Top 15 app chụp ảnh đẹp iPhone: Foodie gây bất ngờ với thứ hạng

Mùa thu sắp đến rồi chắc hẳn bạn đã lên lịch đi chơi nhiều nơi tại Hà Nội cùng bạn bè, người yêu rồi đúng chứ? Vậy bạn cần xem ngay 15 app chụp ảnh đẹp iPhone mà chúng tôi sẽ chia sẻ trong bài viết này để có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất mùa thu này nhé.

Với những app chụp ảnh trong bài viết này, bạn có thể thoả thích thể hiện khả năng sáng tạo, nhiếp ảnh và tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc cá nhân.

Hãy theo dõi bài viết top 15 app chụp ảnh đẹp iPhone dưới đây để hiểu rõ và chọn được app thích hợp nhé.

15 App chụp ảnh đẹp iPhone

15 app chụp ảnh dưới đây được tổng hợp qua rất nhiều cuộc khảo sát và dữ liệu mà chúng tôi tổng hợp được. Các app này đều có kho màu filter phong phú, công thức màu đỉnh cao, thậm chí còn hướng dẫn các tư thế chụp ảnh có sẵn. Chỉ với app chỉnh và chụp ảnh dưới đây, bạn hoàn toàn có thể biến những bức ảnh cam thường thành những bức ảnh cực nghệ không khác gì các celeb.

1. Ulike

Ulike là ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp dành cho các bạn muốn có những tấm ảnh cá nhân đẹp mà vẫn muốn có hỗ trợ chỉnh màu, làm đẹp khuôn mặt. Với Ulike bạn không chỉ có những filter chụp ảnh phong cảnh phong phú mà còn có vô vàn filter, sticker đáng yêu, nhiều phong cách make up trendy cho khuôn mặt của bạn.

 

App Ukile
App Ulike không chỉ chụp ảnh selfie mà còn chỉnh ảnh, chụp phong cảnh cực đẹp

Tải Ulike sẽ giúp bạn có những hình ảnh đẹp như mong muốn, mãn nhãn từ khung cảnh cho tới con người.

2. Foodie

Nhiều người biết đến Foodie qua khả năng chụp ảnh ẩm thực đỉnh cao của nó, Foodie hỗ trợ những gam màu đặc biệt hợp với đồ ăn khiến cho những bức ảnh thức ăn trở nên ngon mắt ngon miệng hơn.

App Foodie cực đỉnh
App Foodie cực đỉnh

Nhưng hiện nay, Foodie đã mở rộng hệ sinh thái Foodie Recipe giúp cho người dùng tham gia và tạo ra vô vàn công thức màu hot và đây cũng là nơi chia sẻ, giúp bạn có những công thức màu cực chill và trendy. Với sự cập nhật và không ngừng đổi mới của mình, Foodie đã trở thành ứng dụng được giới trẻ yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Công thức ảnh đẹp Foodie
Công thức ảnh đẹp Foodie

3. B612

Đứng thứ 3 trong danh sách này là app B612, đây là app chụp ảnh selfie nổi tiếng trong giới trẻ với hàng trăm bộ lọc và filter, hiệu ứng đa dạng giúp bạn tạo ra những bức ảnh không khác gì các hot tỷ tỷ bên Trung.

App B612 nổi tiếng với chụp selfie
App B612 nổi tiếng với chụp selfie

Ứng dụng còn hỗ trợ tính năng tự động chỉnh sửa làm mịn da, thon gọn mặt, sau khi chỉnh sửa bạn cũng có thể share ảnh trực tiếp trên mạng xã hội với B612 vô cùng dễ dàng.

4. VSCO Cam

VSCO camera là app chụp ảnh chuyên nghiệp trên iPhone cho phép bạn chụp được những bức ảnh sắc nét, có tính nghệ thuật cao.

App VSCO
App VSCO chuyên nghiệp

Đặc biệt với tính năng chỉnh sửa chuyên nghiệp và các filter bắt kịp gu thẩm mỹ thời đại, kho màu, công thức ảnh trên VSCO rất dễ chia sẻ và được giới trẻ đặc biệt là các bạn Vloger, Influencer yêu thích sử dụng.

Màu ảnh cực sang và trendy
Màu ảnh cực sang và trendy

5. Snapseed

Snapseed là ứng dụng chỉnh ảnh với những tính năng mạnh mẽ dành cho iPhone. Các công cụ chỉnh sửa của app này tuy đơn giản nhưng vô cùng chuyên nghiệp giúp bạn tạo ra dấu ấn cá nhân riêng biệt không hề trùng lặp với ai.

Ứng dụng Snapseed mạnh mẽ
Ứng dụng Snapseed mạnh mẽ

6. Analog

Các tín đồ chụp ảnh đẹp không thể không biết đến bí kíp cực chất này đó là app Analog. Bộ app Analog với những app nhỏ riêng lẻ chứa những filter mang đặc điểm riêng của từng thành phố.

Bộ app AnalogFilm cho những ai đam mê phong cách vintage
Bộ app AnalogFilm cho những ai đam mê phong cách vintage

Ví dụ như app Analog Paris mang đến gam màu vintage lãng mạn như thành phố Paris của Pháp, nhẹ nhàng trong trẻo như Tokyo hay xanh mát lạnh Jeju,... Hay những thành phố khác trên thế giới với những nét đẹp cổ điển riêng. Nếu bạn là một người đam mê màu sắc vintage, retro đây là bộ app chắc chắn nên có trong máy của bạn.

7. Huji Cam

Ứng dụng Huji Cam được yêu thích không chỉ vì nó có filter từ mẫu máy ảnh cũ khác nhau mà còn hỗ trợ nâng cao khả năng chụp ảnh cho điện thoại của bạn. Chất lượng ảnh đầu ra từ Huji Cam sẽ mang lại cảm giác chuyên nghiệp, sắc nét, nghệ thuật hơn hẳn.

Huji Cam với những bức ảnh hơi hướng cũ
Huji Cam với những bức ảnh hơi hướng cũ

Huji Cam sẽ mang lại cảm giác chuyên nghiệp mà cũ kĩ, sáng tạo nhưng đầy truyền thống, cảm giác xưa cũ dành cho bạn.

8. Dazz Cam

Đây là một ứng dụng độc đáo lấy cảm hứng từ những chiếc máy ảnh cổ điển, filter phim độc đáo mang lại cho bạn những tấm ảnh nét màu, kết cấu ảnh như màu phim có chút mờ đem lại cảm giác vintage đặc trưng.

Dazz Cam với camera mang vibe cổ điển
Dazz Cam với camera mang vibe cổ điển

Hiệu ứng rò rỉ ánh sáng từ Dazz Cam mang lại cảm hứng sáng tạo nghệ thuật tạo ra những bức ảnh, thước phim chill hết ý cho bạn.

9. ProCCD

ProCDD là ứng dụng tái hiện những bức ảnh mang màu sắc Retro được chụp từ những chiếc máy ảnh kỹ thuật số CCD. Sự kết hợp giữa nét cổ điển và phong cách Pixel sẽ mang lại cho bạn hơi thở nghệ thuật có chút cũ kỹ nhưng vẫn vô cùng độc đáo cho bạn.

ProCCD dành cho người dùng yêu thích phong cách retro
ProCCD dành cho người dùng yêu thích phong cách retro

10. Instagram

Những app chỉnh ảnh và chụp ảnh đẹp trên iPhone không thể thiếu Instagram được. Đây là nơi có vô vàn các filter từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể biết được những màu sắc hình ảnh nào đang xu thế hiện nay để có thể tạo những bức ảnh trendy nhất.

Instagram với đủ loại filter khác nhau
Instagram với đủ loại filter khác nhau

Ngoài ra Instagram còn có những filter retro, vintage, ảnh màu tối, selfie, làm mịn da,... Đầy đủ dành cho mọi sở thích của bạn. Tuy nhiên app này chỉ có 1 nhược điểm đó là bạn cần có kết nối internet mới có thể sử dụng ứng dụng này.

11. Pixlr

Đây là app chỉnh ảnh cực đẹp cho iPhone, nó cho phép bạn chỉnh sửa ảnh với khả năng tạo dựng các thước phim từ ảnh, video đồng thời cung cấp nhiều bộ lọc phong phú, lớp phủ chuyên nghiệp, hiệu ứng đa dạng cho bạn.

Pixlr đem lại khả năng chỉnh sửa chuyên nghiệp
Pixlr đem lại khả năng chỉnh sửa chuyên nghiệp

Bạn có thể sử dụng bản Premium để nâng cấp lên phiên bản Pixlr chuyên nghiệp hơn.

12. Lightroom

Lightroom đã quá quen thuộc với những người đam mê chỉnh sửa ảnh và giới chuyên môn nhiếp ảnh hiện nay. Đây là một ứng dụng chuyên nghiệp giúp bạn có thể chụp ảnh và chỉnh sửa chuyên nghiệp trên iPhone.

Lightroom đã quá nổi tiếng về độ chuyên nghiệp
Lightroom đã quá nổi tiếng về độ chuyên nghiệp

Với các công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, bạn có thể điều chỉnh ánh sáng, màu sắc, độ bão hoà cho hình ảnh của mình chuyên nghiệp hơn.

Tuy vậy để sử dụng Lightroom được hoàn hảo hơn bạn nên đăng ký phiên bản Premium vì nó sẽ cung cấp bộ tính năng cao cấp mạnh mẽ và tiện dụng hơn rất nhiều.

13. EPIK

EPIK cung cấp những chức năng chụp ảnh, chỉnh sửa theo phong cách chuyên nghiệp giúp bạn tha hồ sáng tạo, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đậm chất cá nhân.

App EPIK hoàn toàn miễn phí
App EPIK hoàn toàn miễn phí

Đặc biệt điều khiến EPIK được yêu thích nhất đó là nó cung cấp các tính năng hoàn toàn miễn phí. Điều này nghĩa là bạn không cần phải trả bất cứ khoản phí nào kể cả việc xem quảng cáo để sử dụng EPIK.

14. Focos

Ứng dụng này cho phép bạn điều chỉnh chế độ tiêu cự sau khi chụp. Tính năng mô phỏng tiêu cự máy ảnh khi chụp ảnh giúp Focos tạo ra những bức ảnh sắc nét, hiệu ứng chuyên nghiệp. Bạn có thể tạo ra các tác phẩm sắc nét, đẹp mắt và chụp chân dùng cực nghệ, chuyên nghiệp với Focos.

App Focos chuyên nghiệp cho công việc edit của bạn
App Focos chuyên nghiệp cho công việc edit của bạn

15. Picnic

Đây là ứng dụng chụp ảnh màu tươi sáng bắt mắt, với nhiều hiệu ứng tự nhiên, lớp phủ màu cực sống động, rực rỡ. Nó được đánh giá là có khả năng tạo ra những bức ảnh tràn ngập màu sắc, tươi đẹp ở những điều kiện ánh sáng kém, thiếu sáng nhất.

Với Picnic bạn sẽ có những bức ảnh ngoại cảnh đẹp nhất
Với Picnic bạn sẽ có những bức ảnh ngoại cảnh đẹp nhất

Kết luận

Bên trên là 15 app chụp ảnh đẹp iPhone mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn, hy vọng với những app này bạn có thể thoả sức đam mê, sáng tạo và có những tác phẩm đầy tính nghệ thuật mong muốn.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết app chụp ảnh đẹp iPhone của chúng tôi, hãy theo dõi MobileCity để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 15 app chụp ảnh đẹp iPhone: Foodie gây bất ngờ với thứ hạng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?