Apple đột nhiên khóa sign iOS 11.2.6 giữa lúc iOS 11.3 gặp rất nhiều lỗi

- 07:25 09/04/2018

Tin công nghệ

0

961

Hôm qua, Apple đã khóa sign phiên bản iOS 11.2.6 sau khi phát hành iOS 11.3 vào tuần trước, điều này đồng nghĩa với việc những người đã nâng cấp lên iOS 11.3 sẽ không thể trở về phiên bản cũ của mình được nữa.

Bản cập nhật iOS 11.3 được đánh giá là đem tới nhiều thay đổi quan trọng cho người dùng iPhone, iPad và iPod Touch đủ điều kiện nâng cấp, trong đó có tính năng cho phép người dùng theo dõi sức khỏe pin và iPhone và ảnh hưởng của nó tới hiệu suất xử lý chung của máy.

 

Tuy nhiên, các iFan chưa kịp vui mừng được lâu thì phát hiện ra rằng bản cập nhật iOS 11.3 gây ra nhiều lỗi khó chịu trong quá trình sử dụng. Hàng loạt các trang công nghệ lớn liên tục nhận được phản hồi từ phía người dùng iPhone sau khi cập nhật iOS 11.3 về 

nhiều sự cố khác nhau mà hệ điều hành này đem lại như: treo icon, không hiện bàn phím, gõ văn bản chậm, lỗi treo ở giao diện màn hình ngang, lỗi Wi-Fi chập chờn, sự cố Bluetooth, lỗi giao diện Apple Music…

iOS 11.3 đang gặp nhiều lỗi gây khó chịu, tiêu biểu như việc trôi icon như hình trên

Trước đây, Apple có truyền thống khóa sign để ngăn người dùng không hạ cấp xuống các phiên bản iOS cũ để phòng ngừa mã độc và dính phải các sự cố mà họ đã khắc phục được trong phiên bản mới. Nhưng trong trường hợp này, việc Táo khuyết khóa sign xuống iOS 11.2.6 đang khiến cho khách hàng gặp phải nhiều rắc rối hơn do iOS 11.3 đang dính quá nhiều lỗi. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng bởi tin rằng đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp của Apple đang làm việc ngày đêm để tung ra bản cập nhật iOS 11.3.1 nhằm khắc phục những lỗi tồn đọng hiện nay trên iOS 11.3.

Hỏi đáp & đánh giá Apple đột nhiên khóa sign iOS 11.2.6 giữa lúc iOS 11.3 gặp rất nhiều lỗi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?