Xác nhận thời gian công bố Realme Pad X: màn hình 120 Hz, chip Snapdragon 870,...

- 23:45 20/05/2022

Tin công nghệ

0

1072

Realme được cho là đang làm việc trên một máy tính bảng mới, chiếc Realme Pad X. Theo trang web chính thức của hãng, máy sẽ được ra mắt vào lúc 2 giờ chiều giờ địa phương, ngày 26 tháng 5 tại Trung Quốc. Poster chính thức giới thiệu thiết kế màu xanh lá lạ mắt nhưng hình ảnh rò rỉ trên Weibo cho thấy hai tùy chọn màu sắc truyền thống hơn là xanh dương và đen.

xac-nhan-thoi-gian-cong-bo-realme-pad-x-man-hinh-120-hz-chip-snapdragon-870
Poster Realme Pad X

Realme Pad X sử dụng chip Snapdragon 870, theo xác nhận của công ty CMO. Điều này khiến nó trở thành thiết bị đầu tiên có kết nối 5G của Realme. Nhìn vào hình ảnh poster, chúng ta có một ống kính cameara siêu lớn ở mặt lưng nhưng không thấy có đèn flash LED.

Hình ảnh cũng cho thấy các viền tương đối mỏng với các cạnh phẳng. Mặc dù không có thông tin về thông số kỹ thuật của máy ảnh, các nguồn tin trước đây cho biết tấm nền màn hình của Realme Pad X có độ phân giải QHD+, tốc độ làm mới 120 Hz và viên pin dung lượng lớn.

Trong thời gian chờ đợi Realme Pad X được công bố, hy vọng Realme sẽ tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật và tính năng của máy tính bảng 5G đầu tiên của mình hơn.

Đừng quên, MobileCity đang có nhiều chương trình ưu đãi cho điện thoại Realme nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Xác nhận thời gian công bố Realme Pad X: màn hình 120 Hz, chip Snapdragon 870,...

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?