Cách xem lịch thi đấu World Cup 2022 trên Zalo cực nhanh gọn

- 14:53 07/12/2022

Góc kỹ thuật

0

1005

Đây là cách xem lịch thi đấu World Cup 2022 trên Zalo. Với mẹo này bạn có thể theo dõi lịch thi đấu, dự đoán tỉ số và nhận kết quả của các trận đấu bất kỳ lúc nào.

cach-xem-lich-thi-dau-worldcup-tren-zalo-1

Bạn thường xuyên bận rộn với công việc, không thể lúc nào cũng có thể lên Google tra cứu lịch thi đấu bóng đá. Bài viết cách xem lịch thi đấu World Cup 2022 trên Zalo là dành cho bạn.

Cách xem lịch thi đấu World Cup 2022 trên Zalo

Lưu ý quan trọng

Thủ thuật mà chúng tôi sắp hướng dẫn dưới đây chỉ có thể thực hiện trong ứng dụng Zalo dành cho điện thoại, nhưng bạn vẫn có thể nhận được các thông báo kết quả trận đấu bằng Zalo cho PC và web một cách bình thường.

Hướng dẫn cách xem lịch thi đấu World Cup 2022 trên Zalo

Bước 1: Mở úng dụng Zalo trên điện thoại của bạn lên, chọn Tab Khám phá có biểu tượng như hình ở phía dưới. Bạn sẽ thấy lịch thi đấu World Cup 2022, để xem thời điểm diễn ra nhiều trận bóng hơn nữa bạn hãy kéo danh sách đó sang phải.

cach-xem-lich-thi-dau-worldcup-tren-zalo-2

Bước 2: Nếu muốn xem chi tiết của các trận đâu như diễn biến, danh sách cầu thủ ra sân thì hãy bấm vào trận đấu bạn quan tân là ra các thông tin cụ thể của trận đấu đó.

cach-xem-lich-thi-dau-worldcup-tren-zalo-3

Trên đây là cách xem lịch thi đấu World Cup 2022 trên Zalo vô cùng tiện lợi. Bạn hãy thử trải nghiệm và nếu hữu ích hãy chia sẻ bài viết này nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách xem lịch thi đấu World Cup 2022 trên Zalo cực nhanh gọn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?