Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S23 vừa ấn định ngày tổ chức

- 10:50 11/01/2023

Tin công nghệ

0

1301

Sau rất nhiều tin đồn và rò rỉ sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S23 vừa ấn định ngày tổ chức. Các SamFans chắc hẳn sẽ rất mong chờ sự xuất hiện của siêu phẩm tới từ xứ sở Kim Chi.

Các đây ít phút Samsung đã đăng tải một poster xác nhận thời điểm diễn ra sự kiện Unpacked đầu tiên của năm 2023. Cụ thể, đó là lúc 13h ngày 1/2 theo múi giờ Bắc Mỹ (tức 1h sáng ngày 2/2 theo giờ Việt Nam). Địa điểm được công bố tại Masonic Auditorium, San Francisco, Hoa Kỳ. Người xem có thể tiếp cận trực tuyến thông qua kênh YouTube và website của Samsung.

galaxy-s23-sap-ra-mat

Dự kiến, dòng điện thoại flagship hàng đầu Samsung Galaxy S23 sẽ là một trong nhiều sản phẩm được trình làng trong khuân khổ sự kiện Unpacked lần này. Như những năm trước, rất nhiều công nghệ đỉnh cao sẽ được đưa lên chiếc Galaxy S23.

galaxy-s23-an-dinh-ngay-ra-mat

Điểm đặc biệt của sự kiện Unpacked là các sản phẩm mới ra mắt sẽ được bán ngay tại thời điểm ra mắt. Năm nay, người dùng đặt hàng trước sẽ không cần chuyển tiền đặt cọc trước, chỉ cần để lại email, số điện thoại, địa chỉ để Samsung gửi hàng và thanh toán khi nhận hàng.

Cùng chờ đón sự ra mắt của Samsung Galaxy S23 nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S23 vừa ấn định ngày tổ chức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?