Top 5 game bắn súng hay nhất trên điện thoại năm 2022

- 00:06 20/05/2022

Tin công nghệ

0

3268

Danh sách top 5 game bắn súng hay nhất trên điện thoại năm 2022 - Khám phá những tựa game bắn súng cực chất dành cho Android và iOS.

Sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã mở ra thế giới giải trí đa dạng cho tất cả chúng ta, tất nhiên làm sao có thể bỏ qua vũ trụ game di động với số lượt người chơi khổng lồ trên toàn thế giới. Mặc dù các tựa game xuất hiện như vũ bão hàng ngày hàng giờ nhưng phải khẳng định một điều sức hút của game bắn súng chưa bao giờ hạ nhiệt, khi các tựa game này luôn có lượt người tìm kiếm và tải về tăng theo cấp số nhân qua từng ngày.

Cũng không thể phủ nhận điều đó khi những tựa game bắn súng ngày càng được đầu tư về hình ảnh cũng như nội dung giúp người dùng có những trải nghiệm chân thực và thu hút chẳng hề kém cạnh đồ họa game trên Tablet hay PC.

Nếu là dân chơi hệ gaming hay đơn giản bạn muốn thử sức với những "chiến trường ảo" đầy thu hút và kịch tính thì vội gì mà không điểm qua top 5 game bắn súng hay nhất trên điện thoại năm 2022 ngay sau đây.

PUBG Mobile

Độ phổ biến của PUBG Mobile chắc chắn là cái ghế vì nó không phải bàn, cộng đồng người chơi đông đảo cùng những giải đấu chuyên nghiệp liên tục được tổ chức trên toàn thế giới là minh chứng cho sức nóng của tựa game này.

top-5-game-ban-sung-hay-nhat-tren-dien-thoai-2022-1
PUBG Mobile

Được thiết kế với format game sinh tồn cực thú vị, 100 người chơi sẽ cùng nhau chinh phục những địa điểm nóng trên bản đồ, nhanh chóng trang bị vũ khí, áo giáp, balo và trải qua những màn đấu súng nghẹt thở để trở thành người chiến thắng cuối cùng mà chúng ta vẫn thường gọi vui với nhau là "Ăn Gà"  (Winner Winner Chicken Dinner).

Link tải trò chơi dành cho Android/iOS

Garena Free Fire

Bên cạnh PUBG, làm sao chúng ta có thể quên Free Fire, một trong những tựa game hành động - sinh tồn thu hút sự quan tâm đông đảo của giới trẻ với đồ họa ấn tượng, âm thanh siêu chất và skin súng cực đỉnh, đem đến trải nghiệm mãn nhãn trong từng khung hình.

top-5-game-ban-sung-hay-nhat-tren-dien-thoai-2022-2
Garena Free Fire

Điểm đặc biệt khiến tựa game này được lòng nhiều bạn trẻ đó là dung lượng game được đánh giá là khá nhẹ, chính xác là nhẹ hơn khá nhiều so với các tựa game sinh tồn có cách chơi tương tự, người dùng dễ dàng cài đặt tựa game này cho những mẫu máy tầm trung, cấu hình không quá khủng, điều này giúp Free Fire phủ sóng nhanh hơn bao giờ hết.

Khá tương đồng với cách chơi của PUBG, người chơi Free Fire cũng phải sinh tồn trên hòn đảo có 100 người, nhiệm vụ của bạn là phải đi tìm vật phẩm, vũ khí, thiết bị y tế và chiến đấu hết mình để trở thành người chiến thắng (BOOYAH!)

Link tải trò chơi dành cho Android/iOS

Modern Ops - Bắn súng FPS

Modern Ops là tựa game bắn súng online do Edkon Games GmbH sản xuất, game có đồ họa cực kỳ bắt mắt và giao diện thao tác, điều khiển rất dễ sử dụng. Nhiệm vụ của chúng ta trong tựa game này là sử dụng các chiến lược, trang bị băng đạn để tăng cơ hội sống sót trong trận chiến.

top-5-game-ban-sung-hay-nhat-tren-dien-thoai-2022-3
Modern Ops

Với hơn 30 khẩu súng trường, súng lục cùng nhiều lớp ngụy trang ấn tượng, chúng ta có thể chọn chế độ bắn tỉa, shotgun, súng máy hoặc súng trường. Hơn thế nữa, Modern Ops còn hỗ trợ tối đa 10 người chơi cho chế độ PvP, còn chần chừ gì mà không tải game để tham gia những trận chiến đỉnh cao cùng bạn bè trên toàn thế giới.

Link tải trò chơi dành cho Android/iOS

Call Of Duty: Mobile VN

Được biết đến là tựa game có lượt người chơi lớn nhất trên cả nền tảng Android lẫn iOS, Call Of Duty vẫn luôn là cái tên chưa bao giờ hết hot trong vũ trụ game bắn súng trên thế giới và Việt Nam.

top-5-game-ban-sung-hay-nhat-tren-dien-thoai-2022-4
Call Of Duty: Mobile VN

Thừa hưởng thiết kế đồ họa ấn tượng từ phiên bản PC, từng chi tiết về hình ảnh, cảnh vật hay nhân vật trong Call Of Duty Mobile đều được thiết kế rất chỉn chu, cứ phải gọi là trên cả tuyệt vời. Phiên bản Mobile này sở hữu các chế độ chơi đa dạng: Battle Royale, Deathmatch, Frontline, Domination,...khiến người chơi mê mẩn, khó lòng bỏ qua những trận chiến cân não đó.

Link tải trò chơi dành cho Android/iOS

Modern Strike Online

Modern Strike là tựa game bắn súng với góc nhìn thứ nhất trên nền đồ họa 3D siêu khủng, người chơi sẽ trở thành chiến binh trong chiến trường thực thụ, nơi bom đạn bao trùm và bạn buộc phải chiến đấu để trở thành người sống sót.

top-5-game-ban-sung-hay-nhat-tren-dien-thoai-2022-5
Modern Strike Online

Game mang đến nhiều chế độ chơi khác đỉnh cao như: Team Deathmatch, Deathmatch, HardCore, Chiếm giữ điểm, Chế độ bom,...Với 14 bản đồ độc đáo, người chơi sẽ được hóa thân vào những không gian khác nhau cùng với việc trải nghiệm bằng không gian thứ nhất đem đến cảm giác vô cùng chân thực, như chính chúng ta đang hóa thân và "boom" toàn bộ chướng ngại vật vậy.

Link tải trò chơi dành cho Android/iOS

Trên đây là top 5 game bắn súng hay nhất trên điện thoại năm 2022 mà người chơi hệ gaming nên trải nghiệm thử một lần trong đời. Đừng quên, tham khảo ngay các mẫu điện thoại Xiaomi cấu hình khủng, pin trâu, giá rẻ tại MobileCity để tận hưởng từng khung hình game ấn tượng nhất nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 game bắn súng hay nhất trên điện thoại năm 2022

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?