5 tính năng mới trên ColorOS 13 cực hay mà bạn không thể bỏ lỡ

Đây là 5 tính năng mới trên ColorOS 13 mà bạn không thể bỏ lỡ vừa được tung ra. Cùng MobileCity tìm hiểu những tính năng cực thú vị ấy trong bài viết này nhé.

Mỗi phiên bản giao diện người dùng mới, OPPO đều mang tới những thay đổi và tính năng mới. Dưới đây là 5 tính năng mới trên ColorOS 13 cực thú vị.

Tìm hiểu 5 tính năng mới trên ColorOS 13

1. Trung tâm điều khiển mới

Trung tâm điều khiển của ColorOS 13 đã được chỉnh sửa lại để đem tới sự trực quan hơn cho người dùng với 2 biểu tượng được làm lớn hơn. Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể chuyể 2 ô lớn này thành chức năng bạn yêu thích để tiện bật tắt. Đây cũng là một tính năng của Android 13.

tinh-nang-moi-coloros-13-2

2. Tự dừng ứng dụng khi không sử dụng

Trên Android, các ứng dụng kể cả khi không sử dụng cũng vẫn chạy ngầm và chiếm tài nguyên của điện thoại. Với ColorOS 13, hệ thống sẽ tự động tạm dừng các ứng dụng không cần thiết để tránh tình trạng hao Pin, nóng máy và đa nhiệm kém.

tinh-nang-moi-coloros-13-3

3. Bộ màu icon mới

Với giao diện mới, bạn có thể thay đổi màu sắc của trung tâm điều khiển, cài đặt. Hơn thế nữa bạn có thể thay đổi màu icon của ứng dụng trên màn hình chính. Điều này mang tới sự tùy biến cá nhân hóa sâu hơn nữa cho điện thoại của bạn.

tinh-nang-moi-coloros-13-4

4. Chỉnh sửa sao chép trước khi dán

Với ColorOS 12 bạn chỉ có thể copy rồi dán nhưng bản 13 đã cho phép bạn copy, chỉnh sửa sau đó với dán vào nơi cần thiết. Tính năng này rất thực tế bởi thao tác copy paste được người dùng sử dụng rất nhiều.

tinh-nang-moi-coloros-13-5

5. Tự động che thông tin nhạy cảm khi chụp màn hình

Khi chụp ảnh màn hình những đoạn chat tin nhắn và gửi cho ai đó khác, bạn thường phải chỉnh sửa ảnh trước khi gửi đi tránh lộ các thông tin nhạy cảm. Giờ đây bạn đã có thể che những phần thông tin nhạy cảm tự động và tiện lợi hơn nhờ ColorOS 13.

tinh-nang-moi-coloros-13-6

Trên đây là 5 tính năng mới trên ColorOS 13, bạn hay trải nhiệm từng tính năng và dùng thử nhé! Nếu mua điện thoại giá rẻ hãy tới MobileCity nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá 5 tính năng mới trên ColorOS 13 cực hay mà bạn không thể bỏ lỡ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?