Tin nóng: Ra mắt siêu phẩm với chip Mediatek. Samsung làm chip riêng cho Flagship

- 11:35 19/05/2022

Tin công nghệ

0

1159

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Siêu phẩm điện thoại với chip MediaTek ra mắt

Sau khi giới thiệu OnePlus Ace vào tháng trước, thương hiệu này tiếp tục trình làng OnePlus Ace Racing Edition tại thị trường Trung Quốc, chiếc máy nổi bật nhất về khoản hiệu năng khi sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 8100-MAX tương tự như phiên bản cao cấp hơn nhưng các thông số còn lại và thiết kế đều khác biệt.

2. Dòng chip dành riêng cho flagship Samsung

Các dòng chip Silicon tự phát triển hiện đang được nhiều nhà sản xuất điện thoại hướng đến, chúng ta có Apple với chip A Series và M Series hay Google với Tensor, Samsung cũng chuẩn bị gia nhập danh sách trên khi sẽ ra mắt chip dành riêng cho Flagship vào năm 2025.

3. Điện thoại cũ của LG bất ngờ vượt mặt iPhone

Trong tài liệu chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ và sản phẩm dẫn đầu là Samsung Galaxy S20 Ultra, thiết bị của Samsung cũng dẫn đầu trong danh sách tương tự vào năm ngoái, hai năm trước, smartphone của Samsung thậm chí còn chiếm tất cả 3 vị trí đầu tiên, có thể nói đây là điều bất ngờ bởi tại Mỹ, Samsung vẫn kém Apple khoảng một nửa về doanh số. Tuy nhiên, bất ngờ hơn hết là sự xuất hiện của LG Aristo 3, mẫu smartphone người dùng ngoài Mỹ không được biết đến.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Ra mắt siêu phẩm với chip Mediatek. Samsung làm chip riêng cho Flagship

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?