Khám phá các tính năng của iPad Mini 3 cũ

- 06:09 15/02/2017

Tin công nghệ

0

1294

iPad Mini 3 cũ là máy tính bảng tuyệt vời được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Nhưng với những người dùng không am hiểu công nghệ thì vẫn chưa nhận ra được hết những tính năng cực kỳ hữu ích mà thiết bị đem lại. Dưới đây là các tính năng của iPad Mini 3 cũ mà chúng tôi tổng hợp sẽ cho bạn thấy rõ hơn điều đó.

iPad-mini-3-cu

Các tính năng hấp dẫn của iPad Mini 3 cũ

Khi sử dụng chiếc máy tính bảng ai cũng muốn được trải nghiệm hết tất cả các tính năng của iPad Mini 3 cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Vậy các tính năng hấp dẫn đó là gì ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Duyệt web ở chế độ riêng tư của iPad Mini 3 cũ

Khi sử dụng trình duyệt Safari trên iPad Min 3 cũ, bạn có thể chọn chế độ duyệt web riêng tư để thiết bị không tự động ghi lại lịch sử cũng như tên đường dẫn tới trang web. Để sử dụng tính năng này bạn thực hiện theo các thao tác sau : Chọn Settings -> Safari, bên dưới Piracy Setting, thiết lập “Private Browsing” và chuyển sang vị trí “on”, vậy là bạn đã thực hiện được tính năng này rồi đấy.

iPad-mini-3-cu

iPad Mini 3 cũ làm hiện thanh đa nhiệm nhanh chóng

Với tính năng này bạn chỉ cần sử dụng 4 ngón tay kéo lên trên và thanh đa nhiệm sẽ hiện ra nhanh chóng mà chẳng cần phải bấm phím “Home” 2 lần. Đây là một tính năng hấp dẫn trên iPad Mini 3 cũ và iPad Mini 4 cũ nếu như người dùng không muốn làm hỏng nút Home trên thiết bị.

Cảm biến vân tay trên iPad Mini 3 cũ

Đặc biệt hơn cả là sự trang bị cảm biến vân tay thông minh trên iPad Mini 3 cũ. Đây chính là một điểm cải tiến mới nhất trong chiếc iPad mang tên iPad Mini 3 cũ này. Cùng với cách sử dụng đơn giản, giúp nhận diện nhanh chóng và tăng khả năng bảo mật thông tin cao nhất, iPad Mini 3 cũ đã đem đến nhiều tiện lợi cho người dùng.

Trên đây là các tính năng của iPad Mini 3 cũ được nhà sản xuất ưu ái trang bị cho sản phẩm để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, mang đến hài lòng cho người sử dụng.

Hỏi đáp & đánh giá Khám phá các tính năng của iPad Mini 3 cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?