Tin nóng: Vsmart còn lại gì sau tròn một năm rút khỏi thị trường?

- 11:41 10/05/2022

Tin công nghệ

0

1259

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Snapdragon 8 Gen 2 có hàng loạt cải tiến mới

Theo leaker nổi tiếng Digital Chat Station, quá trình phát triển dòng chip kế nhiệm Snapdragon 8 Gen 1 kế nhiệm đã được phát hành, vi xử lý sẽ được đặt trong 3 cụm theo sơ đồ 1+3+4, cụ thể chip sẽ có 1 lõi chính Cortex X, 3 lõi hiệu suất cao và bộ tứ lõi tiết kiệm năng lượng. Snapdragon 8 Gen 2 sẽ có modem X70 mới được cải tiến công nghệ, đẩy nhanh các hoạt động của trí tuệ nhân tạo và máy học.

2. Những thay đổi của iPhone 14 Pro Max

Những hình ảnh mô tả của iPhone 14 Pro Max được rò rỉ từ leaker ShrimpApplePro cho chúng ta cái nhìn tổng quan nhất về những thay đổi trên dòng máy mới của Apple, phần lỗ đục của iPhone 14 Pro Max được dùng để chứa camera trước và cảm biến Face ID sẽ lớn hơn một chút so với những gì chúng ta thấy.

3. Vsmart còn lại gì sau tròn 1 năm rút khỏi thị trường?

Ngày này một năm về trước, tập đoàn Vingroup đã đưa ra thông báo rút khỏi mảng smartphone và tivi để tập trung toàn lực cho Vinfast. Sau 2 năm rưỡi hoạt động, bên cạnh rất nhiều thành tựu thì Vsmart cũng bỏ lại không ít dự án còn đang dang dở khiến cho người dùng không khỏi nuối tiếc.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Vsmart còn lại gì sau tròn một năm rút khỏi thị trường?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?