Xiaomi 14 Ultra rò rỉ thời gian ra mắt cùng thông số kỹ thuật đáng gờm

Sau khi ra mắt vào tháng 10, dòng điện thoại Xiaomi 14 đã trở thành sản phẩm cực hot tại thị trường nội địa Trung Quốc với thiết kế đẳng cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu. Đến nay, thương hiệu này lại có kế hoạch cho ra mắt biến thế tiếp theo là Xiaomi 14 Ultra với những nâng cấp, cải tiến vượt trội. Để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu điện thoại Xiaomi 14 Ultra này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của MobileCity nhé. 

Thông tin rò rỉ Xiaomi 14 Ultra

Giống như các mẫu Ultra trước đây, mẫu điện thoại Xiaomi 14 Ultra cũng sẽ chủ yếu mang đến những cải tiến về camera. Theo thông tin từ chuyên gia nổi tiếng Fix Focus Digital, sản phẩm này dự kiến sẽ được công bố vào tháng 4 năm 2024. Tuy nhiên, bài đăng cũng cho thấy số lượng điện thoại thông minh ra mắt đã chậm lại sau giữa tháng 12 tại Trung Quốc, cho thấy thương hiệu này đang tạm thời tạm lắng.

xiaomi-14-ultra-ro-ri-thoi-gian-ra-mat-thong-tin-ro-ri
Xiaomi 14 Ultra dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2024

Bên cạnh đó, các thông tin tính năng nổi bật của máy cũng được tiết lộ qua những rò rỉ trước đây. Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong phần thông số kỹ thuật của Xiaomi 14 Ultra ngay dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật Xiaomi 14 Ultra (dự kiến)

Dự kiến khi ra mắt, thiết bị Xiaomi 14 Ultra sẽ được nâng cấp đáng kể với nhiều tính năng tiên tiến, mạnh mẽ. Cụ thể, các bạn có thể tham khảo một vài thông số kỹ thuật rò rỉ của máy như sau:

Chip Snapdragon 8 Gen 3

Xiaomi 14 Ultra sẽ được nâng cấp đáng kể với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, được Qualcomm cho ra mắt vào tháng 10 vừa qua. Bộ vi xử lý này được xây dựng trên tiến trình sản xuất 4nm tiên tiến, cung cấp sức mạnh xử lý cao hơn tới 30% và tiết kiệm năng lượng hơn tới 25% so với phiên bản trước đó.

Với kiến trúc CPU 8 nhân mới bao gồm một lõi Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.3 GHz, 5 lõi hiệu năng cân bằng xung nhịp 3.2 GHz và 2 lõi tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.3 GHz, Snapdragon 8 Gen 3 cho hiệu năng mạnh mẽ vượt trội so với con chip tiền nhiệm, mang đến khả năng xử lý mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

xiaomi-14-ultra-ro-ri-thoi-gian-ra-mat-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Màn hình AMOLED 2K chất lượng

Xiaomi 14 Ultra sẽ sử dụng tấm nền màn hình AMOLED kích thước lớn 6.7 inch hỗ trợ độ phân giải 2K, tạo ra một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Với độ phân giải cao này, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh sắc nét, chi tiết và sống động hơn. Màn hình cũng tái tạo màu sắc chính xác, mang lại những hình ảnh rực rỡ và trung thực, cho việc xem phim, chơi game hay đơn giản là lướt web trở nên hấp dẫn, thú vị hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, điện thoại cũng được trang bị tần số quét 120Hz, mang lại tốc độ phản hồi nhanh nhạy, mượt mà, đặc biệt là trong quá trình cuộn trang, di chuyển giữa các ứng dụng hoặc thậm chí là khi chơi game. Điều này tạo ra sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng khi sử dụng điện thoại di động.

xiaomi-14-ultra-ro-ri-thoi-gian-ra-mat-man-hinh
Màn hình 2K siêu sắc nét

Camera 50MP đa dụng, hỗ trợ OIS

Theo thông tin được hé lộ từ Digital Chat Station cho biết biến thể Xiaomi 14 Ultra sẽ được trang bị những tính năng camera đáng kinh ngạc. Thiết bị dự kiến sẽ sở hữu cảm biến Sony LYT900 1 inch, giúp chụp ảnh vượt trội trong điều kiện ánh sáng yếu và tái tạo màu sắc chân thực.

Đáng chú ý, điện thoại được thiết lập với cụm ba camera 50MP đa dụng ở mặt sau, mỗi cảm biến đi kèm với chế độ chụp ảnh đặc biệt. Điều này cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo và tạo ra những bức ảnh độc đáo và ấn tượng. Bên cạnh đó, hãng còn tích hợp ống kính Leica cao cấp, chuyên nghiệp, giúp mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp.

Trong đó, thiết bị sở hữu một cảm biến chính 50MP hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS, nhờ đó người dùng có thể chụp ảnh mượt mà và sắc nét, ngay cả trong những tình huống chuyển động. Cùng với đó là ống kính góc siêu rộng 50MP cho phép người dùng chụp các khung cảnh rộng mở, trong khi ống kính tele 50MP có khả năng chụp ảnh từ xa và mang lại sự linh hoạt cho người dùng.

Thêm vào đó, Xiaomi 14 Ultra cũng không làm người dùng thất vọng bởi hãng còn cung cấp camera selfie 32MP ở mặt trước của máy. Từ đó, đem lại cho mọi người những trải nghiệm thú vị không chỉ trong việc chụp ảnh cá nhân, mà còn trong việc tham gia vào các cuộc trò chuyện video với chất lượng cao.

xiaomi-14-ultra-ro-ri-thoi-gian-ra-mat-camera
Camera 50MP đa dụng

Viên pin trâu 5.500 mAh

Điện thoại Xiaomi 14 Ultra được cho là sẽ sở hữu viên pin cực trâu với dung lượng khủng lên tới 5.500 mAh. Điều này cho phép người dùng sử dụng thoải mái, dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng mà không lo hết pin. Đặc biệt, máy có thể duy trì hoạt động trong suốt một ngày dài với các tác vụ hàng ngày như nhắn tin, gọi điện, lướt web, xem phim, chơi game,...

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất về siêu phẩm Xiaomi 14 Ultra sắp ra mắt. Các bạn dự đoán sao về giá bán của thiết bị này? Hãy cùng để lại bình luận phía dưới bài viết cho chúng tôi được biết nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 14 Ultra rò rỉ thời gian ra mắt cùng thông số kỹ thuật đáng gờm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?