Control Center đã có thể tuỳ chỉnh nhiều thứ trong iOS 10

- 01:52 10/03/2016

Tin công nghệ

0

897

Đoạn video concept iOS 10 dưới đây chắc hẳn sẽ khiến bạn đọc ấn tượng với những thay đổi lớn lao từ thanh Control Center.

Từ khi phiên bản iOS 7 ra mắt, Control Center có thể nói là thanh công cụ được người dùng thao tác nhiều nhất, tuy rằng, các tính năng xoay quanh Control Center vẫn còn khá hạn chế và không có khả năng tuỳ chỉnh cao. Nhưng với phiên bản iOS 10 thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác.

 

Nhằm đáp ứng được những mong mỏi của đông đảo người dùng, bản concept iOS 10 sẽ có những bước chuyển mình mạnh mẽ đối với thanh Control Center. Người dùng giờ đây có thể sử dụng 3D Touch trên các phím tắt/mở Wi-Fi, Do Not Disturb (chế độ tránh làm phiền), chế độ Night Shift (điều chỉnh ánh sáng màn hình giúp người dùng có những giấc ngủ ngon giấc hơn) dự kiến sẽ có mặt trên phiên bản iOS 9.3.

 Ngoài ra, thanh Control Center có khả năng mở rộng thêm nhiều chức năng khác nhau như Cellular Data (bật/tắt mạng dữ liệu), Personal Hotspot (biến iPhone thành trạm phát sóng Wi-Fi), Low Power Mode (chế độ tiết kiệm pin). 

 

Thực tế thì những tuỳ chỉnh này đã được áp dụng cho một số tweaks Jailbreak (chẳng hạn như CC Settings) từ khá lâu. Nhưng có vẻ như Apple vẫn chưa xem việc nâng cấp các chức năng xoay quanh thanh Control Center là thực sự cần thiết. Hy vọng trên phiên bản hệ điều hành sắp ra mắt, iOS 10 sẽ có nhiều những thay đổi lớn đáng để kỳ vọng, đặc biệt là Control Center.

 

 

 

 

Theo Techz

Hỏi đáp & đánh giá Control Center đã có thể tuỳ chỉnh nhiều thứ trong iOS 10

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?