OnePlus Ivan (Nord 2 CE) bị lộ thông số kỹ thuật với Dimensity 900

- 19:02 13/12/2021

Tin công nghệ

0

1217

Hot...hot...hot...OnePlus Ivan (Nord 2 CE) bị lộ thông số kỹ thuật với Dimensity 900, màn hình AMOLED, sạc nhanh 65W, ram 12GB, ra mắt đầu năm 2022.

Theo thông tin trên trang 91mobiles OnePlus Ivan (Nord 2 CE) bị lộ thông số kỹ thuật mức giá và lịch trình ra mắt tại Ấn Độ. Chỉ vài ngày gần đây chiếc điện thoại OnePlus Ivan đã xuất hiện trên trang web chứng nhận BIS, với số model IV2201. Tất nhiên, "Ivan" là tên mã của chiếc điện thoại sắp ra mắt và chúng mình được biết nó sẽ là một thiết bị dòng Nord của OnePlus, có thể được gọi là OnePlus Nord 2 CE. Theo trang 91mobiles đã đăng tải, cho biết: "Chúng tôi có thêm chi tiết để chia sẻ về điện thoại OnePlus mới sắp ra mắt này. Tipster Yogesh Brar đã cung cấp cho chúng tôi các thông số kỹ thuật chính của OnePlus Ivan, tiến trình ra mắt và giá gần đúng ở Ấn Độ".

hung-oneplus-ivan
OnePlus Ivan (Nord 2 CE) - Nguồn 91mobiles

Thông số kỹ thuật của OnePlus Ivan (Nord 2 CE)

Điện thoại OnePlus Ivan (có thể là Nord 2 CE), sẽ có màn hình AMOLED 6,4 inch với tần số quét 90Hz. Máy được trang con chip đến từ MediaTek là Dimensity 900 5G với RAM từ 6GB đến 12GB với các tùy chọn bộ nhớ trong là 128GB và 256GB. Smartphone này sẽ xuất xưởng với hệ điều hành Android 12 dựa trên OxygenOS 12 có thế sẽ được hợp nhất với ColorOS trong thời gian sắp tới như OnePlus và OPPO dự kiến ​​sẽ ra mắt hệ điều hành chung trên OnePlus 10 series.

hung-oneplus-ivan
Thông số kỹ thuật OnePlus Ivan (Nord 2 CE) - Nguồn 91mobiles

Về camera, OnePlus Ivan sẽ có camera OmniVision cảm biến chính 64MP, đi kèm với một ống kính siêu rộng 8MP và một ống kính macro 2MP. Ở mặt trước, điện thoại có camera 16MP để chụp ảnh selfie và gọi video call. Cuối cùng, chiếc điện thoại này có pin 4.500mAh hỗ trợ sạc nhanh 65W.

hung-oneplus-ivan
OnePlus Ivan (Nord 2 CE) - Nguồn 91mobiles

Mặc dù thiết kế của điện thoại vẫn còn là một bí ẩn, nhưng hiện tại, chúng ta được biết rằng OnePlus Ivan có cảm biến vân tay trong màn hình. Tuy nhiên, các fan của OnePlus sẽ thất vọng khi biết rằng thiết bị sẽ không có Alert Slider. Tin mừng là máy vẫn có loa âm thanh nổi và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Khung được làm bằng nhựa, với kính Gorilla Glass bảo vệ màn hình và mặt lưng phía sau.

Giá và thời gian ra mắt OnePlus Ivan (Nord 2 CE) ở Ấn Độ

Theo Yogesh, OnePlus Ivan (Nord 2 CE) ở Ấn Độ sẽ có giá từ 24.000 Rs đến 28.000 Rs (khoảng 7,3 triệu đến 8.5 triệu đồng). Điện thoại dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm 2022, có thể vào cuối tháng 1 hoặc giữa tháng 2. Điều này alf rất có thể khi chiếc điện thoại này đã nhận được chứng nhận bới BIS.

hung-oneplus-ivan
OnePlus Ivan (Nord 2 CE) - Nguồn 91mobiles

Chúng ta hãy cùng cập nhật thông tin liên tục để biết thêm nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus Ivan (Nord 2 CE) bị lộ thông số kỹ thuật với Dimensity 900

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?