động bình thường nếu bạn cần sử dụng lại.

Hỏi đáp & đánh giá 5 thủ thuật tăng tốc cho Xiaomi Redmi 5 Plus mượt như lúc mới mua

2.5/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?