Top game hay cho iPad Pro cũ được quan tâm ở thời điểm hiện tại

- 00:00 16/02/2017

Tin công nghệ

0

1577

Tổng hợp top game hay cho iPad Pro cũ mà chúng tôi chia sẻ với các bạn ở bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn có những trải nghiệm tốt nhất và hoàn hảo nhất sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Hãy tham khảo để có được lựa chọn tốt nhất cho bản thân nhé.

iPad-Pro-cu-1

Game hay cho iPad Pro cũ được người dùng quan tâm nhất

Nếu bạn đã may mắn có trong tay thiết bị iPad Pro cũ thì đây chính là thời điểm cần đến tính năng chơi game để mở rộng cho bạn những trải nghiệm mới mẻ nhất trên thiết bị của bạn để có giây phút giải trí hoàn hảo nhất.

Hiện nay, thị trường công nghệ ngày càng phát triển thì chơi game trên iPad Pro cũ là một cách giải trí tốt nhất không thể thiếu trong đời sống tinh thần của mỗi người. Sở hữu top game hay cho iPad Pro cũ dưới đây là bạn đã có cho mình cách giải trí tốt nhất và hoàn hảo nhất trên thiết bị.

Top game hay cho iPad Pro cũ

1. Santa Rescue Challenge

top-game-hay-cho-ipad-pro-cu

Đây là một tựa game giải đố có đồ họa 3D vui nhộn khiến người chơi phải phối hợp các ngón tay và trí óc để hoàn thành. Khi tham gia game bạn sẽ theo chân ông già Noel đến các nơi trên thế giới, trên đường đi thì ông già Noel và Tuần Lộc sẽ không tránh khỏi bị thương, nhiệm vụ của bạn khi chơi là sẽ giúp họ chữa lành vết thương. Game Santa Rescue Challenge có thao tác đơn giản và thân thiện, thích hợp tải cho iPad Pro cũ để giải trí trong những ngày mùa đông.

2. Jenga

top-game-hay-cho-ipad-pro-cu-1

Chắc hẳn các bạn sẽ thấy quen thuộc khi tham gia game với nhiệm vụ là rút những thanh gỗ trong đống gõ dựng sẵn ra rồi tiếp tục đặt lên đỉnh của nó, càng cao thì càng được điểm. Ngoài ra bạn có thể tạo phòng thi đấu với bạn bè hoặc những người chơi khác trên thế giới.

3. Candy Crush Soda Saga

top-game-hay-cho-ipad-pro-cu-2

Candy Crush Soda Saga là game quen thuộc với nhiều những cải tiến mới chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thích thú trên chiếc iPad Pro cũ và iPad Air cũ. Với giao diện đẹp mắt với những loại kẹo mới, mà độ khó còn được tăng dẫn, sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. 

4. Flappy Bird 

top-game-hay-cho-ipad-pro-cu-3

Flappy Bird là trò chơi yêu cầu người chơi phải điều khiển một con chim “ngu” bay qua khe hở giữa hai đường ống màu xanh vô tận được đặt rải rác liên tục trong suốt quá trình chơi game. Flappy Bird đã trở thành một cơn sốt thực sự, một “chất gây nghiện” cực mạnh dành cho những tín đồ của chiếc Smartphone. Tốt nhất, bạn nên chỉ chơi Flappy Bird mỗi khi có thời gian rảnh rỗi và đừng nên quá sa đà vào nó.

Trên đây là top game hay cho iPad Pro cũ được quan tâm ở thời điểm hiện tại bạn hãy nhanh tay tải ngay cho mình để trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn này nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Top game hay cho iPad Pro cũ được quan tâm ở thời điểm hiện tại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?