Cách bật tắt chế độ macro trên iPhone chỉ trong tích tắc

- 16:31 27/12/2021

Góc kỹ thuật

0

4263

Hướng dẫn cách bật tắt chế độ macro trên iPhone chỉ trong tích tắc. Cách bật tắt chế độ chụp ảnh siêu gần macro trên iPhone mà ai cũng có thể làm được.

Sau mỗi lần ra mắt thế hệ mới, Apple iPhone lại được trang bị thêm những tính năng nổi bật hơn thể hệ cũ. Hiện nay, trên với iPhone 13 series đã được cập nhật lên phiên bản phần mềm iOS 15.2 mới nhất chúng ta có thể chuyển qua lại chế độ chụp ảnh cận cảnh (macro) ngay trên ứng dụng camera của máy. Để không làm độc giả phải chờ đợi lâu, MobileCity xin gửi đến bài hương dẫn cách bật tắt chế độ macro trên iPhone nhanh chóng, đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được.

hung-chup-anh-macro
Cách bật tắt chế độ macro trên iPhone

Lưu ý: Tính năng thú vị này, hiện nay chỉ thực hiện được trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max trên phiên bản iOS 15.2 mới nhất. Nếu bạn chưa lên thì sẽ không thể thực hiện được. Vậy nêu muốn trải nghiệm tính năng thú vị này bạn hãy cập nhật phiên bản phần mềm 15.2 mới nhất né nhé.

Cách bật/tắt chế độ chụp macro trên iPhone

Các hãng sản xuất luôn luôn biết cách làm khách hàng của mình ngày càng trải nghiệm tiện lợi nhanh chóng các tính năng bằng cách đem lên smartphone những thao tác đơn giản, giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn. Để thao tác được, độc giả hãy thực hiện theo các bước sau nhé!

Bước 1: Bạn vào Cài đặt, tiếp đó nhấn chọn Camera. Kế tiếp, bạn tìm đển mục Điều khiển macro và bật nó lên.

hung-chup-anh-macro
Cách bật tắt chế độ macro trên iPhone

Bước 2: Sau đó, bạn vào ứng dụng Camera trên màn hình chính. Rồi bạn chọn đối tượng để chụp ảnh cận cảnh. Để ảnh được được đẹp nhất ta cần đưa ống kính lại gần chỉ cách vật thể từ 3cm đến 5cm. Tiếp đến, độc giả hãy chuyển sang chụp ảnh macro bằng cách nhấn vào bông hoa (phần khoanh đỏ trong bức ảnh dưới). Muốn trở lại chụp ảnh bình thường bạn chỉ cần chọn lại vào biểu tượng bông hoa vữa nãy là bạn đã thoát khỏi chế độ macro rồi.

Cách bật tắt chế độ macro trên iPhone chỉ trong tích tắc
Cách bật tắt chế độ macro trên iPhone

MobileCity đã gửi đền bài hướng dẫn thiết lập chế độ chụp ạnh cận cảnh nhanh chóng trên iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max. Hy vọng, độc giả đã có thêm 1 mẹo hay nữa để có thể thoả sức sáng tạo.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách bật tắt chế độ macro trên iPhone chỉ trong tích tắc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?