Xiaomi 11T và iPhone XS Max, máy nào để dùng lâu dài và chơi Game nặng

- 17:48 10/05/2022

Tư vấn chọn mua

0

1886

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Xiaomi 11T 5G và iPhone XS Max nên chọn máy nào chơi game nặng?

Xiaomi 11T là máy mới còn iPhone XS Max là chiếc điện thoại đã qua sử dụng, XS Max bây giờ giá chỉ khoảng 8 triệu thôi. iPhone XS Max đã ra mắt được vài năm rồi, trước khi mua chúng ta luôn luôn phải tìm cửa hàng uy tín hoặc có kinh nghiệm check test máy cũ. Với nhu cầu sử dụng lâu dài và chơi game nặng, Xiaomi 11T sử dụng con chip Dimensity 1200U, iPhone XS Max sử dụng con chip Apple A12. Thời điểm khoảng 1 năm trước, dùng A12 để chơi các tựa game khá oke, tuy nhiên thời điểm hiện tại mà sử dụng XS Max để chơi game thì máy nóng lên khá nhanh, độ sáng màn hình bị giảm.

Link SP: Xiaomi 11T 5G vs iPhone XS Max

2. Nên mua Redmi K50 hay Xiaomi 11T Pro?

Redmi K50 hiện tại vẫn chưa có mức giá khi về tới thị trường Việt Nam là bao nhiêu, K50 được trang bị con chip Dimensity 8100 còn 11T Pro được trang bị con chip Snapdragon 888. Dimensity 8100 làm rất tốt ở khoản nhiệt độ, trong khi Snap888 trên chiếc Xiaomi 11T Pro thì hơi nóng, đồng nghĩa với lúc đó khung hình sẽ không thực sự được tối đa.

Link SP: Xiaomi Redmi K50 vs Xiaomi 11T Pro

3. Tại sao máy có RAM càng cao thì hệ thống ăn càng nhiều RAM?

Những chiếc điện thoại RAM thấp thì cùng sử dụng phiên bản hệ điều hành nhưng HĐH nhận biết được phiên bản RAM thấp nên sẽ hạn chế các ứng dụng chạy ngầm của hệ thống đi, cho chúng ta một dung lượng RAM trong khoảng cho phép. Với những ứng dụng nhiều RAM hơn, hệ thống nhận biết được máy có nhiều RAM hơn nên cho thêm những ứng dụng chạy ngầm để giúp chúng ta thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 11T và iPhone XS Max, máy nào để dùng lâu dài và chơi Game nặng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?