Top 20 game nhập vai Trung Quốc hay nhất 2023: Top 1 siêu cuốn

- 15:19 21/11/2023

Game Mobile

0

8688

Game nhập vai Trung Quốc là dòng game cực kỳ phổ biến, được người chơi lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với đồ họa độc đáo, sắc nét cùng cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn, tựa game này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí vô cùng thú vị. Nếu bạn là một tín đồ của game nhập vai Trung Quốc thì đừng bỏ qua bài viết này, MobileCity sẽ chia sẻ cho các bạn những tựa game hay nhất nhé.

Top 20 game nhập vai Trung Quốc hay nhất

Sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp cho các bạn những tựa game nhập vai cực lôi cuốn mà các bạn có thể tham khảo ngay sau đây.

Top 20: Võ Lâm Truyền Kỳ 1 (9/10)

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 là một trò chơi nhập vai đầy hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ đóng vai một thuyền trưởng, nhiệm vụ của bạn là khám phá các vụ rò rỉ năng lượng Honkai từ ngoài vũ trụ. Ba Valkyrie sẽ đi cùng bạn, và bạn phải đánh bại những sinh vật bị ảnh hưởng bởi năng lượng Honkai.

Ngoài việc chiến đấu, bạn còn có thể xây dựng một ngôi nhà nhỏ cho các Valkyrie yêu thích của mình. Trò chơi này có đồ họa đẹp mắt, nhân vật được thiết kế tỉ mỉ và có cốt truyện hấp dẫn cùng gameplay cuốn hút.

Top 19: Honkai Impact 3 (9.3/10)

Honkai Impact 3 là một trong những tựa game nhập vai mới nhất dựa trên manga cùng tên và tiếp nối câu chuyện từ Guns Girl. Trò chơi xoay quanh cuộc phiêu lưu mạo hiểm của Kiana, Raiden Mei và Bronya khi đối mặt với Honkai, với mục tiêu cứu thế giới. Người chơi sẽ tham gia vào trận chiến cùng các Valkyrie - những nữ chiến thần, mỗi người mang đặc điểm và tính cách riêng biệt.

game-nhap-vai-trung-quoc-honkai-impact-3
Honkai Impact 3

Top 18: Genshin Impact (9.5/10)

Genshin Impact là một trò chơi hành động nhập vai đầy thú vị. Thế giới Teyvat trong game được đặt trong một tưởng tượng đầy màu sắc, với bảy quốc gia liên kết với các nguyên tố và vị thần cai trị. Nhân vật chính là Nhà Lữ Hành, người đã khám phá nhiều thế giới trước khi bị chia lìa ở Teyvat.

Cùng với Paimon, bạn đồng hành, họ bắt đầu cuộc phiêu lưu để tìm kiếm người thân và giải quyết các vấn đề trong quốc gia khác nhau tại lục địa Teyvat.

game-nhap-vai-trung-quoc-genshin-impact
Genshin Impact

Top 17: Thiên Đạo (9/10)

Thiên Đạo là một trò chơi nhập vai thú vị kết hợp bối cảnh thần thoại giả tưởng phương Đông quen thuộc. Cốt truyện game xoay quanh mối quan hệ giữa Tiên, Thần và Ma, nơi người chơi trở thành một bậc hào kiệt với nhiệm vụ duy trì sự ổn định cho Tam Giới. Game hứa hẹn mang đến trải nghiệm chiến đấu turn-based cổ điển nhưng đột phá với đồ họa 3D tinh mỹ, lôi cuốn.

Thiên Đạo
Thiên Đạo

Top 16: Tiêu Dao Ngâm (8.8/10)

Tiêu Dao Ngâm là một tựa game mobile 3D nhập vai hành động võ hiệp mới đang rất được cộng đồng game thủ Trung Quốc săn đón. Game bao gồm 6 môn phái nổi tiếng như Thiếu Lâm, Võ Đang, Hoa Sơn, Nga My, Côn Luân, Không Động, với đệ tử tài năng và kỹ năng độc đáo, chắc chắn sẽ khiến người chơi choáng ngợp trước những trận PK đỉnh cao.

 game-nhap-vai-trung-quoc-tieu-dao-ngam
Tiêu Dao Ngâm

Top 15: Tân Lộc Đỉnh Ký (8.5/10)

Tân Lộc Đỉnh Ký là một trò chơi dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên, lấy bối cảnh nhà Thanh. Tại đây, người chơi sẽ tham gia vào các trận đấu hấp dẫn, gia nhập môn phái và kết bạn trong thế giới anh hùng của game. Với lối chơi nhập vai hành động, game cho phép nhân vật tung ra những màn võ thuật đẹp mắt. Đồng thời, xây dựng, lên chiến lược và điều khiển đội quân mạnh mẽ để đánh bại đối thủ nhanh chóng.

game-nhap-vai-trung-quoc-tan-loc-dinh-ky
Tân Lộc Đỉnh Ký

Top 14: Võ Đang Kiếm (8/10)

Võ Đang Kiếm là một game nhập vai hành động 3D dựa trên môn phái Võ Đang, một đề tài phổ biến trong võ hiệp Trung Quốc. Trong game, người chơi sử dụng vũ khí và kĩ năng nhân vật thông qua hoán đổi kiếm, trải nghiệm tuyệt kỹ Thái Cực Quyền, Thái Cực Kiếm Pháp. Hệ thống gameplay cực đa dạng, bao gồm chế độ đội hình, đối đầu với Boss thế giới, chiến đấu đoàn đội và PK liên server, mang đến những trận chiến liên tục và kịch tính cho người chơi.

game-nhap-vai-trung-quoc-vo-dang-kiem
Võ Đang Kiếm

Top 13: Xạ Điêu Tam Khúc (8/10)

Xạ Điêu Tam Khúc cũng là một trong những tựa game nhập vai hay nhất hiện nay. Với 5 vai trò hiệp khách khác nhau, người chơi có thể xây dựng đội hình 2×3 đa dạng. Tại đây, bạn có thể tạo ra các đội hình chiến đấu phong phú dựa trên chiến thuật của riêng mình. Đây là một trải nghiệm thú vị mà các game thủ không nên bỏ qua.

Xạ Điêu Tam Khúc
Xạ Điêu Tam Khúc

Top 12: Fantasy Westward Journey (8.4/10)

Fantasy Westward Journey là một tựa game nhập vai đa người chơi, dựa trên tiểu thuyết cùng tên, đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu đầy màu sắc trong thời Trung Hoa cổ đại. Người chơi có thể tạo và phát triển nhân vật của mình, tham gia vào các nhiệm vụ thú vị và tương tác với cộng đồng game thủ rộng lớn.

game-nhap-vai-trung-quoc-fantasy-westward
Fantasy Westward Journey

Top 11: Chân Mệnh Thiên Tử (8.6/10)

Trò chơi Chân Mệnh Thiên Tử có phong cách chơi độc đáo và cốt truyện cuốn hút. Người chơi có cơ hội kết hôn và hẹn hò với những mỹ nữ tuyệt vời. Ngoài ra, game còn mô phỏng cuộc sống thực khi bạn có thể nuôi dưỡng con cái và tuyển mộ các anh hùng để xây dựng đế chế. Trò chơi cũng cung cấp những trận đấu vô cùng hấp dẫn và lãng mạn.

Chân Mệnh Thiên Tử
Chân Mệnh Thiên Tử

Top 10: Chủ Tể Linh Vực (8/10)

Chủ Tể Linh Vực là một game tựa game nhập vai hành động kinh điển, mang đến trải nghiệm về lòng hiệp nghĩa và ý chí báo quốc. Với đồ họa đẹp mắt và nhân vật hấp dẫn, trò chơi đem đến những cuộc chiến đầy kịch tính và hào hùng.

Tại đây, người chơi có thể sử dụng một kiếm để khám phá giang hồ hoặc lập bang phái, thống nhất võ lâm. Game cung cấp các tính năng đa dạng như PVP, PK, săn boss hấp dẫn và cuốn hút người chơi.

Chủ Tể Linh Vực
Chủ Tể Linh Vực

Top 9: Thiên Đường 2: Huyết Liên Minh (9/10)

Với tựa game này, người chơi có thể lựa chọn từ 4 nghề, bao gồm đột kích, thợ thủ công, chiến binh và người săn linh hồn, để đối đầu với Celine và bảo vệ thế giới. Trò chơi cung cấp các liên minh hùng mạnh, nhiều ngục tối thú vị và nhiều lối chơi đa dạng, kèm theo các trận PVP như thế vận hội và chiến tranh vây hãm cực hấp dẫn, thú vị.

Thiên Đường 2: Huyết Liên Minh
Thiên Đường 2: Huyết Liên Minh

Top 8: Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile (8.8/10)

Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile là một tựa game nhập vai 3D lấy cảm hứng từ thế giới võ hiệp Trung Quốc. Game sở hữu đồ họa tân tiến với nhiều hiệu ứng đẹp mắt đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời về mặt thị giác cho người chơi.

Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile
Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile

Top 7: Cung Đình Kế (8/10)

Tựa game này sẽ cho người chơi nhập vai Tiêu Hà Nguyệt, người sống sót sau cuộc tấn công của Tru Di Cửu Tộc vào gia tộc Tiêu Gia. Người chơi cần hoàn thành nhiệm vụ, vượt qua thử thách và nâng cấp đồng đội để tăng danh tiếng và thu thập tài nguyên. Bên cạnh đó, xây dựng liên minh và chiếm lòng Hoàng Thượng là cách để khôi phục quyền lực của bạn trong trò chơi.

game-nhap-vai-trung-quoc-cung-dinh-ke
Cung Đình Kế

Top 6: Cửu Âm Chân Kinh 3D (8.5/10)

Trong game Cửu Âm Chân Kinh 3D, người chơi sẽ nhập vai vào một hiệp khách là đệ tử của một trong những môn phái nổi tiếng như Võ Đang, Đường Môn, Nga Mi, Lăng Tiêu Thành, Minh Giáo và Cẩm Y Vệ.

Với mục tiêu trở thành Bá Chủ Thiên Hạ, người chơi khám phá giang hồ, rèn luyện võ công, tiêu diệt bọn xấu, và vượt qua thử thách để nâng cao sức mạnh và danh tiếng.

Cửu Âm Chân Kinh 3D
Cửu Âm Chân Kinh 3D

Top 5: Ta Là Quan Lão Gia (8.3/10)

Game ta Là Quan Lão Gia sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp và cốt truyện hấp dẫn. Trong game, người chơi sẽ đóng vai một đại tướng thời nhà Thanh, chiến đấu để trở thành vương giả. Bằng cách hoàn thành nhiệm vụ và vượt qua các cấp độ, người chơi sẽ mở khóa vật phẩm và trở nên mạnh mẽ hơn, có quyền lực để thống trị đất nước.

game-nhap-vai-trung-quoc-ta-la-quan-lao-gia
Ta Là Quan Lão Gia

Top 4: Vô Tận Thần Vực (8.3/10)

Trong game Vô Tận Thần Vực, người chơi sẽ vào vai những người thách thức vận mệnh, kế thừa sự hướng dẫn của các vị thần, chấp nhận những thử thách từ các vị thần để theo đuổi sự thật, trừng phạt cái ác. Từ đó, đánh bại vị thần sa ngã đại diện cho những tư tưởng xấu xa, và hoàn thành thử thách của số phận.

Vô Tận Thần Vực
Vô Tận Thần Vực

Top 3: Onmyoji: The World (9/10)

Onmyoji: The World là một tựa game nhập vai mobile cực hot và được nhiều người ưa chuộng. Đây là một trò chơi phong cách thế giới mở rộng giúp bạn có thể thoải mái khám phá. Ngoài ra, số lượng các nhân vật cũng phong phú đa dạng, do đó, người chơi sẽ được thỏa thích chọn lựa theo ý muốn.

game-nhap-vai-trung-quoc-onmyoji-the-world
Onmyoji: The World

Top 2: Honkai Star Rail (9.2/10)

Honkai: Star Rail là một trò chơi nhập vai mà khi bước vào, người chơi sẽ tạm thời mất ký ức của mình. Tại đây, bạn sẽ tham gia với phi hành đoàn Ngân Hà để ngăn chặn cuộc xâm lược của thế lực phản vật chất. Qua những trận đấu khốc liệt với quái thú tận thế, người chơi sẽ tích lũy được kinh nghiệm cũng như năng lực mạnh mẽ hơn để đối phó.

game-nhap-vai-trung-quoc-honkai-star-rail
Honkai Star Rail

Top 1: Thượng Cổ Truyền Kỳ (9/10)

Thượng Cổ Truyền Kỳ là một trò chơi nhập vai mang phong cách tu tiên màn cực kỳ thú vị của Trung Quốc. Với gameplay đơn giản và chế độ AFK rảnh tay tiện lợi, người chơi có thể tham gia cuộc phiêu lưu ngay cả khi bận rộn. Game còn có nhiều điểm nổi bật như thời trang lung linh và thú cưỡi độc đáo, cho phép người chơi tạo nên nhiều trang phục và phương tiện di chuyển độc nhất.

Thượng Cổ Truyền Kỳ
Thượng Cổ Truyền Kỳ

Kết luận

Trên đây là top 20 game nhập vai Trung Quốc hay nhất hiện nay mà các game thủ nhất định phải thử. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 20 game nhập vai Trung Quốc hay nhất 2023: Top 1 siêu cuốn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?