Top game hay cho iPad Mini 2 cũ

- 01:00 09/02/2017

Tin công nghệ

0

2132

Bạn đang sở hữu chiếc máy tính bảng iPad Mini 2 cũ và iPad Mini 3 cũ và muốn tải về thiết bị những game ấn tượng nhất ở thời điểm hiện nay. Hãy tham khảo bài viết top game hay cho iPad Mini 2 cũ cuả chúng tôi để có được những game phù hợp với bản thân nhé.

iPad-mini-2-cu-1

Game hay cho iPad Mini 2 cũ hấp dẫn người dùng

Nếu bạn đã may mắn có trong tay thiết bị iPad Mini 2 cũ thì đây chính là thời điểm cần đến tính năng chơi game để mở rộng cho bạn những trải nghiệm mới mẻ nhất trên thiết bị của bạn để có giây phút giải trí hoàn hảo nhất. 

Top game hay cho iPad Mini 2 cũ là bài viết mà chúng tôi gợi ý cho bạn những game hay nhất được nhiều người dùng yêu thích và tải về cho thiết bị của mình. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với những game hấp dẫn này.

Top game hay cho iPad Mini 2 cũ ấn tượng nhất

Top game hay cho iPad Mini 2 cũ sẽ mang đến cho bạn đọc những game tuyệt vời hơn cả sự mong đợi. Cùng bắt đầu hành trình khám phá luôn và ngay nhé:

1. My Talking Tom

top-game-hay-cho-ipad-mini-2-cu

My Talking Tom là game được nhà sản xuất thiết kế để hướng đến những người yêu thích thú cưng, động vật dễ thương và đặc biệt là các em nhỏ. Khi tham gia game bạn sẽ được sở hữu một chú mèo đáng yêu để chơi đùa và chăm sóc. Điểm thú vị của game là bạn có thể trổ tài thiết kế thời trang, phối những trang phục cho chú mèo đáng yêu của mình. Bên cạnh đó bạn còn được thiết kế không gian nhà cửa, phù hợp với sở thích của mình nhưng không kém phần độc đáo và lạ mắt.

2. Candy Crush Saga

top-game-hay-cho-ipad-mini-2-cu-2

Candy Crush Saga đã mang đến một luồng gió mới với những người chơi yêu thích dòng game xếp kim cương. Khi tham gia game người chơi sẽ sử dụng những viên kẹo ngọt, thơm ngon, thay cho những viên kim cương lấp lánh như ở phiên bản cũ. Mỗi khi ghi được điểm, âm thanh của những viên kẹo sẽ khiến cho chúng ta vô cùng thích thú và hấp dẫn.

3. Zombie Tsunami

top-game-hay-cho-ipad-mini-2-cu-1

Zombie Tsunami là cuộc chiến giữa thây ma và loài người. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển xác sống của mình chạy một mạch không có điểm dừng, tiêu diệt con người càng nhiều càng tốt để rồi sinh sôi nảy nở một đàn thây ma có thể cuốn phăng mọi thứ, từ ô tô, các vật cản hay thậm chí là xe tăng. Điểm đặc biệt ở game này là đôi lúc bạn còn có thể biến hình thành những con “ninja zombie” và chém bay tất cả.

Trên đây là top game hay cho iPad Mini 2 cũ được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn còn phân vân gì mà không tải ngay về điện thoại của mình để cùng chúng tôi trải nghiệm những game hot nhất này.

Hỏi đáp & đánh giá Top game hay cho iPad Mini 2 cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?