Redmi K60 có thể có tính năng như Dynamic Island của iPhone 14 Pro

- 17:11 20/09/2022

Tin công nghệ

0

1702

Xiaomi Redmi K60 sẽ có Smart Island hoạt động tương tự Dynamic Island trên iPhone 14 Pro, 14 Pro Max. Tin đồn chỉ định, Xiaomi đang phối hợp với các nhà phát triển ứng dụng để cho ra hệ thống thông báo thông minh của riêng mình.

Với sự ra mắt của dòng iPhone 14, Apple cuối cùng đã mang đến một sự thay đổi lớn trong thiết kế và tính năng cho các mẫu máy dòng Pro của mình. Điển hình là hệ thống thông báo Dynamic Island hoàn toàn mới. Nhưng có vẻ như các thương hiệu điện thoại Android có thể nhanh chóng phát triển và áp dụng một tính năng tương tự và Redmi có thể là một trong những hãng đầu tiên thực hiện.

Đối với những ai chưa biết, iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max của Apple có một khuyết điểm trên màn hình dành cho công nghệ Face ID và camera selfie. Tuy nhiên, điều này cũng phục vụ một mục đích bổ sung tính năng Dynamic Island, cũng được tối ưu hóa để hoạt động với các ứng dụng khác nhau cho các thông báo và các chức năng đầu vào khác. Bây giờ, có vẻ như các nhà phát triển MIUI của Xiaomi đang làm việc để giới thiệu một tính năng như vậy cho Xiaomi Redmi K60 sắp tới.

redmi-k60-co-the-co-tinh-nang-nhu-dynamic-island-cua-iphone-14-pro-1
Thông tin Redmi K60 sẽ có Smart Island

Đáng chú ý, gợi ý xuất hiện sau một câu hỏi được hỏi bởi Chủ tịch Xiaomi Lu Weibing, người đã nói rằng nếu chúng tôi “thực sự cần tính năng Smart Island” trên Weibo (một trang mạng xã hội lớn của Trung Quốc). Trên nền tảng truyền thông xã hội, một số người dùng đã phản hồi tích cực về việc triển khai tính năng tương tự như Dynamic Island.

Trong khi đó, các nhà phát triển MIUI đã bắt đầu làm việc trên một hệ thống thông báo mới cho phép điều khiển âm nhạc và các thông báo khác. Nói cách khác, chúng ta cũng có thể giả định rằng các nhà phát triển khác cho nền tảng này cũng có thể bắt đầu làm việc trên một tính năng như vậy.

redmi-k60-co-the-co-tinh-nang-nhu-dynamic-island-cua-iphone-14-pro-2
Redmi K60 sẽ có Smart Island (Nguồn: Gizmochina)

Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng đây vẫn là một thông tin chưa được xác nhận chính thống và Redmi K60 không được công bố chính thức là có hệ thống thông báo giống như Dynamic Island. Vì vậy, hãy nắm bắt tin tức này với một thông tin tham khảo ở thời điểm hiện tại

Hãy theo dõi để cập nhật thêm cùng MobileCity để biết thêm liệu có mẫu điện thoại Xiaomi nào ra mắt tính năng kể trên không nhé!.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi K60 có thể có tính năng như Dynamic Island của iPhone 14 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?