TP-Link bất ngờ lấn sân thị trường Smartphone Việt Nam

- 06:19 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1250

Theo đó là bộ 3 sản phẩm của TP-Link được giới thiệu.

Ngay từ những ngày đầu năm 2016, giới công nghệ đã bất ngờ chứng kiến màn ra mắt của bộ 3 smartphone đầu tiên tới từ nhà cung cấp thiết bị Wifi số một thế giới là TP-LINK. Và cho tới tận tháng 3 này, TP-LINK mới chính thức đem về Việt Nam bộ 3 smartphone của mình, đặt một chân vào thị trường di động Việt.

Trong lần đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam với vai trò nhà sản xuất điện thoại di động, TP-LINK đã giới thiệu dòng sản phẩm Neffos C Series, bao gồm ba phiên bản: C5, C5 Max và C5L. Theo chia sẻ của nhà sản xuất, triết lý làm smartphone của TP-LINK sẽ hướng tới 2 yếu tố chủ đạo là thông minh và đơn giản.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Đối tượng của dòng smartphone Neffos C Series sẽ là người dùng phổ thông tại Việt Nam, đặt tại phân khúc điện thoại tầm trung vào giá rẻ. Nhà sản xuất cho biết, cả 3 chiếc smartphone mới đây của hãng đều được đầu tư vào cấu hình, giúp người dùng sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

 

Cụ thể về 3 smartphone thuộc dòng Neffos C Series

 

Về ngôn ngữ thiết kế, Neffos C Series của TP-LINK đặt yếu tố đơn giản, tiện lợi lên hàng đầu. Nghĩa là mọi chi tiết mang tính trang trí cầu kỳ và rườm rà đều được loại bỏ, tạo cho smartphone Neffos kiểu dáng gọn gàng. Do đó, Neffos C Series chỉ giữ màu sắc trắng và đen nguyên bản của chất liệu.

Neffos C5, sản phẩm chính của dòng điện thoại C Series, được trang bị RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB cùng bộ vi xử lý 4 nhân MediaTek xung nhịp 1,3 GHz. Hoạt động trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop, Neffos C5 mang đến trải nghiệm ứng dụng nhanh chóng, với giao diện đẹp mắt và thông minh. Đặc biệt, Neffos C5 còn có chế độ chụp ảnh với 30 bộ lọc tạo hiệu ứng nghệ thuật đẹp mắt.

 

Các thông số còn lại của Neffos C5 bao gồm: camera chính 8 MP, camera phụ 5 MP, màn hình 5 inch, độ phân giải HD (1.280 x 720 pixel) và viên pin dung lượng 2.280 mAh.

Là phiên bản nâng cấp, C5 Max có màn hình rộng hơn - 5,5 inch độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel) và camera chính có độ phân giải 13 MP. Khẩu độ f/2.0 của camera hứa hẹn mang đến trải nghiệm chụp ảnh thú vị, cho ra đời những bức ảnh chân thực, sống động.

 

Còn lại, C5 Max được trang bị RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, vi xử lý 8 nhân của MediaTek xung nhịp 1,3 GHz, camera selfie 5 MP và viên pin dung lượng 3.045 mAh.

Cuối cùng, C5L là lựa chọn ở mức thấp hơn, hướng tới người dùng phổ thông với RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32 GB. Đặc biệt, C5L được trang bị kết nối 4G LTE. Đây là một trong số ít sản phẩm có giá dưới 2 triệu được trang bị tính năng này tại thị trường Việt Nam.

Tại sao TP-LINK làm smartphone?

Được biết, hướng đi hiện tại của TP-LINK là nhằm tạo nên một hệ sinh thái thông minh dành cho người dùng, trong đó điện thoại Neffos giữ vai trò trung tâm của mọi kết nối. Trong tương lai gần, thông qua smartphone Neffos, người dùng có thể kích hoạt và điều khiển tất cả các thiết bị trong nhà thuộc hệ sinh thái này.

Chia sẻ về ý tưởng cho bộ 3 smartphone thuộc dòng Neffos C Series, ông Jeffrey Chao, Tổng Giám đốc TP-LINK cho biết:

"Neffos được kiến tạo trên tinh thần "đơn giản và thông minh" từ kiểu dáng thiết kế đến cấu hình, tính năng. Chúng tôi không đơn thuần sản xuất và bán ra một thiết bị không có cảm xúc, chúng tôi kỳ vọng mang đến cho người dùng một biểu tượng thời trang, đồng thời một người bạn đích thực. Đó là một người đủ hiểu biết, thân thiết và biết quan tâm để song hành cùng họ qua mọi khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời.

Điều này cũng giống như cách mà Neffos C Series sẽ luôn luôn ở bên cạnh họ mọi lúc, mọi nơi và trong mọi hoàn cảnh. Ở một thế giới đang tiến gần đến "ảo hóa", chúng tôi hy vọng sự đơn giản và thông minh sẽ là cầu nối ngắn nhất để gắn kết mọi người trong mối quan hệ thực, với tình cảm thực, chân thành và bền lâu".

Theo những thông tin ban đầu, dòng smartphone Neffos C Series của TP-LINK sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 31/03/2016 tới. Bộ 3 smartphone này sẽ được xếp vào phân khúc điện thoại tầm trung, phù hợp với túi tiền của người dùng phổ thông. Tuy nhiên, giá bán chi tiết chưa được tiết lộ.

Hỏi đáp & đánh giá TP-Link bất ngờ lấn sân thị trường Smartphone Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?