Top 15 game nấu ăn vui nhộn nhất dành cho điện thoại 2024

- 15:04 06/05/2024

Game Mobile

0

148

Cùng điểm qua top game nấu ăn dành cho di động. Bạn yêu công việc bếp núc và thích chế biến các món ăn thì ngon? Bạn có mong ước là trở thành một "siêu đầu bếp".

Nhưng bạn lại không muốn dọn dẹp nhà bếp hay mua nguyên liệu, thực phẩm? Nếu vậy thì bài viết top game nấu ăn dưới đây sẽ đưa bạn dễ dàng tới gần hơn đam mê.

Top game nấu ăn dành cho điện thoại

Dưới đây là danh sách game nấu ăn dành cho điện thoại đang phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, theo thời gian sẽ còn có thêm nhiều trò chơi cùng thể loại được phát triển và ra mắt, nên dưới đây chỉ là các trò chơi giúp bạn tham khảo mà thôi.

Ngoài ra, nếu như yêu thích chế tạo các mẫu xe mạnh mẽ, với vẻ ngoài siêu ngầu thì bạn có thể tham khảo top game độ xe cực chất trên điện thoại của MobileCity nhé.

1. Cooking Fever

Cooking Fever được lần đầu phát triển bởi studio Nordcurrent, là một trò chơi mô phỏng thú vị về không gian nấu ăn, nơi bạn sẽ được tham gia vào việc chế biến và phục vụ các món ăn ngon cho khách hàng.

game nấu ăn: Cooking Fever
Cooking Fever

Khi hoàn thành các nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn như tiền mặt, điểm kinh nghiệm, sao và cấp độ mới.

2. Delicious World

Hẳn bạn sẽ rất bận rộn và cần tập trung vào công việc khi đảm nhận vai trò của cô đầu bếp Emily để nấu ăn và phục vụ khách hàng.

game nấu ăn: Delicious World
Delicious World

Delicious World được thiết kế với đồ họa 2D đơn giản nhưng dễ thương, mang đến những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời qua từng chương. Hãy đến với Delicious World và xây dựng một nhà hàng riêng cho mình ngay hôm nay!

Nếu bạn không chỉ đam mê nấu ăn, mà còn thích các hoạt động thể thao thì có thể tham khảo bài viết top 12 game bóng rổ dành cho điện thoại hot nhất năm 2024 nhé.

3. Toca Kitchen 2

Tại Toca Kitchen 2, bạn sẽ được thử sức trong không gian bếp với các nguyên liệu sẵn có trong tủ lạnh, giúp bạn phát huy khả năng sáng tạo của mình để tạo ra những món ăn độc đáo.

game nấu ăn: Toca Kitchen 2
Toca Kitchen 2

Khi thực khách thưởng thức, họ sẽ thể hiện cảm xúc qua biểu hiện gương mặt vui mừng, nhăn nhó, hoặc lắc đầu nếu món ăn không được đánh giá cao.

4. Cooking Mama

Khi yêu thích nấu ăn nhưng chưa có cơ hội thể hiện tài năng của mình, hãy tham gia vào trò chơi Cooking Mama. Không chỉ được trải nghiệm việc nấu ăn mà bạn còn có thể tham gia vào các hoạt động khác như bán hàng ở chợ, câu cá và chăm sóc vật nuôi.

game nấu ăn: Cooking Mama
Cooking Mama

Trong trò chơi, bạn sẽ nhập vai vào cô gái nhỏ của Mama và được hướng dẫn bởi Mama về cách nấu ăn. Trải nghiệm trong gian bếp của Mama Cooking sẽ giúp bạn cảm nhận một cách chân thực các hoạt động nấu, nướng, chiên, cuộn,... như ngoài đời thực.

5. Cooking City

Cooking City là một trong những trò chơi nấu ăn miễn phí được quan tâm bởi người chơi. Bạn sẽ trở thành một đầu bếp của một ngôi sao, nấu những món ăn ngon, đi du lịch vòng quanh thế giới.

game nấu ăn: Cooking City
Cooking City

Bạn còn được khám phá các nền văn hóa ẩm thực và phát triển một "đế chế" nhà bếp. Bạn cần phải thích nghi với lối chơi nhịp độ nhanh của game vì thực khách ghé quán ăn của bạn sẽ trở nên đông dần và khó tính hơn sau mỗi cấp bậc khác nhau.

6. Good Pizza, Great Pizza

Khi tham gia trò chơi Good Pizza, Great Pizza, bạn sẽ đảm nhận vai trò của một người bán hàng pizza. Trong trò chơi, bạn sẽ phải quản lý cửa hàng pizza của mình.

game nấu ăn: Good Pizza, Great Pizza
Good Pizza, Great Pizza

Bởi vì bạn phải cạnh tranh với cửa hàng của người hàng xóm Alicante. Hãy cố gắng hoàn thành tất cả các đơn hàng một cách tốt nhất và duy trì cửa hàng lâu dài.

7. Cooking Madness

Cooking Madness giúp bạn trải nghiệm ẩm thực châu Âu đầy sang trọng và sôi động hơn bao giờ hết. Bạn cần phải nhanh nhẹn để quản lý thời gian một cách hiệu quả, phục vụ khách hàng tốt nhất có thể, tránh để họ phải chờ lâu.

game nấu ăn: Cooking Madness
Cooking Madness

Nếu khách hàng ra đi, bạn sẽ mất một khoản doanh thu lớn và có thể bị khiển trách. Bên cạnh việc nhận tiền, bạn cũng được đánh giá thông qua "nút like", từ đó tăng thêm số tiền thưởng.

8. Cooking Dash

Trong tựa game Cooking Dash, người chơi có thể thỏa sức phát huy kỹ năng nấu nướng của mình. Để đạt được điểm số cao, hãy chú ý đến thanh hài lòng màu xanh của khách hàng để nó không bị cạn.

game nấu ăn: Cooking Dash
Cooking Dash

Nếu không, khách hàng sẽ tỏ ra rất tức giận. Ngoài ra, bạn còn có thể nghe thực khách phát ra những âm thanh như thở hổn hển và cổ vũ khi bạn kiếm được lợi nhuận, tạo nên trải nghiệm chơi game thú vị hơn.

9. Crazy Chef

Bạn sẽ thấy mọi người đang xếp hàng chờ đợi để vào nhà hàng của bạn trong trò chơi Crazy Chef. Bạn sẽ được trải nghiệm thời gian nấu ăn cuồng nhiệt trong nhà bếp của mình.

game nấu ăn: Crazy Chef
Crazy Chef

Hơn nữa, bạn phải phục vụ thực khách "điên cuồng" tại các nhà hàng trên khắp thế giới. Bạn đã sẵn sàng để tham gia vào trò chơi Crazy Chef này chưa?

10. Breakfast Story

Breakfast Story là một trò chơi mô phỏng một nhà hàng phục vụ bữa sáng, với không gian bếp hiện đại. Người chơi sẽ sử dụng các nguyên liệu có sẵn để nấu các món ăn sáng dinh dưỡng.

game nấu ăn: Breakfast Story
Breakfast Story

Sau đó, bạn sẽ nhanh chóng phục vụ cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Mục tiêu là kiếm lợi nhuận và giữ cho khách hàng hài lòng mà không làm họ tức giận.

11. Cooking Hot

Trong trò chơi đầu bếp Cooking Hot, bạn sẽ đóng vai trò của một đầu bếp hàng đầu và người nổi tiếng. Niềm đam mê với nấu ăn sẽ đưa bạn khám phá những nhà bếp đặc trưng của các quốc gia và phong cách nấu ăn đa dạng.

game nấu ăn: Cooking Hot
Cooking Hot

Với hình ảnh tươi tắn, gia vị thơm ngon và một loạt món ăn đa dạng, trò chơi mang đến cho người chơi không gian nhà bếp với nhiều đồ dùng và thức ăn sang trọng.

Bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn đậm chất văn hóa ẩm thực tại các nhà hàng độc đáo như Mỹ, Pháp, Ý.

12. Restaurant Story

Hãy trở thành một đầu bếp và tự mình sáng tạo không gian nhà hàng theo phong cách riêng trong trò chơi Restaurant Story.

game nấu ăn: Restaurant Story
Restaurant Story

Bạn sẽ được trải nghiệm hàng trăm công thức nấu ăn đa dạng, cùng hàng ngàn loại thực phẩm khác nhau để sáng tạo ra những món ăn chỉ có thể được nấu bởi một đầu bếp giàu kinh nghiệm.

13. Cooking Quest

Trong danh sách này có một trò chơi ngoại lệ, đó là Cooking Quest - một trò chơi mô phỏng quản lý xe tải thực phẩm, mang đến trải nghiệm mới lạ và thú vị.

game nấu ăn: Cooking Quest
Cooking Quest

Bạn sẽ tham gia vào các cuộc phiêu lưu, chiến đấu với quái vật để thu thập nguyên liệu và công thức nấu ăn mới, từ đó thu hút được nhiều khách hàng hơn đến với mình.

14. Animal Restaurant

Với Animal Restaurant, chúng ta không thể phủ nhận là một tựa game có thể gây nghiện. Trải qua hành trình từ việc bắt đầu như một chú mèo con đi lạc trong rừng, bạn sẽ nhanh chóng trở thành người quản lý một nhà hàng bận rộn nhất trong thị trấn.

game nấu ăn: Animal Restaurant
Animal Restaurant

Hãy tìm kiếm cá tuyết bằng cách nhấn vào quảng cáo, phục vụ khách hàng, mua công thức nấu ăn, thiết bị và đồ nội thất, thậm chí thuê nhân viên mèo đáng yêu để giúp đỡ bạn - tất cả đều được giám sát bởi đầu bếp tài năng Gumi.

Với nhiều loài động vật quý hiếm và khách du lịch, bạn có nhiều cách khác nhau để mở rộng khu vực của bạn tại Animal Restaurant.

Bạn có thể tham gia các trò chơi nhỏ vui nhộn và tham dự nhiều sự kiện thú vị. Đó thực sự là một nơi tuyệt vời để trốn thoát thế giới thực tại và thư giãn trong vài phút (hoặc vài giờ...).

15. Hungry Hearts Diner

Trong trò chơi thú vị này, bạn sẽ nhập vai vào một bà già chăm chỉ đang cố gắng quản lý nhà hàng gia đình ở rìa thành phố lớn.

Qua trò chơi, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản thông qua việc nấu những món ăn ngon, cổ điển và lắng nghe câu chuyện từ những nhân vật đầy màu sắc ghé qua để thưởng thức chúng.

game nấu ăn: Hungry Hearts Diner
Hungry Hearts Diner

Đây là một trò chơi hấp dẫn, đậm chất Ghibli mà bạn không nên bỏ lỡ. Đó là phong cách đơn giản nhưng đẹp đẽ, giàu cảm xúc, nơi những câu chuyện cảm động sẽ lấp đầy khoảng trống trong tim bạn, cũng như cái bụng đói của bạn.

Trên đây là bài viết top game nấu ăn của MobileCity, bạn đã chọn được trò chơi nào giúp "lên trình" siêu đầu bếp chưa?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 15 game nấu ăn vui nhộn nhất dành cho điện thoại 2024

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?