Tìm hiểu các tính năng của iPad Air cũ

- 01:42 13/02/2017

Tin công nghệ

0

1286

Các tính năng của iPad Air cũ và iPad Air 2 cũ là câu hỏi được rất nhiều người dùng công nghệ tìm kiếm khi có quyết định lựa chọn thiết bị. Nếu bạn đang phân vân về tính năng của iPad Air cũ thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

iPad-Air-1

Các tính năng của iPad Air cũ nổi trội nhất

Dòng máy tính bảng iPad Air cũ ngay từ khi ra mắt đã chiếm trọn sự quan tâm của fan hâm mộ, lùng sục để sở hữu trong tay siêu phẩm iPad đẳng cấp bậc nhất thế giới về cả ngoại hình và cấu hình của máy.

Với các tính năng của iPad Air cũ thú vị chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất và hoàn hảo nhất khi sử dụng.

Màn hình iPad Air cũ đẳng cấp vượt trội

iPad Air cũ sở hữu màn hình Retina 9,7 inch, cùng với độ phân giải lên đến 2.048x1.536 px hiển thị các chi tiết văn bản rất tuyệt vời, trung thực ở mọi điều kiện ánh sáng, mọi góc nhìn. Với tính năng này bạn sẽ có những trải nghiệm chân thực nhất, đặc biệt thưởng thức những bộ phim chất lượng Full HD.

iPad-Air-cu

Cấu hình iPad Air cũ mạnh mẽ 

Chiếc máy tính bảng iPad Air cũ được trang bị vi xử lý A7 hỗ trợ 64 bit xung nhịp từ 1.3 GHz lên 1.4 GHz, với việc sử dụng băng tần kép (2,4 MHz và 5 MHz), iPad Air có thể đạt tốc độ tải về lên đến 300 Mbps. Cấu hình mạnh mẽ, ấn tượng giúp cho mọi thao tác người dùng được thực hiện trên thiết bị đều trở nên nhanh chóng, từ lướt web, chơi game... tất cả đều có tốc độ hoàn hảo, cảm ứng mượt mà.

Với các tính năng của iPad Air cũ được chúng tôi đề cập ở bài viết càng khẳng định chiếc iPad Air cũ xứng đáng là chiếc máy tính bảng mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Bạn đừng phân vân mà hãy nhớ rằng, chiếc iPad Air cũ vẫn là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Hỏi đáp & đánh giá Tìm hiểu các tính năng của iPad Air cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?