Tin nóng: Xiaomi gây bão, gọi chip Qualcomm là chip hỏng. Việt Nam thúc đẩy nghiên cứu 6G

- 18:34 22/02/2022

Tin công nghệ

0

1151

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Việt Nam có động thái lớn, thúc đẩy nghiên cứu 6G

Theo báo Thanh niên, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành quyết định thành lập ban chỉ đạo thúc đẩy nghiên cứu phát triển mạng thông tin di động 6G với nhiều phần nghiên cứu, đề xuất với các cấp có thẩm quyền, chủ trương, chiến lược, cơ chế, chính xách tạo môi trường pháp lý, thúc đẩy nghiên cứu, phát triển về tiêu chuẩn an toàn thông tin, sản xuất và thương mại hóa thiết bị, dịch vụ thông tin di động 6G tại Việt Nam.

2. Điểm hiệu năng Smartphone Vivo bí ẩn

Bên cạnh OPPO Find X5 Pro, Vivo cũng sẽ sớm ra mắt điện thoại chạy vi xử lý Dimensity 9000. Mới nhất, trên AnTuTu Benchmark xuất hiện một chiếc máy Vivo có tên mã PD2186X, thiết bị đầu tiên được sản xuất bởi nhà máy có tên mã RunScore, xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của AnTuTu, thiết bị đạt được tổng số 1.072.221 và cũng là số điểm cao nhất trong số những chiếc smartphone được trang bị Dimensity 9000.

3. Sếp Xiaomi chế nhạo Qualcomm

Phó chủ tịch của tập đoàn Xiaomi kiêm Giám đốc của thương hiệu Redmi đã chế nhạo Snapdragon 8 Gen 1 khi cho ra mắt chiếc Redmi K50 Gaming, ông thẳng thắn nói trong kết luận của mình rằng tản nhiệt là điều cần thiết để Snapdragon 8 Gen 1 được phát huy hết tác dụng. Con chip mới của Qualcomm đã và đang gây ra 1 cuộc tranh luận rất sôi nổi, nóng đến mức đơn vị nào cũng phải trang bị chức năng tản nhiệt cho điện thoại của họ.

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Xiaomi gây bão, gọi chip Qualcomm là chip hỏng. Việt Nam thúc đẩy nghiên cứu 6G

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?