Hướng dẫn sử dụng các tính năng của iPad Air 2 cũ hay nhất

- 01:54 13/02/2017

Tin công nghệ

0

1707

iPad Air 2 cũ là một trong những chiếc máy tính bảng đang được ưa chuộng tại thị trường Việt bởi thiết kế sang trọng cùng khả năng xử lý nhanh nhẹn. Ngoài ra còn có rất nhiều những tính năng hữu dụng khác. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPad Air 2 cũ thì hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng các tính năng của iPad Air 2 cũ đúng cách nhất.

iPad-Air-2-cu-1

Hướng dẫn sử dụng các tính năng của iPad Air 2 cũ

iPad Air 2 cũ được nhà sản xuất trang bị nhiều những tính năng vô cùng hữu ích, đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Bạn đang sở hữu chiếc iPad Air 2, chắc hẳn bạn chưa hiểu hết được mọi tính năng hay trên thiết bị của mình. 

Để sử dụng các tính năng của iPad Air 2 cũ không đơn giản chỉ là những thao tác sử dụng thường thấy ở những máy tính bảng khác với iPad Air 2 cũ bạn còn có thể tận dụng tối đa những tính năng mà nhà sản xuất mang lại. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn một số cách sử dụng hiệu quả sau :

1. Tạo và sử dụng tài khoản Apple ID trên iPad Air 2 cũ

Sử dụng tài khoản Apple ID giúp bạn có thể quản lý và bảo mật các dữ liệu quan trọng, sao lưu và backup dữ liệu lên iCloud, khóa máy từ xa,...Vậy nên việc tạo tài khoản cho iPad Air 2 cũ là việc cần thiết. Đặc biệt, iPad Air 2 cũ được trang bị công nghệ cảm biến vân tay Touch ID giúp người dùng có thể mở và khóa bằng vân tay hỗ trợ việc bảo mật dữ liệu trên máy được tốt nhất. Để tạo thao tác dấu vân tay bạn thực hiện theo bước sau : Từ màn hình chính vào Cài đặt-> chọn iCloud > đăng nhập tài khoản Apple ID > thực hiện lưu dấu vân tay trên hệ thống.

iPad-Air-2-cu

2. Tính năng chia đôi bàn phím trên iPad Air 2 cũ 

Máy tính bảng iPad Air 2 cũ được hỗ trợ tính năng chia đôi bàn phím để giúp người dùng có thể gõ văn bản bằng hai ngón tay. Để sử dụng tính năng này bạn vào mục cài đặt-> chọn cài đặt chung -> chọn bàn phím > tại mục chia đôi bàn phím các bạn bật sang chế độ On.

3. Tính năng cử chỉ đa tác vụ

Với tính năng cử chỉ đa tác vụ bạn có thể mở trình quản lý đa nhiệm, trở về màn hình Home nhanh chóng hay chuyển đổi qua lại giữa các app đang chạy trên thiết bị bằng các cử chỉ của ngón tay mà không cần sử dụng đến các phím vật lý. Kích hoạt tính năng này bạn truy cập vào cài đặt > chọn cài đặt chung > chọn mục Cử chỉ đa tác vụ và bật sang chế độ On.

Với những hướng dẫn sử dụng các tính năng của iPad Air 2 cũ bạn đã có cho mình những kinh nghiệm cần thiết khi sử dụng thiết bị phải không ? Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm iPad Pro cũ. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị iPad Air 2 cũ nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn sử dụng các tính năng của iPad Air 2 cũ hay nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?