Tin nóng: Samsung sắp ra mắt smartphone dùng Dimensity 9000 GIÁ THẤP BẤT NGỜ

- 11:50 22/03/2022

Tin công nghệ

0

1201

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Samsung sắp ra mắt smartphone dùng chip Dimensity 9000 giá thấp bất ngờ

Giới thạo tin cho biết, Samsung đang lên kế hoạch phát hành smartphone mới dùng vi xử lý mạnh nhất thế giới Android hiện tại là MediaTek Dimensity 9000, một vài sản phẩm tiềm năng có thể kể đến là S22 FE hoặc A53 Pro. Vào đầu năm, có thông tin tiết lộ rằng, Samsung đã đặt hàng chip Dimensity 9000 và dự kiến trang bị cho thiết bị thuộc dòng Galaxy A. Điều đáng bàn ở đây là dòng A của Samsung thuộc phân khúc cận cao cấp, đồng nghĩa với việc mức giá sẽ tương đối dễ chịu.

2. Lý do ốp lưng trong suốt bị chuyển sang màu vàng

Ốp lưng trong suốt là lựa chọn phổ biến để bảo vệ smartphone mà không che đi màu sắc và thiết kế của nó, về bản chất của chúng là màu vàng, các nhà sản xuất thường thêm một lượng nhỏ thuốc nhuộm màu xanh lam để bù đắp màu vàng làm cho nó trông trong như pha lê hơn.

3. Apple quảng cáo iPad sẽ là thiết bị thay thế máy tính

Apple từ lâu đã quảng cáo iPad như 1 sản phẩm có thể thay thế máy tính và họ tiếp tục suy nghĩ này với iPad Air mới ra mắt, trong 1 quảng cáo mới, Apple đã cho thấy iPad Air có khả năng kết hợp cùng Apple Tensor.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Samsung sắp ra mắt smartphone dùng Dimensity 9000 GIÁ THẤP BẤT NGỜ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?