Những lưu ý khi mua iPad Mini 3 cũ cần thiết nhất

- 05:37 15/02/2017

Tin công nghệ

0

1888

Hiện nay, chiếc máy tính bảng iPad Mini 3 cũ đang được bán với mức giá rẻ vô cùng hấp dẫn và phù hợp với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên để chọn mua được một sản phẩm cũ có chất lượng tốt nhất lại là điều không phải ai cũng biết. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những lưu ý khi mua iPad Mini 3 cũ cần thiết nhất.

Tại sao cần biết những lưu ý khi mua iPad Mini 3 cũ ?

iPad Mini 3 cũ là chiếc máy tính bảng đáng được sở hữu ở thời điểm hiện tại bởi thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Được nâng cấp nhiều những tính năng mới iPad Mini 3 cũ đã đem đến nhiều tiện lợi cho người dùng.

Để hỗ trợ người dùng có thể lựa chọn chính xác thiết bị đảm bảo chất lượng, hãy tham khảo bài viết những lưu ý khi mua iPad Mini 3 cũ để có những kinh nghiệm cần thiết để sở hữu được thiết bị tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Những lưu ý khi mua iPad Mini 3 cũ 

Nếu bạn đang có ý định mua iPad Mini 3 cũ bạn cần lưu ý những điểm sau:

Kiểm tra ngoại hình của iPad Mini 3 cũ

Khi lựa chọn các thiết bị máy tính bảng đã qua sử dụng iPad Mini 3 cũ hay iPad Mini 4 cũ cũng sẽ có những vết trầy xước nhỏ. Bạn nên kiểm tra xem vỏ máy có bị xước nhiều không ? Có bị móp méo hay cong vênh không ? Kiểm tra đường viền của thiết bị xem có thấy điểm lồi lõm bất thường hay không ?

Kiểm tra màn hình của iPad Mini 3 cũ 

Để kiểm tra chất lượng màn hình là bao gồm kiểm tra độ trầy xước và cảm ứng, để thử kiểm tra bạn hãy thử chạm tay vào một biểu tượng icon trên màn hình và di chuyển nó đi khắp màn hình. Nếu đến chỗ nào đó thấy biểu tượng đó tuột khỏi tay thì chỗ đó bị lỗi cảm ứng.

iPad-mini-3-cu

Kiểm tra chức năng hoạt động của iPad Mini 3 cũ

Ngoài các bước kiểm tra trên thì kiểm tra các chức năng hoạt động trên iPad Mini 3 cũ cũng là bước thực hiện vô cùng cần thiết. Đối với những máy đã qua sử dụng bạn cần kiểm tra thật kỹ và thử kết nối wifi hoặc 3G cho máy xem kết nối hoạt động có ổn định không ? Bạn cũng nên test các chức năng nghe nhạc chụp ảnh xem có hoạt động tốt không ?

Kiểm tra các phụ kiện kèm theo thiết bị

Dù là thiết bị iPad Mini 3 cũ nhưng bạn cũng cần lưu ý kiểm tra phụ kiện đi kèm với thiết bị. Hãy cắm thử sạc, tai nghe, thử kết nối usb xem hoạt động thế nào ?

Trên đây là một số những lưu ý khi mua iPad Mini 3 cũ cần thiết nhất cho các bạn khi chọn mua. Hy vọng với những kinh nghiệm trên đây sẽ giúp bạn mua được sản phẩm như ý và đảm bảo chất lượng.

Hỏi đáp & đánh giá Những lưu ý khi mua iPad Mini 3 cũ cần thiết nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?