Phiên bản chính thức đầu tiên của iOS 16 Beta bị trì hoãn thời điểm phát hành

- 10:49 18/05/2022

Tin công nghệ

0

1099

WWDC 2022 sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày 6 tháng 6, Apple sẽ giới thiệu nhiều sản phẩn, thiết bị của mình, một trong số đó là iOS 16. Tuy nhiên những người muốn trải nhiệm phiên bản iOS này sẽ có thể phải chờ đợi lâu hơn so với dự kiến. Phóng viên Bloomberg Mark Gurman cho rằng có thể iOS 16 cần thêm thời gian để có thể tung ra bản Beta chính thức đầu tiên.

phien-ban-chinh-thuc-ios-16-bi-tri-hoan-phat-hanh-1

Thông thường, Apple thường chỉ phát hành rộng rãi iOS beta chính thức ở phiên bản thứ 2 trở đi vì bản Beta 1 thường có nhiều lỗi và không phù hợp với đa số mọi người. Nhưng với iOS 16 thì khác, bản Beta chính thức có thể sẽ là bản Beta thứ ba thay vì thứ hai như những năm trước.

phien-ban-chinh-thuc-ios-16-bi-tri-hoan-phat-hanh-3

Điều này có thể cho thấy rằng đã có một bước đột phá về tốc độ trong quá trình phát triển và các phiên bản thử nghiệm hiện tại đang có nhiều lỗi cần khắc phục. Tuy nhiên, Gurman cho rằng: mọi thứ đang diễn ra khá nhanh và có thể được cải thiện tốt hơn trong thời gian tới. Có thể phải tới tháng 7, chúng ta mới có thể tải về phiên bản Beta mới của iOS 16.

Theo Gurman, iOS 16 sẽ cải tiến trình quản lý thông báo, các tính năng theo dõi sức khỏe mới và các thay đổi khác. Một số phiên bản dành riêng cho các thiết bị như iPadOS 16 có thể có giao diện người dùng được cải tiến, trong khi watchOS 9 có thể thêm các tính năng theo dõi sức khỏe mới.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Phiên bản chính thức đầu tiên của iOS 16 Beta bị trì hoãn thời điểm phát hành

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?